# thịt sạch
Masan MEATLife (MML): Doanh thu Quý 2 tăng 7,2%
Masan MEATLife (MML) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất Quý 2 với doanh thu đạt 3.805 tỷ đồng, tăng 7,2%, trong đó mảng kinh doanh thịt là động lực tăng trưởng chính.
Doanh thu hợp nhất Masan Group tăng gấp đôi trong Quý 1/2020
Ngày 29/4/2020, Masan Group đã công bố kết quả kinh doanh Quý 1/2020. Theo đó, doanh thu thuần hợp nhất Quý 1/2020 đạt mức 17.632 tỷ đồng, tăng trưởng 116,1% so với mức 8.160 tỷ đồng vào Quý 1/2019.
TCT Nông nghiệp Sài Gòn TNHH MTV tổ chức HCTL chào mừng 20 năm thành lập
Từ ngày 28/12/2016 đến ngày 01/01/2017, tại Công viên 23/09 khu B, sẽ diễn ra Hội chợ triển lãm chào mừng Kỷ niệm 20 năm thành lập Tổng công ty Nông nghiệp Sài Gòn TNHH MTV - SAGRI (30/12/1996 -30/12/2016) với khoảng 40 gian hàng tham dự, dự kiến sẽ thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.
GREENFEED Việt Nam thay đổi logo nhận diện
Nhân dịp kỷ niệm 17 năm thành lập, GREENFEED Việt Nam đã chính thức công bố tái định vị thương hiệu, hướng đến tầm nhìn trở thành "thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước".
Masan MEATLife công bố hai bước tiến chiến lược
Công ty cổ phần Masan MEATLife (MML), thành viên Tập đoàn Masan công bố hai bước tiến chiến lược trong hành trình mang đến các sản phẩm thịt tươi ngon, dinh dưỡng cho gần 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam.
CEO Masan MEATLife: Cuối 2021, độ bao phủ thịt mát MEATDeli tại khu vực phía Nam sẽ tăng lên 1.500 điểm
Hoàn thành nhà máy MEATDeli Sài Gòn là bước đi chiến lược của Masan MEATLife cho kế hoạch mở rộng kinh doanh tại TP HCM và các tỉnh lân cận, điều mà trước kia gặp khó khăn với nhà máy MEAT Hà Nam bởi vấn đề logistics.