Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ngân hàng Woori Việt Nam khai trương Hội sở phía nam

Ngày 1/8/2023, Ngân hàng Woori Việt Nam đã khai trương Hội sở phía nam, tại địa chỉ Toà nhà Mplaza Saigon, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh - nhằm mang lại nền tảng kinh doanh toàn diện hơn nữa tại Việt Nam.

Tham dự lễ khai trương có Đại diện Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP. Hồ Chí Minh và ông PARK NOH WAN - Nguyên Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam đại diện cho Cơ quan Chính phủ Hàn Quốc cùng đại diện đến từ các tập đoàn hàng đầu của Hàn Quốc tại Việt Nam như SAMSUNG, HYOSUNG, CJ, MIRAE-ASSET, KIS… Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự hiện diện của một số doanh nghiệp Việt Nam như Vietjet, PVT, TTC…

Ngân hàng Woori Việt Nam khai trương Hội sở phía Nam
Ngân hàng Woori Việt Nam khai trương Hội sở phía nam

Việc Ngân hàng Woori Việt Nam thành lập Hội sở phía nam với tư cách trụ sở thứ 2, không chỉ nhằm thúc đẩy hơn nữa giao dịch với các đối tác doanh nghiệp Hàn Quốc, mà còn nhằm mục đích mang lại những dịch vụ có tính hệ thống về tín dụng doanh nghiệp, ngân hàng đầu tư và giao dịch phái sinh cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Bên cạnh đó, Hội sở phía nam cũng được kỳ vọng - sẽ trở thành nhân tố đóng vai trò then chốt trong chiến lược thúc đẩy hoạt động kinh doanh của khu vực phía nam, thông qua việc phụ trách chiến lược của mạng lưới chi nhánh, tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực hướng đến mục tiêu tăng trưởng dài hạn là gia tăng mạnh mẽ số lượng khách hàng cá nhân tại địa phương.

Ngân hàng Woori Việt Nam thành lập chi nhánh đầu tiên tại Hà Nội từ năm 1997 và tiếp tục mở chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2006. Kể từ đó cho đến nay, Ngân hàng Woori Việt Nam đã không ngừng đẩy mạnh chiến lược mở rộng mạng lưới kinh doanh tỷ lệ thuận với sự tăng trưởng vượt bậc của nền kinh tế Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, Ngân hàng đã thiết lập mạng lưới gồm 20 chi nhánh và phòng giao dịch tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng…, đồng thời dự kiến sẽ mở thêm 3 chi nhánh và phòng giao dịch mới trong năm 2023.

Cùng với đó, tiếp nối những kỳ vọng tích cực về sự tăng cường giao lưu kinh tế Việt – Hàn kể từ sau chuyến công du tới Việt Nam của Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok Yeol vào tháng 6 vừa qua, vai trò của Ngân hàng Woori Việt Nam với tư cách là pháp nhân tiêu biểu toàn cầu, tại khu vực Đông Nam Á của Tập đoàn Tài chính Woori (Woori Finance Group) lại càng được chú ý. Sự kiện thành lập Hội sở phía nam tại Thành phố Hồ Chí Minh của Ngân hàng Woori Việt Nam lần này, được kỳ vọng sẽ đóng góp to lớn cho sự phát triển của Ngân hàng Woori Việt Nam trong tương lai.

Phó tổng giám đốc Lim In Kon - người đứng đầu Hội sở phía nam đã bày tỏ sự tự tin mạnh mẽ rằng, Ngân hàng Woori Việt Nam sẽ nhanh chóng cho thấy sự phủ sóng thương hiệu ở khu vực miền Nam với các sản phẩm và dịch vụ hướng tới khách hàng.

Mặt khác, ông PARK JONGIL, Tổng giám đốc Ngân hàng Woori Việt Nam, trong lễ nhậm chức vào tháng 6 vừa qua, cũng đã khẳng định, thông qua sự giao tiếp tích cực, sẽ khơi dậy tinh thần làm chủ của nhân viên, đồng thời chinh phục cảm tình của khách hàng. Bên cạnh đó, ông PARK cũng mở ra tầm nhìn về một tương lai, không chỉ cải tổ mạnh mẽ về tín dụng doanh nghiệp, thông qua các dịch vụ mang tính hệ thống, mà còn củng cố hơn nữa vai trò của Ngân hàng Woori Việt Nam trong lĩnh vực bán lẻ với tư cách là một ngân hàng bản địa tại Việt Nam.

Ngân hàng Woori trực thuộc Tập đoàn tài chính Woori (Woori Finance Group), có trụ sở chính đặt tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Woori Finance Group là tập đoàn tài chính đầu tiên được niêm yết tại Hàn Quốc, đóng vai trò quan trọng trong việc thiết lập nền tảng tài chính hiện đại của Hàn Quốc hiện nay và dẫn đầu lịch sử tài chính nước này - là ngân hàng đầu tiên mở chi nhánh ở nước ngoài.

