# định vị

Để định vị thương hiệu thành công
Chia sẻ về vấn đề DN, ông Lại Tiến Mạnh, Giám đốc Công ty Mibrand nêu: “Cần định vị thương hiệu rõ ràng; bên cạnh đó, lưu ý, chú tâm đến chất lượng của sản phẩm và dịch vụ”.

USAID hỗ trợ 36 triệu USD cho doanh nghiệp nhỏ nâng cao năng lực cạnh tranh, định vị thương hiệu sản phẩm Việt
Ngày 29/06, Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ - USAID phối hợp với Cục Phát triển doanh nghiệp -AED thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức buổi tập huấn “Cải tiến công nghệ, thiết kế bao bì nhằm cải thiện năng lực cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp”. Dự án của USAID có tổng ngân sách 36 triệu USD được thực hiện trong 05 năm (2021-2025), nhằm hỗ trợ kỹ thuật và tài chính cho các doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh, định vị thương hiệu Việt.

Việt Nam được định vị như thế nào trên bản đồ công nghệ thế giới?
Trong cuộc đua công nghệ bán dẫn - AI, Việt Nam được định vị như thế nào trên bản đồ công nghệ thế giới?

Công điện thúc đẩy phát triển, định vị thương hiệu du lịch bảo đảm thực hiện tốc độ tăng trưởng kinh tế hai con số
Công điện gửi các Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ; Ban Chỉ đạo Nhà nước về Du lịch; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Việt Nam và thế giới trong cuộc “cách mạng không trung tâm”
Với cuộc “cách mạng không trung tâm” hiện nay, khi không cường quốc nào đủ khả năng thống lĩnh toàn bộ trật tự, các quốc gia ở giữa buộc phải tự viết lại công thức thành công. Trong thế giới này, “đứng giữa” không còn là trạng thái thụ động, mà là chiến lược “cây tre” chủ động, linh hoạt và có tính toán.









