# thực khách

Khám phá thói quen tiêu dùng của thực khách tại Hà Nội & TP Hồ Chí Minh
Việc phân tích sâu nhu cầu và thói quen tiêu dùng của thực khách là căn cứ quan trọng giúp các doanh nghiệp F&B (kinh doanh ẩm thực, nhà hàng, ăn uống) nâng cao trải nghiệm của khách hàng, nắm bắt cơ hội từ những xu hướng tiêu dùng mới.

5 yếu tố chinh phục khách hàng của một quán ăn/nhà hàng
Theo nghiên cứu của Mibrand Vietnam, khách hàng ở mỗi phân khúc thu nhập khác nhau đều có những yêu cầu riêng biệt đối với quán ăn/nhà hàng, dựa trên 5 yếu tố: Sản phẩm, giá cả, không gian, thái độ nhân viên, chất lượng dịch vụ. Cách tốt nhất để tìm ra những nhu cầu đó là khảo sát trực tiếp họ...

Liên hoan Văn hóa ẩm thực xứ Thanh năm 2025: “Đậm bản sắc - Bừng tinh hoa”
Tối 2/10, tại Công viên Hội An (phường Hạc Thành), UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức khai mạc Liên hoan Văn hóa ẩm thực xứ Thanh năm 2025 với chủ đề “Đậm bản sắc - Bừng tinh hoa”.









