# Thương hiệu quốc gia Việt Nam
VICOSTONE được vinh danh tại giải thưởng “Thương hiệu Quốc gia 2018”
Ngày 20/12/2018, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Bộ Công thương tổ chức Lễ công bố các DN nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) năm 2018, trong đó thương hiệu VICOSTONE thuộc Tập đoàn Phenikaa - lần đầu tiên tham gia chương trình và tự hào là một trong 97 DN được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia 2018”.
Ngày 25/11, sẽ công bố 283 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020
Sáng nay (17/11) tại Hà Nội, Bộ Công thương đã tổ chức buổi họp giới thiệu kế hoạch tổ chức lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020. Theo đó, sự kiện sẽ được tổ chức vào tối ngày 25/11 với 124 doanh nghiệp cùng tổng số 283 sản phẩm được công nhận.
Sản phẩm, doanh nghiệp thăng hạng nhờ thương hiệu
Trong 03 năm trở lại đây, giá trị, thứ hạng thương hiệu quốc gia của Việt Nam liên tục được cải thiện và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh. Theo báo cáo từ Brand Finance, năm 2021, thương hiệu quốc gia của Việt Nam được định giá tăng 21,6% so với năm 2020, đạt 388 tỉ USD, duy trì thứ hạng 33 thế giới.
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải : “Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới”
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho biết, mỗi tổ chức xếp hạng uy tín trên thế giới đều có cách tiếp cận khác nhau khi xây dựng khung tiêu chí đánh giá thương hiệu quốc gia. Với Việt Nam, “Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới”.
Sản phẩm gia dụng cao cấp INOCHI của Công ty cổ phần Tân Phú Việt Nam đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022
Tại Lễ công bố “Thương Hiệu Quốc Gia 2022” do Bộ Công Thương và Hội Đồng Thương Hiệu Quốc gia tổ chức, thương hiệu gia dụng cao cấp INOCHI - Công ty cổ phần Tân Phú Việt Nam đã được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2022.
Vietcombank lần thứ 8 liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Cục Xúc tiến thương mại Bộ Công thương đã tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam lần thứ 8, chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam (VTV1).
Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD
Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn 2019-2023.