# Người tiêu dùng ASEAN

  • Niềm tin tiêu dùng Việt Nam dẫn đầu ASEAN: Lạc quan mạnh mẽ vào kinh tế và tài chính cá nhân

    Niềm tin tiêu dùng Việt Nam dẫn đầu ASEAN: Lạc quan mạnh mẽ vào kinh tế và tài chính cá nhân

    06:47 21/11 Chuyển động 389

    Việt Nam tiếp tục dẫn đầu khu vực Đông Nam Á về mức độ lạc quan của người tiêu dùng. Theo Nghiên cứu Tâm lý Người tiêu dùng ASEAN (ACSS) mới nhất của Ngân hàng UOB, Việt Nam đạt điểm số cao nhất là 67 điểm trên Chỉ số Tâm lý Người tiêu dùng ASEAN, vượt xa mức trung bình khu vực (54 điểm) và tăng thêm 3 điểm so với năm trước. Sự lạc quan này được củng cố bởi các kết quả kinh tế vĩ mô và sự tự tin vào triển vọng tài chính cá nhân.