# hệ thống siêu thị
Hàng Việt Nam được bán rộng tãi tại hệ thống siêu thị lớn của Australia
Thương vụ Việt Nam tại Australia cho biết, trong tháng 1/2021 xuất khẩu từ Việt Nam sang Australia đạt mức tăng trưởng tới 62,08 % so với cùng kỳ (số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan Việt Nam).
Thanh Hóa: Nhiều hệ thống siêu thị bán hàng không nguồn gốc xuất xứ
Hiện nay, một số hệ thống siêu thị được mở ra với kỳ vọng sẽ giúp đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Thế nhưng, tình trạng bày bán công khai các mặt hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiệu gian lận thương mại... vẫn ngang nhiên diễn ra.
Tỷ lệ hàng Việt Nam tại hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại đã lên đến 80-90%
Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải, hiện nay, tỷ lệ hàng Việt Nam tại hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại đã lên đến 80-90%, riêng tỷ lệ hàng Việt tại chuỗi siêu thị Go của Tập đoàn Central Retail đã lên đến 94-96%; tại chợ truyền thống đạt 60-70%...
Masan 2024: Thành công với chiến lược đặt người tiêu dùng làm trọng tâm
Mặc dù được đánh giá tốc độ phục hồi không quá nhanh nhưng thị trường tiêu dùng bán lẻ đã bước đầu có những tín hiệu khả quan và dự báo có tiềm năng bứt phá hơn trong thời gian tới. Chính vì vậy, các doanh nghiệp luôn đứng trước những thử thách buộc phải có nhiều chiến lược, sản phẩm để có thể giữ đà tăng trưởng, nâng cao chất lượng và thu hút người tiêu dùng. Trong đó, Tập đoàn Masan nổi bật với những chiến lược và mục tiêu kinh doanh đặt người tiêu dùng làm trọng tâm.