# nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
PC Quảng Ninh: Nỗ lực chuyển đổi số nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng
Phát huy truyền thống “Kỷ luật - Đồng tâm” của người công nhân đất mỏ và người thợ điện Nhà máy điện Cột 5 (tiền thân của PC Quảng Ninh ngày nay), 50 năm qua, PC Quảng Ninh luôn tự hào là đơn vị tiên phong, thực hiện tốt nhiệm vụ kinh doanh và phân phối điện năng, đảm bảo cung cấp điện phục vụ phát triển KT-XH tỉnh nhà.
PC Điện Biên ứng dụng tối đa công nghệ thông tin nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Công ty điện lực Điện Biên (PC Điện Biên) đã và đang tập trung chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả kinh doanh, tối ưu hóa chi phí, đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng: Công tác thanh toán không dùng tiền mặt được đẩy mạnh.