# dịch vụ điện trực tuyến
Tháng 3/2020: Số lượng yêu cầu về dịch vụ điện qua các kênh trực tuyến tăng gần 30%
Theo số liệu tổng hợp, trong tháng 3/2020, các Tổng công ty Điện lực của EVN tiếp nhận tổng cộng gần 745.000 yêu cầu về các dịch vụ điện.
EVNHANOI tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin
Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng sử dụng điện, EVNHANOI đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h.
Triển khai tốt dịch vụ điện trực tuyến: EVN được Thủ tướng Chính phủ biểu dương
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) được Thủ tướng Chính phủ biểu dương về việc triển khai tốt dịch vụ điện trực tuyến.
Dịch vụ điện trực tuyến của EVNNPC: Khách hàng hưởng lợi
Gần 24.000 lượt khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến trên website chăm sóc khách hàng; hàng chục nghìn lượt khách hàng tiếp cận dịch vụ điện qua facebook, zalo, webchat… Đó là những con số ấn tượng của TCT Điện lực miền Bắc (EVNNPC) trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong thời đại công nghệ số… Qua đó, mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện.
Những tiện ích của dịch vụ điện trực tuyến
Với sự thích ứng nhanh với cuộc cách mạng công nghệ số, hiện nay Công ty Điện lực Tuyên Quang (PC Tuyên Quang) đã chính thức cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến, đánh dấu bước chuyển lớn trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Dịch vụ điện trực tuyến đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng
Trong những năm qua, bên cạnh việc đảm bảo cung ứng điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, sinh hoạt của nhân dân, Công ty Điện lực Nghệ An luôn xác định công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng (KD&DVKH) là khâu then chốt quyết định sự phát triểncủa doanh nghiệp theo hướng bền vững.