# thị trường thực phẩm

Cơ hội lớn cho các DN Việt Nam xuất khẩu vào thị trường thực phẩm Halal
Ngày 30/11, Bộ Ngoại giao phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức Diễn đàn "Tiềm năng thị trường thực phẩm Halal toàn cầu và cơ hội với Việt Nam."

Thị trường thực phẩm và đồ uống Việt Nam hấp dẫn trong ẩm thực Nhật Bản
Không chỉ biết đến các món ăn của Việt Nam như Phở, Nem... mà sắp tới, các sản phẩm nông nghiệp đã được chế biến sẽ trở thành nét mới trong ẩm thực của người dân Nhật Bản. Đây cũng là mục đích chính của các doanh nghiệp Việt Nam khi mở rộng thị trường tại đây.

Thị trường thực phẩm và đồ uống Việt Nam được Thái Lan xếp vào nhóm hấp dẫn
Thái Lan đánh giá thị trường thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam đang nổi lên như một điểm đến giàu tiềm năng trong khu vực, nhờ nhu cầu tiêu dùng tăng trưởng mạnh và sự mở rộng nhanh của thương mại điện tử. Cơ quan xúc tiến thương mại Thái Lan nhận định, Việt Nam là thị trường hấp dẫn để doanh nghiệp F&B đẩy mạnh đầu tư và xuất khẩu.









