# Dielac
Thương hiệu – Tài sản vô hình nhưng đắt giá
Thương hiệu uy tín trên thị trường quốc tế đang giúp Vinamilk, doanh nghiệp xuất khẩu sữa lớn nhất hiện nay tăng trưởng tích cực và vững vàng vượt làn sóng Covid-19 trong nửa đầu năm 2020 vừa qua.
Vinamilk chia sẻ hành trình 33 năm xây dựng tình yêu thương hiệu DIELAC tại hội nghị sữa Châu Á
Ngày 27-28/10/2022, Hội nghị sữa Châu Á lần thứ 6 đã được tổ chức tại Singapore với sự tham dự của hơn 250 khách mời đến từ các tổ chức, các doanh nghiệp ngành sữa của hơn 10 nước Châu Á.
Vinamilk và Mộc Châu Milk song hành tại Thương hiệu quốc gia 2022-2024
Ngày 02/11/2022, tại buổi Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam năm 2022, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 7 liên tiếp đã được vinh danh là THQG, sở hữu danh hiệu lớn này trong 14 năm liền từ 2010-2024.
100 triệu Đô la Mỹ giá trị hợp đồng xuất khẩu đầu năm của ngành sữa - tin vui từ Vinamilk
Cuối tháng Hai, tại hội chợ Gulfood Dubai 2023 - hội chợ thương mại hàng nông sản, thực phẩm lớn nhất thế giới được tổ chức hàng năm từ năm 1995, Vinamilk là doanh nghiệp duy nhất của ngành sữa góp mặt. Tại đây, chia sẻ về hoạt động xuất khẩu đầu năm 2023, đại diện doanh nghiệp cho biết đã ký thành công nhiều hợp đồng với tổng giá trị đạt 100 triệu đô la Mỹ.
Nhà khoa học nông nghiệp – Câu chuyện ít ai biết về Tổng giám đốc Vinamilk Mai Kiều Liên
Thường được biết đến với vai trò là nữ doanh nhân, nhưng ít ai biết bà Mai Kiều Liên – Tổng Giám đốc Vinamilk có xuất phát điểm là một kỹ sư ngành sữa. Suốt 47 năm tại Vinamilk, nữ lãnh đạo này đã vận dụng được kiến thức tư duy, sự sáng tạo của một người làm kỹ thuật, một nhà khoa học để phát triển Vinamilk từ nền tảng chắc chắn, góp phần vào sự phát triển của ngành chế biến sữa và chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
"Táo bạo, quyết tâm và luôn là chính mình" – Vinamilk tạo ấn tượng mạnh với diện mạo mới
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới...