# Nestlé Việt Nam
Nestlé Việt Nam khánh thành Trung tâm Phân phối lớn nhất khu vực phía Bắc
Sự ra đời của Trung tâm Phân phối này không chỉ giúp Nestlé Việt Nam đưa các sản phẩm của công ty đến tay người tiêu dùng ở khu vực phía Bắc và các tỉnh Bắc Trung bộ trong thời gian ngắn nhất mà còn thúc đẩy sự phát triển của kinh tế địa phương.
Nestlé Việt Nam tiên phong giới thiệu sản phẩm Nan Supreme Pro 3
Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới NAN SUPREME PRO 3 với công thức đột phá bổ sung 5 loại HMOs (2’-FL, DFL, LNT, 3’-SL và 6’-SL). Đây là 5 loại HMOs phổ biến chiếm gần 40% tổng số HMOs được ghi nhận từ các nghiên cứu về HMOs trong sữa mẹ.
Samsung xây dựng trung tâm R&D 220 triệu USD tại Hà Nội
Tổng Giám đốc tổ hợp Samsung Việt Nam Choi Joo Ho nhấn mạnh, trong dài hạn Việt Nam vẫn là điểm đầu tư hấp dẫn đối với các nhà đầu tư nước ngoài.
Nestlé Việt Nam ra mắt siêu phẩm dinh dưỡng NAN INFINIPRO A2
Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm NAN INFINIPRO A2 với công thức đầu tiên và duy nhất kết hợp giữa sữa đạm A2 và phức hợp quý 5HM-O trong dòng sản phẩm Nestlé NAN. Đây là sản phẩm hoàn toàn mới thuộc phân khúc siêu cấp trong danh mục sản phẩm của Nestlé NAN, hứa hẹn đồng hành đắc lực cùng mẹ trong việc giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường khả năng miễn dịch, tạo nền tảng vững chắc cho sức khỏe lâu dài của con.
Nestlé Việt Nam mở rộng phân phối siêu phẩm dinh dưỡng NAN INFINIPRO A2
Sản phẩm dinh dưỡng công thức NAN INFINIPRO A2 3 kết hợp giữa sữa đạm A2 và phức hợp 5HM-O chính thức có mặt tại KIDS PLAZA, SHOPEE, TIKI, LAZADA và các cửa hàng sữa truyền thống trên toàn quốc từ tháng 04/2022.
Gần 2.000 hội viên hội phụ nữ tham gia hội thảo bồi dưỡng kỹ năng mềm do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Nestlé Việt Nam tổ chức
Hội thảo bồi dưỡng ‘Kỹ năng mềm giao tiếp – Quản lý kinh tế gia đình – Sống vui khỏe’ do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Công ty Nestlé Việt Nam phối hợp tổ chức vừa triển khai thành công.
Nestlé MILO tiếp lửa SEA Games 31 với hơn 477.000 sản phẩm dinh dưỡng và chung tay cùng hoạt động ‘SEA Games 31 nói không với rác thải nhựa”
Trong không khí chuẩn bị cho SEA Games 31, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam thể hiện vai trò của nhà tài trợ bạch kim đóng góp tích cực cho ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á tổ chức tại Việt Nam. Đồng hành cùng SEA Games hơn 50 năm qua, không chỉ riêng sự tham gia của MILO thị trường Việt Nam, mà còn là sự chung tay của tất cả thị trường MILO trong khu vực, vì một SEA Games đầy nhiệt huyết, tinh thần thượng võ và nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao nơi người dân Đông Nam Á.
Hơn 150 đội bóng tham gia tranh tài tại Vòng chung kết Festival Bóng đá học đường TP.HCM năm học 2021-2022
Sau ba ngày tranh tài sôi nổi, Vòng chung kết Festival Bóng đá học đường TP.HCM năm học 2021-2022 đã bế mạc tại sân vận động Gia Định (Quận Bình Thạnh, TP.HCM).
Nestlé Việt Nam và MAGGI ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn
Hưởng ứng Ngày Đầu bếp Thế giới và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nhãn hàng MAGGI Professional phối hợp cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn (SPC) tổ chức sự kiện “Rạng Danh Nghề Bếp” tại Khách sạn Nikko (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh), với sự tham dự của đại diện Hiệp Hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh, Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh và hơn 300 đầu bếp chuyên nghiệp cùng các chuyên gia ẩm thực uy tín trong và ngoài nước.
Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Nestlé Việt Nam ký thỏa thuận tiếp tục hành trình nâng cao quyền năng phụ nữ
Ngày 04/11/2022 tại Hà Nội, Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam (Hội LHPN Việt Nam) và Công ty TNHH Nestlé Việt Nam (Nestlé Việt Nam) ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giai đoạn 2022 – 2027 nhằm tiếp tục thực hiện chương trình “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ” trên toàn quốc.
