# Vinaphone
MyTV bùng nổ khuyến mại hè với quà tặng hơn 2 tỷ đồng cho khách hàng đăng ký mới
Đón mùa tiêu dùng cao điểm, MyTV tung khuyến mại khủng tặng ngay 171 giải thưởng với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng cho tất cả khách hàng đăng ký mới trong dịp hè này.
Ba nhà mạng lớn bị xử phạt 270 triệu đồng do vi phạm trong quản lý thuê bao di động
Do vi phạm các quy định trong quản lý thuê bao di động, 3 nhà mạng gồm Viettel, Vinaphone và MobiFone, mỗi nhà mạng bị xử phạt hành chính 90 triệu đồng.
Nhiều nhà mạng tung ra gói cước “0 đồng”
Cả 3 nhà cung cấp dịch vụ viễn thông (Viettel, VinaPhone và MobiFone) đều đã có những gói cước ưu đãi đặc biệt cho lực lượng ở tuyến đầu chống dịch.
Chuyển mạng giữ số: Viettel mất gần 50.000 thuê bao trong tháng 3/2019
Theo số liệu của Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) vừa mới công bố, tính từ ngày 1-31/3/2019, mạng di động Viettel có 29.755 thuê bao chuyển đến thành công, nhưng số thuê bao Viettel chuyển đi thành công lên tới 49.859.
Xử lý người đứng đầu nhà mạng nếu để sim rác ‘hoành hành’
Khi phát hiện tình trạng sim "rác" được bày bán trên thị trường, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) sẽ có văn bản nhắc nhở lãnh đạo các doanh nghiệp viễn thông. Đến lần vi phạm thứ ba, Bộ sẽ gửi báo cáo lên Thủ tướng để xử lý hành chính.
Vinaphone chính thức cung cấp eSIM từ tháng 2/2019
Sau khi thử nghiệm thành công, VinaPhone dự kiến sẽ chính thức cung cấp eSIM cho người dùng trong tháng 2/2019. Đặc biệt, những khách hàng mong muốn sử dụng eSIM có thể đặt trước online ngay từ hôm nay để được ưu tiên cung cấp sớm nhất. Hiện, VinaPhone là nhà mạng đầu tiên hỗ trợ khách hàng đặt trước eSIM.
Xét xử vụ án đánh bạc nghìn tỷ: Luật sư nêu vấn đề xem xét sai phạm của các nhà mạng
“Sau khi vụ án bị khởi tố, các nhà mạng đã dừng dịch vụ thẻ cào thanh toán trực tuyến, đã chứng minh nhận thấy lỗi sai của mình. Nếu đúng, nếu phát triển dịch vụ kinh doanh của mình, tại sao các nhà mạng phải dừng?", Luật sư Trần Hồng Phúc nêu vấn đề.
Xử lý sim rác: “Không để tình trạng vừa đá bóng, vừa thổi còi"!
Trả lời chất vấn của đại biểu Dương Tấn Quân (Bà Rịa - Vũng Tàu) về sim rác, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn khẳng định Bộ Thông tin Truyền thông đã tăng cường quản lý, đưa ra nhiều biện pháp, cụ thể như yêu cầu đăng ký tên cho sim điện thoại...
SHB và Vinaphphone ký thỏa thuận hợp tác chiến lược
Chiều 7/3, tại Hội sở Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã diễn ra lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa SHB và Tổng công ty Dịch vụ Viễn Thông (Vinaphone).
VinaPhone kỷ niệm 25 năm bằng đại nhạc hội âm nhạc và 4D Mapping chưa từng có
Đêm giao thừa 11/2/2021, VinaPhone sẽ mang đến đại nhạc hội ánh sáng và 4D mapping với tên gọi “Light up Việt Nam by VinaPhone” với những phần trình diễn ấn tượng.
Vinaphone đứng đầu về Internet cố định trong quý IV/2021
Theo Speedtest, chất lượng internet di động tại Việt Nam ổn định, vị thứ xếp hạng toàn cầu nằm ở khoảng 48-50 trong quý IV/2021.
VinaPhone nhanh chóng đảm bảo liên lạc sau bão Yagi
Cơn bão số 3 đi qua để lại hậu quả nặng nề cho các tỉnh phía Bắc, trong đó mạng lưới viễn thông cũng bị gián đoạn. Bằng sự nỗ lực của toàn bộ Tập đoàn VNPT, phần lớn trạm phát sóng bị ảnh hưởng trong bão đã được nhanh chóng khôi phục nhằm duy trì và hỗ trợ liên lạc cho các cấp chính quyền và người dân.
VNPT triển khai gói hỗ trợ khắc phục hậu quả cơn bão số 3 trị giá 50 tỷ đồng
Ngày 12/9/2024, tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tổ chức lễ phát động quyên góp, ủng hộ các địa phương bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 (Yagi) và công bố gói hỗ trợ khắc phục hậu quả cơn bão số 3 trị giá 50 tỷ đồng.