# MobiFone
Không màng hiểm nguy, cán bộ MobiFone lao vào cứu người khi làm nhiệm vụ trong mưa bão
Những ngày gần đây, tình hình thời tiết cực đoan đã ảnh hưởng nặng nề đến các tỉnh phía Bắc. Cơn bão Yagi với sức tàn phá mạnh mẽ đã ảnh hưởng lớn tới các tỉnh, thành phố như Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương... Chưa kịp ‘hoàn hồn’ sau khi bão qua, người dân các tỉnh miền Bắc lại tiếp tục phải chịu cảnh ngập lụt, sạt lở đất do hoàn lưu của bão gây ra.
MobiFone tích cực đồng hành cùng khách hàng chuyển đổi công nghệ di động
Ngày 13/9/2024, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã ban hành Thông tư số 10/2024/TT-BTTTT quy định gia hạn thời gian dừng cung cấp dịch vụ cho điện thoại 2G đến ngày 16/10/2024.
Hơn 30 năm kiên trì nỗ lực, MobiFone miền Nam tạo ra nhiều điểm sáng ghi dấu khó phai trong lòng khách hàng
Trong suốt hơn 30 năm có mặt trên thị trường, MobiFone miền Nam đã và đang từng bước khẳng định thương hiệu, vị thế nhà mạng dẫn đầu với nhiều ứng dụng công nghệ mới, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được ưu tiên.
MyPoint – Ứng dụng tiên phong tích hợp kết nối dữ liệu lớn và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng
Ứng dụng tích điểm đổi quà MyPoint do MobiFone đồng sáng lập ngày càng khẳng định vị trí trong lòng mỗi khách hàng
Người dùng lưu trữ thông tin trên “đám mây” cần cảnh giác về vấn đề bảo mật
Vấn đề bảo mật vẫn luôn là mối lo lắng hàng đầu của người dùng khi nhắc đến lưu trữ thông tin trên hệ thống đám mây.
MobiFone đẩy mạnh phát triển không gian mới để trở thành Tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam
Đến năm 2030, Tổng công ty Viễn thông MobiFone (MobiFone) đặt mục tiêu trở thành Tập đoàn công nghệ có tỷ trọng doanh thu từ sản phẩm, dịch vụ công nghệ chiếm khoảng 30%, bước đầu có doanh thu từ hoạt động sản xuất công nghiệp.