# quảng cáo sai sự thật
Siết quảng cáo của người nổi tiếng trên mạng xã hội
Theo dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo đang được lấy ý kiến, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đề xuất bổ sung quy định về hoạt động của người chuyển tải sản phẩm quảng cáo có tầm ảnh hưởng.
Đề xuất người nổi tiếng khi quảng cáo phải chịu trách nhiệm liên đới khi sản phẩm quảng cáo không bảo đảm yêu cầu
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang xây dựng dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo. Tại phần giải thích từ ngữ, dự luật bổ sung khái niệm "người chuyển tải sản phẩm quảng cáo".