# Thương hiệu quốc gia Việt Nam

VICOSTONE được vinh danh tại giải thưởng “Thương hiệu Quốc gia 2018”
Ngày 20/12/2018, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Bộ Công thương tổ chức Lễ công bố các DN nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) năm 2018, trong đó thương hiệu VICOSTONE thuộc Tập đoàn Phenikaa - lần đầu tiên tham gia chương trình và tự hào là một trong 97 DN được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia 2018”.

Ngày 25/11, sẽ công bố 283 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020
Sáng nay (17/11) tại Hà Nội, Bộ Công thương đã tổ chức buổi họp giới thiệu kế hoạch tổ chức lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020. Theo đó, sự kiện sẽ được tổ chức vào tối ngày 25/11 với 124 doanh nghiệp cùng tổng số 283 sản phẩm được công nhận.

Sản phẩm, doanh nghiệp thăng hạng nhờ thương hiệu
Trong 03 năm trở lại đây, giá trị, thứ hạng thương hiệu quốc gia của Việt Nam liên tục được cải thiện và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh. Theo báo cáo từ Brand Finance, năm 2021, thương hiệu quốc gia của Việt Nam được định giá tăng 21,6% so với năm 2020, đạt 388 tỉ USD, duy trì thứ hạng 33 thế giới.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải : “Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới”
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho biết, mỗi tổ chức xếp hạng uy tín trên thế giới đều có cách tiếp cận khác nhau khi xây dựng khung tiêu chí đánh giá thương hiệu quốc gia. Với Việt Nam, “Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới”.

Sản phẩm gia dụng cao cấp INOCHI của Công ty cổ phần Tân Phú Việt Nam đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022
Tại Lễ công bố “Thương Hiệu Quốc Gia 2022” do Bộ Công Thương và Hội Đồng Thương Hiệu Quốc gia tổ chức, thương hiệu gia dụng cao cấp INOCHI - Công ty cổ phần Tân Phú Việt Nam đã được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2022.

Vietcombank lần thứ 8 liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Cục Xúc tiến thương mại Bộ Công thương đã tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam lần thứ 8, chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam (VTV1).

Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD
Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn 2019-2023.

Chuyên gia nói về định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường
Theo chuyên gia kinh tế, các doanh nghiệp Việt cần chung tay phát triển Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đúng với ý nghĩa, tầm vóc là chương trình của Chính phủ, định vị thương hiệu Việt, vì một Việt Nam hùng cường với những thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp có giá trị...

Hội chợ Mùa thu 2025 - nơi văn hóa và giao thương hội tụ
Hội chợ Mùa thu 2025 diễn ra từ ngày 26/10 đến 4/11 là hội chợ đầu tiên có quy mô quốc gia được Thủ tướng Chính phủ trực tiếp chỉ đạo triển khai.

Việt Nam khẳng định vị thế tại hội chợ nội thất lớn nhất thế giới
Lần đầu tiên, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam và Khu gian hàng quốc gia Việt Nam được tổ chức đồng thời tại Hội chợ High Point Market 2025 – triển lãm đồ gỗ và nội thất lớn nhất thế giới diễn ra từ ngày 24 đến 29/10 tại bang North Carolina (Hoa Kỳ).