Ngân hàng Woori đặt chân đến Việt Nam, lần đầu tiên vào năm 1997, bằng việc khai trương chi nhánh Hà Nội; đến đầu năm 2017, đã thành lập tư cách pháp nhân. Kể từ đó cho đến nay, Ngân hàng Woori đã không ngừng cung cấp các dịch vụ tài chính nhanh chóng, thuận tiện cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, nhằm đóng góp cho sự phát triển kinh tế của người dân và đất nước Việt Nam.

Nhằm mang đến các dịch vụ tài chính đa dạng, Ngân hàng Woori Việt Nam cung cấp các sản phẩm cho vay cá nhân như vay thế chấp (vay mua ô tô, vay mua nhà), các sản phẩm thẻ tín dụng, đồng thời hỗ trợ các khoản vay vốn đầu tư cơ sở vật chất dài hạn và tài trợ xuất nhập khẩu cho các khách hàng doanh nghiệp.

Ngoài ra, Ngân hàng Woori Việt Nam còn cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính như cung cấp thông tin chính xác, giới thiệu các công ty đáng tin cậy, thông qua đa kênh cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp Hàn Quốc chuẩn bị thâm nhập thị trường Việt Nam.

Ngân hàng Woori Hàn Quốc, công ty mẹ của Ngân hàng Woori Việt Nam, có mạng lưới toàn cầu, gồm 1.300 chi nhánh tại 24 quốc gia với lịch sử là ngân hàng an toàn và đáng tin cậy nhất tại Hàn Quốc.

Với năng lực cạnh tranh hàng đầu của công ty mẹ - là bệ phóng, Ngân hàng Woori Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư để phát triển mạnh mẽ hơn nữa tại Việt Nam.

Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Tổng thống Nga Vladimir Putin: Tín nhiệm công việc và sự tin tưởng đều đạt 83%
Tổng thống Nga Vladimir Putin: Tín nhiệm công việc và sự tin tưởng đều đạt 83%

Công việc của Tổng thống Nga Vladimir Putin được 83% người Nga đánh giá tích cực. Một số lượng công dân tương tự (83%) cũng bày tỏ sự tin tưởng vào Tổng thống Nga.

Bộ Y tế phản hồi thông tin vaccine AstraZeneca gây đông máu
Bộ Y tế phản hồi thông tin vaccine AstraZeneca gây đông máu

Trước thông tin vaccine AstraZeneca phòng Covid-19 đang bị cáo buộc gây ra tác dụng hiếm gặp có khả năng dẫn đến đông máu, Phó giáo sư Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh bệnh (Bộ Y tế) cho biết, đây là tác dụng phụ mà Việt Nam khi tổ chức tiêm vaccine Covid-19 của AstraZeneca đã được cảnh báo.

Samsung Việt Nam phối hợp cùng NIC đào tạo nhân tài công nghệ cao
Samsung Việt Nam phối hợp cùng NIC đào tạo nhân tài công nghệ cao

Đây là hoạt động hợp tác đầu tiên giữa Samsung Việt Nam và Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (NIC) nhằm hiện thực hóa mục tiêu đào tạo 50.000 kỹ sư ngành bán dẫn đến năm 2030 của Việt Nam. Samsung Việt Nam sẽ phối hợp cùng NIC triển khai 6 lớp đào tạo về công nghệ cao cho khoảng 200 sinh viên tại NIC trong năm nay.

Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chi tiết xây dựng nhiều Khu đô thị ở Bắc Giang
Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chi tiết xây dựng nhiều Khu đô thị ở Bắc Giang

Việc điều chỉnh để phù hợp với định hướng phát triển không gian, định hướng giao thông, cấp đường quy hoạch và một số nội dung để phù hợp với thực tiễn quản lý phát triển đô thị như chỉ giới xây dựng, mật độ và tầng cao xây dựng.

Quý I/2024: Ngành đường sắt lãi đậm
Quý I/2024: Ngành đường sắt lãi đậm

Mặc dù Tổng công ty Đường sắt Việt Nam chỉ đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 5 tỷ đồng trong cả năm 2024 nhưng tính riêng quý I, cả Công ty CP Vận tải Đường sắt Hà Nội (HRT) và Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn (SRT) đều báo lãi hơn 30 tỷ đồng.

Vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán, Đất xanh Miền Nam bị phạt 85 triệu đồng
Vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán, Đất xanh Miền Nam bị phạt 85 triệu đồng

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã ban hành Quyết định số 188/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất xanh Miền Nam, địa chỉ trụ sở chính tại 27 Đinh Bộ Lĩnh, phường 24, quận Bình Thạnh, TP. HCM.