# Thương hiệu,
Thương hiệu pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 “Thế giới không khoảng cách”
Đây là lần thứ 11 DIFF được tổ chức tại TP. biển Đà Nẵng. Trong suốt hành trình đó, DIFF đã trở thành sự kiện điểm nhấn, đưa thành phố bên sông Hàn trở thành tâm điểm lễ hội mỗi mùa hè. Đây cũng là một trong những sự kiện văn hóa tạo nên thương hiệu riêng cho TP. Đà Nẵng.
Thương hiệu "Top 1 đặc sản chè Liên Đà Nẵng"
Có dịp đến với TP. biển Đà Nẵng, khách thập phương không nên bỏ lỡ cơ hội ghé thưởng thức món ẩm thực đặc sản thương hiệu chè Liên.
Thương hiệu sữa đậu nành Fami lần đầu đạt doanh thu và lợi nhuận mức cao nhất thập kỷ qua
Lợi nhuận sau thuế của thương hiệu sữa đậu nành cũng ghi nhận mức tăng hơn 70% so với năm 2022, đạt gần 2.200 tỷ đồng. Trong năm 2023, công ty mẹ của thương hiệu Vinasoy lên kế hoạch thu về 8.400 tỷ đồng, lãi sau thuế dự kiến đạt 1.008 tỷ đồng.
Thương hiệu mắm Tuyết Hạnh ai ăn cũng thích và nhớ mãi…
Với mong muốn sản phẩm mang dấu ấn riêng, ngày càng vươn xa, hiện diện rộng trên thị trường, được người tiêu dùng ưa chuộng, ông chủ của Mắm nêm Tuyết Hạnh (Con trai Dì Cẩn) đã đầu tư rất nhiều tâm tư công sức, thời gian, tìm tòi nghiên cứu để tìm ra công thức riêng, nhằm khẳng định thương hiệu trên thị trường Quảng Nam, Đà Nẵng nói riêng, khu vực miền Trung – Tây Nguyên nói chung.