Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC khuyến cáo phòng tránh kẻ gian lừa đảo thu tiền điện

Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC khuyến cáo phòng tránh kẻ gian lừa đảo thu tiền điện

09/06/2021, 11:08

Theo thống kê, từ tháng 4 năm 2021 đến thời điểm hiện tại đã có 221 khách hàng sử dụng điện của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) bị đối tượng mạo danh nhân viên điện lực gọi điện đến khách hàng yêu cầu nộp tiền điện.

Tiện ích Tra cứu điểm thu tiền điện trên Website Chăm sóc khách hàng

Tiện ích Tra cứu điểm thu tiền điện trên Website Chăm sóc khách hàng

23/07/2024, 07:45

Thu tiền điện hiện nay đã rất dễ dàng với khách hàng sử dụng điện thông qua các phương thức: Thanh toán trực tuyến qua Banking của ngân hàng, thanh toán trực tiếp qua Website Chăm sóc khách hàng (địa chỉ: cskh.npc.com.vn), thanh toán qua APP Chăm sóc khách hàng “EVNNPC CSKH”, thanh toán qua các đối tác trung gian,...