Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

VICOSTONE được vinh danh tại giải thưởng “Thương hiệu Quốc gia 2018”

Ngày 20/12/2018, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Bộ Công thương tổ chức Lễ công bố các DN nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) năm 2018, trong đó thương hiệu VICOSTONE thuộc Tập đoàn Phenikaa - lần đầu tiên tham gia chương trình và tự hào là một trong 97 DN được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia 2018”.

VICOSTONE được vinh danh tại giải thưởng “Thương hiệu Quốc gia 2018” - Hình 1

Thương hiệu Quốc gia (THQG) do Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương tổ chức là Chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia Việt Nam thông qua các nhãn hàng trong nước.

Quá trình sàng lọc và xét chọn, đánh giá được Ban Tổ chức tiến hành một cách khoa học, chặt chẽ và nghiêm túc theo quy trình 5 bước với nhiều tiêu chí khắt khe, trong đó năng lực lãnh đạo thương hiệu, năng lực sáng tạo và quản lý chất lượng là các tiêu chí trọng yếu.

Năm 2018, 97 doanh nghiệp trong số 500 doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký tham gia có sản phẩm đạt danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia”. Với sự tin tưởng của khách hàng, chiến lược phát triển bền vững, năng lực lãnh đạo, định hướng phát triển một thương hiệu Việt uy tín, chất lượng và không ngừng sáng tạo trong hoạt động sản xuất kinh doanh, VICOSTONE lần đầu tiên tham gia chương trình và vinh dự đạt danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia 2018”.

Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu VICOSTONE với mục tiêu xây dựng và khẳng định chất lượng, uy tín và sức mạnh của một thương hiệu Việt trên thị trường nội địa và thị trường quốc tế.

VICOSTONE được vinh danh tại giải thưởng “Thương hiệu Quốc gia 2018” - Hình 2

Tổng giám đốc Vicostone - ông Phạm Anh Tuấn (giữa) nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia

Trải qua 16 năm xây dựng và trưởng thành, thương hiệu VICOSTONE của Tập đoàn PHENIKAA hiện là một trong những nhà sản xuất đá thạch anh cao cấp hàng đầu thế giới. Sở hữu thiết kế sản phẩm độc đáo, sang trọng được lấy ý tưởng từ vẻ đẹp thiên nhiên và những tính năng vượt trội, đá nhân tạo gốc thạch anh VICOSTONE – sản phẩm vật liệu nội thất được sử dụng trong các ứng dụng bề mặt - đã chinh phục người tiêu dùng trên hơn 40 quốc gia kể cả những thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu...

Thương hiệu đá VICOSTONE được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia 2018” không chỉ là niềm tự hào của Tập đoàn PHENIKAA - đơn vị sở hữu thương hiệu VICOSTONE - mà còn là động lực thúc đẩy cho công ty tiếp tục xúc tiến xuất khẩu và khẳng định vị thế của thương hiệu Việt VICOSTONE trên thị trường quốc tế, góp phần xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Với những thành tựu trong sản xuất kinh doanh và những đóng góp đáng ghi nhận trong các hoạt động cộng đồng và an sinh xã hội, trong nhiều năm liền, VICOSTONE được Đảng, Nhà nước và các tổ chức kinh tế, tài chính và quản trị uy tín trong nước, quốc tế đánh giá và trao tặng những giải thưởng cao quý như “Huân chương lao động hạng Nhất”, “Top 10 Công ty vật liệu xây dựng uy tín”, “Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam”, “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam”, “Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam”, “Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững”, “Top 200 doanh nghiệp có doanh thu dưới 1 tỷ USD kinh doanh hiệu quả nhất châu Á” do Forbes Asia bình chọn…

 Phương Thảo

Bài liên quan

Tin mới

EVNNPC cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng
EVNNPC cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

Nhằm ngăn ngừa hiện tượng mạo danh thực hiện hành vi lừa đảo khách hàng gây ảnh hưởng đến uy tín ngành điện, kính đề nghị quý khách hàng nêu cao tinh thần cảnh giác, không cung cấp thông tin cá nhân, không truy cập vào đường link lạ,… khi nhận được các tin nhắn mạo danh ngành điện từ SMS, Zalo, Telegram, Messenger, Viber,…

Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm cùng nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ. 

Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội
Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội

Bộ Xây dựng đang cùng cấp ngành liên quan và các địa phương rốt ráo rà soát, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án nhà ở xã hội để đảm bảo mục tiêu Thủ tướng Chính phủ giao là hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024.

Sân bay Nội Bài đón lượng khách di chuyển nội địa tăng 20%
Sân bay Nội Bài đón lượng khách di chuyển nội địa tăng 20%

Trong ngày làm việc cuối cùng của kì nghỉ lễ, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài đã nhộn nhịp hành khách làm thủ tục, bắt đầu kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 kéo dài 5 ngày.

PC Hà Nam: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng
PC Hà Nam: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng

Để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định trong thời điểm nắng nóng 2024, thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) đã chủ động triển khai nhiều giải pháp.

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4
Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4, Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) của dân tộc Việt Nam.