# thực khách
Khám phá thói quen tiêu dùng của thực khách tại Hà Nội & TP Hồ Chí Minh
Việc phân tích sâu nhu cầu và thói quen tiêu dùng của thực khách là căn cứ quan trọng giúp các doanh nghiệp F&B (kinh doanh ẩm thực, nhà hàng, ăn uống) nâng cao trải nghiệm của khách hàng, nắm bắt cơ hội từ những xu hướng tiêu dùng mới.
5 yếu tố chinh phục khách hàng của một quán ăn/nhà hàng
Theo nghiên cứu của Mibrand Vietnam, khách hàng ở mỗi phân khúc thu nhập khác nhau đều có những yêu cầu riêng biệt đối với quán ăn/nhà hàng, dựa trên 5 yếu tố: Sản phẩm, giá cả, không gian, thái độ nhân viên, chất lượng dịch vụ. Cách tốt nhất để tìm ra những nhu cầu đó là khảo sát trực tiếp họ...