# Grabcar

  • Thương hiệu Grab hoạt động thế nào những năm qua?

    Thương hiệu Grab hoạt động thế nào những năm qua?

    10:07 25/03 Câu chuyện thương hiệu

    Gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 02/2014, với tên gọi ban đầu là Công ty TNHH GrabTaxi, sau đổi tên thành Công ty TNHH Grab (Grab). Dù vốn điều lệ của Công ty là 20 tỷ đồng, khá khiêm tốn, thế nhưng Grab đã có bước phát triển thần tốc trong 10 năm qua, để trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ.

  • Grab và công nghệ trong các dịch vụ vận chuyển

    Grab và công nghệ trong các dịch vụ vận chuyển

    08:54 26/03 Câu chuyện thương hiệu

    Công ty TNHH Grab (Grap) chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 2 năm 2014. Đây là công ty công nghệ hàng đầu thế giới với trụ sở chính đặt tại Singapore. Grab chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển và đi lại thông qua ứng dụng trực tuyến.

  • Dấu hỏi lớn về dòng tiền của Grab?

    Dấu hỏi lớn về dòng tiền của Grab?

    08:15 29/03 Câu chuyện thương hiệu

    Sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam, thương hiệu Grab đã có bước phát triển thần tốc để trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ. Tuy nhiên, Công ty TNHH Grab chưa đóng thuế thu nhập doanh nghiệp theo quy định của pháp luật, đồng thời Công ty TNHH Grab tại Việt Nam còn nhiều lần chuyển tiền về công ty mẹ ở nước ngoài.

  • Không ngừng mở rộng thị trường, Grab vẫn liên tục báo lỗ?

    Không ngừng mở rộng thị trường, Grab vẫn liên tục báo lỗ?

    12:35 02/04 Câu chuyện thương hiệu

    Hoạt động kinh doanh tại Việt Nam từ năm 2014 với vốn pháp định 20 tỉ đồng, đến nay thương hiệu Grab đã có bước phát triển thần tốc, trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ. Tuy nhiên, điều đáng nói là, dù không ngừng mở rộng thị trường, đổ nhiều tiền của vào lĩnh vực quảng cáo và tiếp thị, nhưng “ông lớn công nghệ” này lại liên tục báo lỗ trong nhiều năm qua...