# niềm tin người tiêu dùng

Chỉ số niềm tin tiêu dùng của người Việt tiếp tục tăng cao
Theo khảo sát mới nhất được thực hiện bởi The Conference Board® và Neilsen - một công ty đo lường hiệu quả kinh doanh toàn cầu cho thấy, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam đang ở mức ổn định.

Hàng giả: Vết cắt sâu vào ngân sách và niềm tin của người tiêu dùng
Hàng giả không chỉ là những món đồ nhái tưởng chừng như vô hại nằm trên sạp chợ hay ẩn mình trong các cửa hàng online nhưng chúng là những “virus” độc hại, gặm nhấm không ngừng vào hai nền tảng cốt lõi của một quốc gia đó là ngân sách nhà nước và niềm tin của người tiêu dùng. Đây là hai vết cắt sâu, âm ỉ nhưng dai dẳng, để lại hậu quả khó lường cho cả nền kinh tế và đời sống xã hội.

Tổng tấn công hàng giả: Cuộc chiến không khoan nhượng vì niềm tin người tiêu dùng
Từ những vỉ thuốc không rõ nguồn gốc, mỹ phẩm rởm gắn mác Hàn Quốc, đến quần áo, đồng hồ, giày dép “nhái” thương hiệu... hàng giả đang âm thầm hủy hoại sức khỏe, tài sản và niềm tin của hàng triệu người tiêu dùng. Đằng sau sự lộng hành của hàng giả là những đường dây buôn lậu, sản xuất tinh vi, có tổ chức. Và giờ đây, một cuộc tổng tấn công được phát động quyết liệt không khoan nhượng với mục tiêu duy nhất, giành lại sự trong sạch cho thị trường và bảo vệ quyền lợi chính đáng của người dân.









