# bán hàng

Tổng kho gia dụng Mina Quỳnh Anh tại Hải Phòng bán hàng hóa không có nhãn phụ
Vừa qua, Tòa soạn Thương hiệu và Công luận đã nhận được phản ánh của người tiêu dùng về việc xuất hiện nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, trôi nổi, không rõ chất lượng, nghi ngờ là thực phẩm bẩn, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại Tổng kho gia dụng Mina Quỳnh Anh, Hải Phòng.

Siêu thị giá sinh viên tại Hải Phòng bán nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Vừa qua, Tòa soạn Thương hiệu và Công luận đã nhận được phản ánh của người tiêu dùng về việc xuất hiện nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, sản phẩm 100% chữ nước ngoài nhưng không nhãn phụ bằng Tiếng Việt theo quy định được bày bán tại cơ sở mang tên “Siêu thị giá sinh viên” tại địa chỉ 165 Phan Đăng Lưu, phường Ngọc Sơn, quận Kiến An, TP. Hải Phòng.

Đại diện một số doanh nghiệp Mỹ như: SpaceX, Netflix, Boeing... tới Việt Nam
Hôm nay, ngày 21/03, đại diện một số doanh nghiệp Mỹ như SpaceX, Netflix và Boeing... đã đến Việt Nam. Đó là 03 doanh nghiệp lớn nhất từ trước đến nay của Mỹ đến Việt Nam để tìm kiếm cơ hội đầu tư và bán hàng.

Các doanh nghiệp Việt Nam đã để lỡ nhiều cơ hội bán hàng vì không biết làm marketing
Ông Nguyễn Cảnh Cường, Tham tán thương mại Việt Nam tại Vương quốc Anh bày tỏ: “Các doanh nghiệp Việt Nam đã để lỡ nhiều cơ hội bán hàng vì không biết làm marketing. Vẫn không ít doanh nghiệp hoặc không có trang web hoặc có webssite nhưng thiết kế sơ sài, hình ảnh không bắt mắt, thông tin không đầy đủ và khó hiểu..."

Thanh Hóa đẩy mạnh tuyên truyền phát triển và tiêu thụ sản phẩm OCOP
Để phát triển và tiêu phụ các sản phẩm OCOP, tỉnh Thanh Hóa luôn chú trọng công tác tuyên truyền, quảng bá và phát triển các điểm bán hàng, tổ chức các hội nghị, triển lãm, lễ hội xây dựng các gian hàng giới thiệu và bán sản phẩm.

Lạng Sơn: Cần vào cuộc xác minh làm rõ việc bán hàng có dấu hiệu không rõ nguồn gốc xuất xứ tại bến xe Xuân Cương
Theo phản ánh của người dân, những ngày qua, tại tầng 1, bến xe nội địa của Công ty CP hữu nghị Xuân Cương (địa chỉ tại cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị, thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn) xuất hiện một số cửa hàng kinh doanh hàng hóa thảo dược, bảo vệ sức khỏe không rõ nguồn gốc xuất xứ, nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng, gây bức xúc dư luận...

THACO AUTO: Vinh danh nhân sự bán hàng xuất sắc của Peugeot
Vừa qua, tại Văn phòng THACO Chu Lai, THACO AUTO phối hợp cùng Tập đoàn Stellantis tổ chức Lễ trao giải cuộc thi Quản lý bán hàng và Tư vấn bán hàng xuất sắc (Regional Sales Contest) cho các nhân sự bán hàng của Peugeot.

Hà Tĩnh hoàn thành xuất hóa đơn xăng dầu theo từng lần bán
Ngày 2/4, thông tin từ Cục Thuế Hà Tĩnh, trên địa bàn tỉnh hiện đã có 100% doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu hoàn thành việc nâng cấp hệ thống, ứng dụng và thực hiện phát hành hóa đơn điện tử (HĐĐT) theo từng lần bán hàng.

Đà Nẵng thuê TikToker livestream bán hàng cho các chợ truyền thống
Bắt đầu từ ngày 7/6, TP. Đà Nẵng sẽ tổ chức livestream bán hàng tại 4 chợ hạng 1 của thành phố như: Chợ Cồn, chợ Hàn, chợ Đống Đa, chợ đầu mối Hòa Cường. Xuyên suốt chương trình, Ban tổ chức sẽ thuê các TikToker livestream bán hàng. Đồng thời, vận động các tiểu thương khuyến mại, giảm giá để tăng lượt tương tác, mua bán hàng hóa.

Sàn thương mại điện tử là gì? Sàn thương mại điện tử có những hình thức hoạt động nào?
Sàn thương mại điện tử là gì? Sàn thương mại điện tử có những hình thức hoạt động nào? Người bán hàng trên sàn thương mại điện tử có trách nhiệm gì?

Sản lượng sản xuất và bán hàng quý I của Hòa Phát tăng trưởng cao
Tập đoàn Hoà Phát (Mã: HPG) cho biểt trong quý I, sản lượng sản xuất đạt 2,66 triệu tấn thép thô, tăng 25% so với cùng kỳ năm ngoái.

Lạng Sơn: Sắp diễn ra Chương trình “Chuyển đổi số chợ truyền thống và thúc đẩy phát triển thương mại điện tử”
Theo thông tin từ Sở Công Thương Lạng Sơn, từ ngày 15-17/8/2025, Sở phối hợp cùng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương, các doanh nghiệp nền tảng thương mại điện tử như: TikTok Shop, Shopee, ZaloPay, Sapo, Haravan, Viettel Post, Vitamin Network cùng phối hợp tổ chức Chương trình Chuyển đổi số chợ truyền thống và thúc đẩy phát triển thương mại điện tử tỉnh Lạng Sơn năm 2025.

Doanh số Apple tăng 72% trên sàn TMĐT Việt Nam trong III/2025
Theo báo cáo từ nền tảng Metric, trong quý III/2025, doanh số Apple trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam đạt 2.509 tỷ đồng, tăng 72,2% so với cùng kỳ năm ngoái. Kết quả này giúp “nhà Táo” giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường thiết bị công nghệ trực tuyến.

Tỉnh Thanh Hóa đạt giải “Không gian trưng bày tiêu biểu” tại Hội chợ Mùa Thu 2025
Lễ bế mạc Hội chợ Mùa Thu lần thứ I - năm 2025 được tổ chức vào 20h ngày 3/11. Tham gia hội chợ, tỉnh Thanh Hóa đã vinh dự là một trong 30 gian hàng đạt giải thưởng “Không gian trưng bày tiêu biểu”.









