# tổng đài
Hà Nội hỗ trợ người dân, tổ chức gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 qua Tổng đài 1022
Sở LĐ-TB&XH Hà Nội cho biết, từ ngày 19/8, TP. Hà Nội đã mở Tổng đài 1022 để tiếp nhận và giải đáp các kiến nghị, phán ánh về chính sách hỗ trợ người dân, tổ chức gặp khó khăn do đại dịch Covid-19, trong đó nhiều nội dung trùng với thông tin trao đổi qua đường dây nóng của Sở (0243.8344643).
Thanh Hóa: Sẽ triển khai Tổng đài 1022 hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19
UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành kế hoạch triển khai Tổng đài 1022 hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.
Ngày 01/12, Thanh Hoá chính thức khai thác Tổng đài 1022 phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19
Tỉnh Thanh Hoá chính thức đưa vào khai thác Tổng đài 1022 nhằm phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn. Đây là kênh tiếp nhận các phản ánh, kiến nghị, yêu cầu cần hỗ trợ của người dân, tổ chức liên quan đến công tác phòng, chống dịch và cung cấp các thông tin về chính sách an sinh xã hội.
Thanh Hoá kết thúc hoạt động của Tổng đài 1022 cung cấp thông tin về công tác phòng, chống dịch Covid-19
Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thanh Hóa vừa có thông báo về việc kết thúc hoạt động của Tổng đài 1022 trong việc tiếp nhận, xử lý và trả lời yêu cầu hỗ trợ, cung cấp thông tin cho tổ chức, cá nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.
Xử lý mạo danh tổng đài dịch vụ thương hiệu taxi
Trước đó, Sở Giao thông Vận tải TP. Đà Nẵng nhận được phản ánh từ các hãng taxi, về việc một số trang web đã mạo danh thương hiệu của hãng để hoạt động.