# sản phẩm Việt
Nutri Mart tháo gỡ nút thắt đầu ra cho các sản phẩm Việt chất lượng cao
Với lợi thế phát triển nông nghiệp tự chủ nguồn nguyên liệu sản xuất cùng sự khuyến khích, hỗ trợ từ các ban ngành chức năng, hàng năm có không ít các startup, doanh nghiệp ra đời mạnh dạn ứng dụng khoa học và công nghệ tiên tiến vào hoạt động sản xuất, kinh doanh nhằm sáng tạo ra các sản phẩm sạch chất lượng, thúc đẩy gia tăng các sản phẩm Việt.
USAID hỗ trợ 36 triệu USD cho doanh nghiệp nhỏ nâng cao năng lực cạnh tranh, định vị thương hiệu sản phẩm Việt
Ngày 29/06, Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ - USAID phối hợp với Cục Phát triển doanh nghiệp -AED thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức buổi tập huấn “Cải tiến công nghệ, thiết kế bao bì nhằm cải thiện năng lực cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp”. Dự án của USAID có tổng ngân sách 36 triệu USD được thực hiện trong 05 năm (2021-2025), nhằm hỗ trợ kỹ thuật và tài chính cho các doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh, định vị thương hiệu Việt.