# xúc tiến du lịch

Lào Cai đón gần 500.000 lượt khách du lịch trong 03 tháng đầu năm
Thông tin từ Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Lào Cai, trong 03 tháng đầu năm 2022, tổng lượng khách du lịch đến với Lào Cai đạt khoảng 480.500 lượt khách, giảm khoảng 32,6% so với cùng kỳ năm 2021, chủ yếu là khách du lịch nội địa.

Ba địa phương hợp tác với Cần Thơ và vùng Đồng bằng sông Cửu Long để phát triển du lịch
Quảng Ninh, Ninh Bình và Bình Định đã liên kết cùng hợp tác với TP Cần Thơ và vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) phát triển du lịch. Đây được xác định là một trong những giải pháp quan trọng để khai thác hiệu quả du lịch khu vực và mỗi địa phương.

Cần làm gì để quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam đạt hiệu quả cao nhất?
Thời gian qua, công tác quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam được triển khai mạnh mẽ với quy mô từ Trung ương đến địa phương, đã mang lại hiệu quả. Tuy nhiên, vẫn còn không ít khó khăn, tồn tại bởi nhiều nguyên nhân, đòi hỏi sớm có giải pháp khắc phục kịp thời để công tác này đạt hiệu quả cao hơn trong thời gian tới. Phó cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Việt Nam, Hà Văn Siêu đã có cuộc trò chuyện cùng PV Thương hiệu & Công luận, xung quanh vấn đề này.

Cô Tô (Quảng Ninh): Tổ chức nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch
Theo Kế hoạch số 172//KH-UBND, UBND huyện Cô Tô sẽ tổ chức nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch và các sự kiện văn hoá, thể thao hút khách du lịch dịp thấp điểm năm 2023.

Roadshow quảng bá, xúc tiến du lịch và giới thiệu các sự kiện, lễ hội tỉnh Bình Định năm 2024
Ngày 19/01 tại khách sạn Melia Hà Nội đã diễn ra chương trình “Roadshow quảng bá, xúc tiến du lịch và giới thiệu các sự kiện, lễ hội tỉnh Bình Định năm 2024” do Công ty Cổ phần Bình Định F1 phối hợp với Sở du lịch tỉnh Bình Định và UBND tỉnh Bình Định tổ chức.

Lào Cai tăng cường quảng bá du lịch địa phương
Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai chỉ đạo đẩy mạnh xúc tiến quảng bá, tăng cường quan hệ với Đại sứ quán các nước để giới thiệu quảng bá du lịch ra thị trường nước ngoài, tăng cường quan hệ với Hiệp hội du lịch Việt Nam, tăng cường công tác thông tin, hội thảo về du lịch, chuyển đổi số về du lịch...
Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam thúc đẩy hợp tác công - tư trong phát triển và quảng bá điểm đến du lịch
Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng nền tảng du lịch trực tuyến Traveloka tổ chức hội thảo “Phát triển và quảng bá điểm đến du lịch thông qua hợp tác công – tư” tại Hà Nội. Sự kiện thu hút gần 100 đại biểu là đại diện các cơ quan quản lý, hiệp hội, doanh nghiệp và chuyên gia trong lĩnh vực du lịch – công nghệ, nhằm thảo luận giải pháp tăng cường hợp tác công – tư, hướng tới phát triển du lịch Việt Nam bền vững, thông minh và nâng cao năng lực cạnh tranh.

Hội nghị Xúc tiến điểm đến du lịch Hải Phòng 2025 thu hút hơn 250 doanh nghiệp lữ hành
Hội nghị Xúc tiến điểm đến du lịch Hải Phòng 2025 với chủ đề “Hải Phòng - Điểm đến du lịch 4 mùa” sẽ diễn ra ngày 22/11/2025 tại Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng – Dragon Ocean Đồ Sơn. Đây là sự kiện được đánh giá có ý nghĩa chiến lược đối với ngành du lịch Đồng bằng sông Hồng và cả nước.









