# chuyển tiền
VPBank miễn phí chuyển tiền sinh hoạt quốc tế cho du học sinh trên ứng dụng VPBank Online
Nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển tiền của các bậc phụ huynh cho hơn 190.000 du học sinh đang học tập tại nước ngoài cũng như hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch Covid-19, từ nay đến hết ngày 01/9/2020, VPBank miễn toàn bộ chi phí chuyển tiền sinh hoạt quốc tế (0,12% số tiền chuyển) cho du học sinh trên ứng dụng VPBank Online phiên bản máy tính.
Yêu cầu DN viễn thông nghiên cứu giảm phí tin nhắn dịch vụ ngân hàng
Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và truyền thông) cho biết cơ quan này vừa có văn bản gửi các DN viễn thông di động đề nghị các DN nghiên cứu, xem xét giá cước tin nhắn đối với dịch vụ tài chính - ngân hàng.
Ngân hàng miễn phí chuyển tiền ủng hộ chống dịch COVID-19
Mới đây, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) có văn bản chỉ đạo các ngân hàng miễn phí chuyển tiền ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 qua tài khoản ngân hàng.
Chuyển tiền theo lịch: Dịch vụ tiện ích của VietinBank iPay
Nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng (KH), từ ngày 28/01/2019, VietinBank triển khai dịch vụ Chuyển tiền theo lịch trên VietinBank iPay (phiên bản web). Dịch vụ chuyển tiền theo lịch đã được VietinBank triển khai tại quầy giao dịch từ năm 2017 và đến nay được đưa lên kênh iPay để giúp KH tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.
Khách hàng tiếp tục yêu cầu Agribank giải quyết việc chuyển USD... nhầm người
Ngày 22/8, phản ánh đến Báo TH&CL, chị Lê Thị Thúy cho biết: "Liên quan đến việc Agribank chuyển USD nhầm người, khiến chồng tôi không thể nhận được tiền, tôi tiếp tục có đơn gửi Agribank yêu cầu cung cấp bằng chứng chính xác địa chỉ của Western UnionUnion thực hiện chuyển tiền và người nhận tiền".
Vụ khách hàng "tố" Agribank chuyển nhầm tiền: Western Union hoàn trả 100% số tiền cho khách hàng
Liên quan đến việc khách hàng tố Agribank chuyển nhầm tiền, ngày 5/9/2017, đại diện Agribank cho biết, phía Western Union đã hoàn lại 100% số tiền (2.960 USD) đến khách hàng.
SeABank đóng góp 1.000 đồng cho mỗi giao dịch trên ngân hàng số SeAMobile/SeANet vào Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19
Nhằm chung tay cùng Chính phủ triển khai các hoạt động phòng chống Covid-19, từ 16/8 - 31/10/2021, với mỗi giao dịch như Chuyển tiền khác hệ thống, Thanh toán hóa đơn, Nạp tiền, Topup… của khách hàng trên ngân hàng số SeAMobile/SeANet, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á sẽ đóng góp 1.000 đồng vào Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19 của Chính phủ.
Khởi tố 21 bị can liên quan đến vụ buôn lậu; vận chuyển trái phép hàng hóa, tiền tệ qua biên giới
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an (C03) vừa khởi tố 21 bị can liên quan đến vụ án Buôn lậu; vận chuyển trái phép hàng hóa, tiền tệ qua biên giới; sử dụng con dấu hoặc tài liệu giả của cơ quan tổ chức; lừa đảo chiếm đoạt tài sản và lạm dụng chức vụ quyền hạn chiếm đoạt tài sản xảy ra tại TP. Hồ Chí Minh.
TPBank ra mắt tính năng “Chuyển Tiền Đảm Bảo”, người nhận yên tâm 100% tiền sẽ về tài khoản
Thấu hiểu tâm lý của người gửi và người nhận khi giao dịch chuyển khoản nhanh liên ngân hàng, TPBank vừa cho ra mắt tính năng “Chuyển Tiền Đảm Bảo” trên app của mình.
Đà Nẵng: Cảnh giác đối tượng làm giả hóa đơn chuyển tiền của ngân hàng để lừa đảo
Cùng với sự phát triển mạnh của thanh toán trực tuyến, là sự xuất hiện nhiều thủ đoạn lợi dụng các hình thức thanh toán này để chiếm đoạt tài sản. Nhiều đối tượng đã làm giả các hóa đơn xác nhận giao dịch chuyển tiền qua ngân hàng điện tử (Internet Banking) gửi cho các nạn nhân để lừa mua hàng, vay tiền. Cả tin, không ít người đã giao hàng, rút tiền mặt đưa cho đối tượng lừa đảo...
Chuyển tiền trên 10 triệu phải xác thực bằng khuôn mặt, vân tay từ ngày 01/07
Theo Quyết định 2345 của Ngân hàng Nhà nước về giải pháp an toàn, bảo mật trong thanh toán trực tuyến và thanh toán thẻ, từ ngày 01/07, chuyển tiền qua tài khoản trực tuyến hoặc nạp tiền vào ví điện tử trên 10 triệu đồng phải được xác thực sinh trắc học qua khuôn mặt và vân tay.
Đà Nẵng: Cảnh báo lừa đảo chuyển tiền trên không gian mạng
Con gái của bà T. cho biết, đang bị người khác lừa đảo. Được thiếu uý Lành giải thích, bà T. và con gái đã nhận thức được phương thức, thủ đoạn của các đối tượng lừa đảo trên không gian mạng và không bị mất số tiền trên.
Cảnh báo hiện tượng mạo danh Cục Đăng kiểm Việt nam để lừa đảo
Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, cơ quan này không yêu cầu đổi tem kiểm định, không thông báo chuyển tiền làm dịch vụ đổi tem kiểm định. Do vậy, chủ phương tiện cần cảnh giác khi nhận được yêu cầu, thông báo chuyển tiền qua các cuộc gọi hay tin nhắn từ những số điện thoại lạ…