# hệ thống siêu thị

Hàng Việt Nam được bán rộng tãi tại hệ thống siêu thị lớn của Australia
Thương vụ Việt Nam tại Australia cho biết, trong tháng 1/2021 xuất khẩu từ Việt Nam sang Australia đạt mức tăng trưởng tới 62,08 % so với cùng kỳ (số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan Việt Nam).

Thanh Hóa: Nhiều hệ thống siêu thị bán hàng không nguồn gốc xuất xứ
Hiện nay, một số hệ thống siêu thị được mở ra với kỳ vọng sẽ giúp đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Thế nhưng, tình trạng bày bán công khai các mặt hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiệu gian lận thương mại... vẫn ngang nhiên diễn ra.

Tỷ lệ hàng Việt Nam tại hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại đã lên đến 80-90%
Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải, hiện nay, tỷ lệ hàng Việt Nam tại hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại đã lên đến 80-90%, riêng tỷ lệ hàng Việt tại chuỗi siêu thị Go của Tập đoàn Central Retail đã lên đến 94-96%; tại chợ truyền thống đạt 60-70%...

Masan 2024: Thành công với chiến lược đặt người tiêu dùng làm trọng tâm
Mặc dù được đánh giá tốc độ phục hồi không quá nhanh nhưng thị trường tiêu dùng bán lẻ đã bước đầu có những tín hiệu khả quan và dự báo có tiềm năng bứt phá hơn trong thời gian tới. Chính vì vậy, các doanh nghiệp luôn đứng trước những thử thách buộc phải có nhiều chiến lược, sản phẩm để có thể giữ đà tăng trưởng, nâng cao chất lượng và thu hút người tiêu dùng. Trong đó, Tập đoàn Masan nổi bật với những chiến lược và mục tiêu kinh doanh đặt người tiêu dùng làm trọng tâm.

Hà Nội: Vì sao sản phẩm OCOP khó tiếp cận các kênh bán lẻ hiện đại?
Những năm qua, TP. Hà Nội đã có nhiều chương trình, giải pháp để xây dựng, phát triển,… các sản phẩm OCOP. Tuy nhiên, dù có tới 3.317 sản phẩm OCOP, chiếm 21,3% của cả nước, nhưng để giải quyết đầu ra, đưa các sản phẩm OCOP vươn xa, thông qua kệ hàng của các kênh bán lẻ hiện đại, vẫn là một bài toán nan giải…

Hà Nội: Hệ thống siêu thị đảm bảo nguồn cung ứng hàng hóa thiết yếu
Để dự trữ hàng hóa phục vụ và đảm bảo đời sống người dân khi có sự cố, thiên tai, nhiều hệ thống siêu thị lớn trên địa bàn TP. Hà Nội, như: Co.opmart, Go!, Tops Market, MM Mega Market… đã nhanh chóng triển khai các phương án đảm bảo nguồn cung ứng hàng hóa thiết yếu.

Hà Nội: Siêu thị đồng loạt giảm giá, khuyến mại dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, những ngày qua, nhiều hệ thống siêu thị trên địa bàn TP. Hà Nội đã triển khai nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn, mang đến cơ hội mua sắm ưu đãi cho người tiêu dùng.

Ngành bán lẻ: Triển vọng tăng trưởng trong bối cảnh tiêu dùng phục hồi
Chính sách kích cầu tiêu dùng, đặc biệt là giảm thuế VAT xuống 8% cho hàng hóa thiết yếu, đã tạo ra động lực hỗ trợ quan trọng cho ngành tiêu dùng, bán lẻ. Trong bức tranh này, Masan (HOSE: MSN) nổi bật khi chỉ sau 9 tháng đã dự báo hoàn thành 90% kế hoạch lợi nhuận năm 2025, củng cố niềm tin vào triển vọng tăng trưởng của ngành.









