# Vietnam Airlines

Vietnam Airlines điều chỉnh kế hoạch khai thác do ảnh hưởng bão số 5
Vietnam Airlines cho biết nhiều chuyến bay đi/đến Huế, Đồng Hới, Thanh Hóa trong ngày 24 và 25/8 sẽ bị hủy hoặc điều chỉnh giờ khai thác do ảnh hưởng của bão số 5 (Kajiki).

Nhiều chuyến bay đi Huế, Đồng Hới, Thanh Hóa bị hủy do ảnh hưởng của bão số 5
Hàng chục chuyến bay đi và đến các sân bay Huế, Đồng Hới, Thanh Hóa của Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines đã bị hủy hoặc điều chỉnh lịch khai thác, do ảnh hưởng của bão số 5.

Vietnam Airlines điều chỉnh nhiều chuyến bay do ảnh hưởng của bão
Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới được dự báo sẽ mạnh lên thành bão, trong ngày 30/8. Do vậy, Tổng công ty Hàng Không Việt Nam đã điều chỉnh các chuyến bay đi/đến khu vực Trung bộ.

Vietnam Airlines Group mở bán sớm vé Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026
Bắt đầu từ ngày 3/9, hành khách có thể mua vé máy bay Tết trên website, ứng dụng di động, các phòng vé hoặc các đại lý chính thức của Vietnam Airlines. Đây là đợt mở bán vé đầu tiên dựa trên lịch bay đã được phê duyệt.

Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO chính thức mở bán sớm vé Tết Nguyên đán 2026
Các hãng gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO chính thức mở bán sớm vé Tết Nguyên đán 2026, với tổng số hơn 3,5 triệu ghế được bán ra trên toàn mạng bay nội địa và quốc tế, tăng gần 20% so với cùng kỳ năm trước.

Vietnam Airlines lan tỏa tinh thần, trách nhiệm, niềm tự hào dân tộc trên những chuyến bay
Chuyến bay VN9213 của Vietnam Airlines đã khép lại hành trình rèn luyện và cống hiến đầy tự hào tại sự kiện A80, đưa hơn 360 quân nhân trở về trong niềm vui sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Vietnam Airlines được xướng tên tại Giải thưởng Bền vững 2025
Đây là giải thưởng quốc tế uy tín, nhằm tôn vinh những hãng hàng không có sáng kiến và hành động bền vững nổi bật. Trong hạng mục Hãng hàng không truyền thống, Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines vinh dự được xướng tên cùng Cathay Pacific (Hồng Kông - Trung Quốc) và Etihad Airways (UAE).

Triển khai ứng dụng công nghệ sinh trắc học trên nền tảng VNeID tại Cảng hàng không Thọ Xuân
Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa yêu cầu Cảng hàng không Thọ Xuân chủ trì, phối hợp với các hãng hàng không, Công an tỉnh tuyên truyền, hỗ trợ người dân sử dụng giải pháp công nghệ sinh trắc học trên nền tảng VNeID để làm thủ tục đi tàu bay.

Chương trình “Vietnam Airlines Classic – Hanoi Concert 2025” sẽ được tổ chức trong tháng 10
Chương trình hòa nhạc thường niên “Vietnam Airlines Classic – Hanoi Concert” là sự kiện nằm trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội giữa Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines và UBND TP. Hà Nội.

Vietnam Airlines, Vietjet điều chỉnh kế hoạch khai thác do ảnh hưởng của bão Ragasa
Trước diễn biến phức tạp của siêu bão Ragasa - bão số 9, hãng hàng không Vietnam Airlines và Vietjet đã điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay, nhằm bảo đảm an toàn cho hành khách và phi hành đoàn...

Vietnam Airlines mở rộng hợp tác thương mại cùng Singapore Airlines
Theo Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, thỏa thuận này đánh dấu bước phát triển quan trọng trong mối quan hệ giữa hai hãng hàng không quốc gia. Đồng thời, thể hiện cam kết cùng mở rộng hợp tác thương mại, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn, kết nối thuận tiện hơn…

Hủy nhiều chuyến bay do ảnh hưởng của bão Ragasa
Ngày 25/9, Vietnam Airlines sẽ hủy 6 chuyến bay giữa TP.HCM và Cát Bi, gồm: VN7270, VN7271, VN7274, VN7275, VN7278 và VN7279.

