# phục vụ người dân
Các đơn vị vận tải lên kế hoạch phục vụ người dân trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
Để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, hầu hết các đơn vị vận tải đều đã lập kế hoạch tăng tải, bán vé từ sớm, chuẩn bị trang thiết bị vật tư đầy đủ…
Nghị quyết 68/NQ-CP: Lấy người kinh doanh, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ
Chiều 30/9/2020, Văn phòng Chính phủ đã tổ chức họp báo về Chương trình cắt giảm, đơn giản hóa quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh giai đoạn 2020-2025 theo Nghị quyết 68/NQ-CP của Chính phủ, được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ký ban hành ngày 12/5/2020.
Văn phòng Chính phủ xây dựng, vận hành Hệ thống đánh giá Bộ chỉ số phục vụ trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công
05 nhóm chỉ số đánh giá chất lượng phục vụ người dân trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công gồm: Công khai, minh bạch; Tiến độ, kết quả giải quyết; Số hóa hồ sơ; Cung cấp dịch vụ trực tuyến; Mức độ hài lòng sẽ chính thức có hiệu lực từ ngày 01/08/2022.
Bộ chỉ số đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp có gì mới?
Bộ chỉ số được xác định dựa trên 05 nhóm chỉ số thành phần: 1- Công khai, minh bạch; 2- Tiến độ, kết quả giải quyết công việc; 3- Số hóa hồ sơ; 4- Cung cấp dịch vụ công trực tuyến; 5- Mức độ hài lòng.
Đà Nẵng có nhiều điểm đến hấp dẫn phục vụ người dân và khách thập phương Tết Nguyên đán 2024
Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, tại TP. biển Đà Nẵng tổ chức hàng loạt hoạt động, sự kiện hấp dẫn để phục vụ người dân và khách thập phương.
Lào Cai đứng thứ 12/63 tỉnh, thành phố xếp hạng Bộ Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp
Văn phòng UBND tỉnh Lào Cai vừa công khai kết quả Bộ Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp tháng 10 năm 2024.