Cùng người tiêu dùng Việt đón “Tết xanh”
Trong không khí đón Tết Nguyên đán 2023, Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Ăn Tết Xanh - Đón Lộc Lành" với mong muốn tái tạo tương lai tốt đẹp và bền vững hơn, chung tay cùng người tiêu dùng đóng góp cho các hoạt động phát triển bền vững như trồng rừng phòng hộ chống lại biến đổi khí hậu và hỗ trợ canh tác cà phê bền vững.
Nestlé Việt Nam được bình chọn là doanh nghiệp bền vững 2 năm liên tiếp
Nestlé Việt Nam được bình chọn là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam năm 2022. Đây là năm thứ hai liên tiếp Nestlé Việt Nam được ghi nhận là doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực sản xuất. Nestlé Việt Nam cũng được bình chọn trong Top 5 “Doanh nghiệp thực hiện mô hình kinh tế tuần hoàn, ứng phó với biến đổi khí hậu”.
7.500 người tham gia Ngày hội đi bộ tại Nghệ An
Ngày hội đi bộ MILO 2023 đã chính thức khởi động tại tỉnh Nghệ An, chung tay cùng Sở Văn hóa & Thể thao, Sở Giáo dục & Đào tạo tại nhiều tỉnh thành và các sở ban ngành tiếp ý chí và năng lượng bền bỉ để xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam năng động. thu hút sự tham gia của 7.500 người trên địa bàn tỉnh.
“Chọn sữa mát vì điều tốt nhất cho con”
Đó là chủ đề của Hội thảo do Nestlé Việt Nam tổ chức tại TP. HCM chiều 25/5/2023 nhằm mang tới cho các mẹ những kiến thức mới nhất trong lĩnh vực dinh dưỡng.
"Bức tường ý chí" từ Nestlé MILO chính thức ghi nhận sự tham gia của 10.000 trẻ em trên toàn quốc
Từ tháng 7/2023 đến tháng 08/2023, Nestlé MILO tổ chức hoạt động “Bức tường Ý chí” trên quy mô toàn quốc tại website chính thức của nhãn hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, hoạt động đã thành công thu hút 10.000 gia đình Việt cùng con đăng ký tham gia và vẫn đang tiếp tục ghi nhận thêm.
Nestlé Việt Nam và Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM ký kết Thỏa thuận hợp tác cho năm học 2023 – 2024
Công ty Nestlé Việt Nam, nhãn hàng Nestlé MILO và Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh vừa chính thức ký kết “Thỏa thuận hợp tác triển khai các hoạt động thể chất và dinh dưỡng cho học sinh TP.HCM năm học 2023 – 2024”.
Nestlé chính thức giới thiệu sản phẩm dinh dưỡng khoa học S-26 Ultima 3
Thấu hiểu mối quan tâm chung của các mẹ Việt hiện đại trong quá trình nuôi dưỡng sự phát triển trí não của con, Nestlé Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm Dinh dưỡng khoa học S-26 Ultima 3 với hợp chất độc quyền NUTRILEARN® Connect, được chứng minh lâm sàng hỗ trợ tăng tốc độ kết nối não bộ nhờ sản sinh nhanh lượng Myelin – chất dẫn truyền thần kinh, cho con thông minh nhanh nhẹn.
Hơn 1.000 sinh viên tranh tài tại Giải Bóng rổ Sinh viên TP. HCM năm 2023
Mới đây, lễ khai mạc Giải Bóng rổ Sinh viên TP. HCM năm 2023 chính thức diễn ra tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng, quận 11, TP. HCM với sự tham gia của 62 đội bóng. Giải đấu do Sở Văn hóa và Thể thao TP. HCM cùng Liên đoàn Bóng rổ TP. HCM phối hợp tổ chức, với sự đồng hành tài trợ của nhãn hàng Nestlé MILO, hứa hẹn mang đến sân chơi bổ ích giúp các em sinh viên nâng cao sức khỏe và rèn luyện ý chí bền bỉ cùng thể thao.
Nâng cao nhận thức về dinh dưỡng hợp lý và lối sống năng động cho học sinh tiểu học
Đó là chủ đề của Hội thảo khoa học được tổ chức bởi Viện Dinh dưỡng Quốc gia và Nestlé Việt Nam chiều ngày 31/1/2024 tại Hà Nội. Bên cạnh đó, công bố thỏa thuận hợp tác “Nâng cao nhận thức về vai trò của Dinh dưỡng hợp lý và lối sống năng động”. Tham dự Hội khảo khoa học có đại diện của các Bộ ngành như: Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Văn Hóa – Thể Thao và Du lịch, Văn phòng điều phối chương trình 641, Viện Dinh dưỡng, đại diện một số trường tiểu học phía Bắc.