# San-Kelloff
Keiko VN: Không bảo hành cho anh N.M.Đ vì hay phản ánh về chất lượng SP
Ngày 18/5, trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Liên, Trưởng phòng Hành chính nhân sự - Công ty CP Thương mại SX&DV Keiko Việt Nam (Keiko) cho biết: “Keiko luôn coi khách hàng là "thượng đế", chính sách chăm sóc khách hàng của Keiko rất tốt. Tuy nhiên, riêng trường hợp của anh Đ, phía Keiko yêu cầu không được bảo hành mới bán sản phẩm bởi anh Đ hay phản ánh về chất lượng sản phẩm Keiko”!
Keiko VN yêu cầu khách hàng: Sản phẩm đã mua sẽ không được bảo hành!
Đây là yêu cầu “kỳ lạ” của Công ty CP Thương mại SX&DV Keiko Việt Nam (Keiko) - nhà phân phối độc quyền 2 thương hiệu thời trang Ý: Lare Boss và San-Kelloff đẳng cấp thế giới tại Việt Nam đối với khách hàng mua giầy. Phải chăng, Keiko bán hàng thương hiệu, nhưng thực chất là hàng kém chất lượng hoặc hàng giả nên có yêu cầu kỳ lạ với khách hàng?