Vietnam Airlines được vinh danh tại Giải thưởng du lịch Việt Nam 2025
Giải thưởng “Hãng hàng không phục vụ khách du lịch tốt nhất” năm 2025, một lần nữa khẳng định vai trò và vị thế của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines, cũng như nỗ lực của Hãng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đưa du lịch Việt Nam vươn tầm thế giới.

Vietnam Airlines được vinh danh tại Giải thưởng du lịch Việt Nam 2025
Giải thưởng “Hãng hàng không phục vụ khách du lịch tốt nhất” năm 2025, một lần nữa khẳng định vai trò và vị thế của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines, cũng như nỗ lực của Hãng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đưa du lịch Việt Nam vươn tầm thế giới.

Vietnam Airlines được vinh danh tại Giải thưởng du lịch Việt Nam 2025
Giải thưởng “Hãng hàng không phục vụ khách du lịch tốt nhất” năm 2025, một lần nữa khẳng định vai trò và vị thế của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines, cũng như nỗ lực của Hãng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đưa du lịch Việt Nam vươn tầm thế giới.

Vietnam Airlines xác nhận sự cố rò rỉ dữ liệu khách hàng, khẳng định thông tin nhạy cảm vẫn an toàn
Trưa 14/10, Vietnam Airlines cho biết đã ghi nhận sự cố bảo mật dữ liệu liên quan đến nền tảng chăm sóc khách hàng trực tuyến do một tập đoàn công nghệ toàn cầu cung cấp.

Vietnam Airlines điều chỉnh hàng loạt chuyến bay tránh bão số 12, ưu tiên tuyệt đối an toàn hành khách
Trước diễn biến phức tạp của bão số 12 đang tiến vào miền Trung, Vietnam Airlines thông báo điều chỉnh kế hoạch khai thác tại các sân bay Huế và Đà Nẵng trong hai ngày 22 và 23/10, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách và hoạt động bay.

Vietnam Airlines thoát âm vốn chủ sở hữu, tạo nền tảng bứt phá giai đoạn 2026 – 2030
Báo cáo tài chính quý III/2025 của Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines, mã HVN) cho thấy bức tranh tăng trưởng tích cực ở cả sản lượng, doanh thu và lợi nhuận. Đáng chú ý, hãng đã chính thức thoát âm vốn chủ sở hữu – dấu mốc quan trọng khẳng định năng lực tài chính và tạo tiền đề vững chắc cho chiến lược phát triển giai đoạn mới.

Hàng không điều chỉnh hàng loạt chuyến bay do ảnh hưởng bão Kalmaegi
Trước diễn biến phức tạp của bão số 13 (bão Kalmaegi) dự kiến đổ bộ vào khu vực miền Trung từ tối 6/11 đến sáng 7/11, nhiều hãng hàng không trong nước, trong đó có Vietjet và Vietnam Airlines, đã thông báo điều chỉnh, hoãn và hủy hàng loạt chuyến bay để đảm bảo an toàn cho hành khách và phi hành đoàn.

Hệ sinh thái mùi hương “Nhã”: Vietnam Airlines tạo dấu ấn thương hiệu khác biệt trên hành trình đạt chuẩn 5 sao
Ngày 20/11, Vietnam Airlines chính thức hoàn thiện và giới thiệu hệ sinh thái mùi hương thương hiệu “Nhã” (LotuScent), đánh dấu bước triển khai thực tế đầy đủ trên toàn bộ hành trình trải nghiệm dịch vụ của Hãng, từ Check-in lounge, phòng khách bông sen tại sân bay đến các không gian trên chuyến bay. Đây là dấu mốc quan trọng trong chiến lược nâng cấp trải nghiệm khách hàng và hoàn thiện tiêu chuẩn hãng hàng không 5 sao mà Vietnam Airlines hướng tới vào năm 2030.











