Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
Thương hiệu Việt: Phát triển CN 4.0, tăng khả năng tiếp cận khách hàng

Thương hiệu Việt: Phát triển CN 4.0, tăng khả năng tiếp cận khách hàng

29/05/2019, 12:32

Trên thực tế cho thấy, thị trường biến động nếu doanh nghiệp không kịp thời triển khai số hóa thương hiệu thì dễ dàng bị đánh bật ra khỏi thị trường và đánh mất thị phần.

Lương y thời đại số

Lương y thời đại số

27/02/2021, 16:44

Với mục tiêu cốt lõi là nâng cao chất lượng phục vụ, tiến tới việc người dân được tiếp cận tất cả dịch vụ y tế tiện ích, thuận lợi hơn, hiệu quả hơn, vài năm gần đây, ngành y tế tỉnh Phú Thọ đã nỗ lực đổi mới mạnh mẽ ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong khám, chữa bệnh.