Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nghĩa tình của thương hiệu "Đậm tình miền Trung"

Vừa qua, nhiều huyện, xã thuộc các tỉnh thành miền Trung đã đón không khí vui tươi, phấn khởi khi thương hiệu bia “Đậm tình miền Trung” tổ chức chương trình trao tặng quà Tết nhân dịp Xuân Kỷ Hợi sắp đến.

Trao quà đón Tết - Trọn vẹn xuân vui

 Nghĩa tình của thương hiệu

Từ 1 tháng trước Tết, nhịp sống dường như nhộn nhịp hơn với người dân miền Trung khi các gia đình tất bật chuẩn bị cho một cái Tết đầm ấm, trọn vẹn. Tết cổ truyền còn là một dịp đặc biệt để tất cả mọi người gắn kết với nhau hơn, qua những khoảnh khắc đoàn viên, qua những lời chúc chân thành và những món quà đầy yêu thương được trao gửi.

Một trong những hoạt động Tết mà Thương hiệu bia Huda tổ chức thường niên đó là chương trình trao quà Tết cho người dân miền Trung có hoàn cảnh đặc biệt với mong muốn, chia sẻ và trao yêu thương, giúp họ vui Xuân mới bên gia đình và người thân. Năm nay, Đoàn thiện nguyện “Đậm tình miền Trung" Huda đã trao tặng 7.000 món quà Tết cho các gia đình tại 8 tỉnh, thành phố miền Trung, bao gồm Huế, Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An và Thanh Hóa.

Nghĩa tình của thương hiệu  

Đón nhận phần quà Tết, bao gồm những nhu yếu phẩm đón Tết như gạo, nước mắm, dầu ăn, bánh kẹo, bia Huda cùng lời hỏi thăm, động viên chân thành từ các cán bộ, nhân viên Huda.

Bà Nguyễn Thị Xuân (62 tuổi, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) chia sẻ: “Sau 1 năm vất vả, ai cũng mong Tết đến cả gia đình được đoàn tụ trong không khí vui vẻ, đủ đầy. Chúng tôi rất xúc động khi hôm nay được nhận phần quà vô cùng ý nghĩa từ Huda. Món quà - chắc chắn sẽ mang lại một không khí Tết ấm áp cho gia đình”.

“Những phần quà từ Huda có ý nghĩa động viên tinh thần rất lớn với bà con và giúp chúng tôi tin tưởng, dù trong hoàn cảnh nào thì chúng tôi vẫn luôn được chính quyền, các doanh nghiệp và cộng đồng chung tay san sẻ. Thay mặt bà con, tôi xin gửi lời cảm ơn tới Thương hiệu Huda, tới báo Công an Nhân dân đã hỗ trợ để chúng tôi có thể yên tâm đón Tết”, bà Duyên Thị Dỏ (Gio Linh, Quảng Trị) chia sẻ.

Cùng Huda gửi tặng những món quà ý nghĩa tới miền Trung là những tài năng âm nhạc của Chương trình Huda Central’s Top Talent 2018: Giao Linh, Trâm Anh... Những tài năng trẻ này đã mang đến sự vui tươi, hứng khởi với những ca khúc mang đậm không khí Tết, để đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của bà con miền Trung trong thời gian qua.

Nghĩa tình của thương hiệu

Đặc biệt hơn, món quà Tết từ Huda càng thêm phần ý nghĩa với bộ sản phẩm lon bia Huda được thiết kế bắt mắt, dành riêng cho dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi. Vẫn mang sắc xanh truyền thống, những lon bia Huda Tết ra mắt với 4 mẫu thiết kế đặc sắc lấy cảm hứng từ các danh lam, thắng cảnh mang đậm dấu ấn như Đại Nội (Huế) hào hùng; cầu Rồng (Đà Nẵng) hiên ngang; động Phong Nha (Quảng Bình) - kỳ quan đệ nhất động và núi sông kỳ vĩ của dải đất miền Trung. Tất cả những cảnh sắc rực rỡ của miền đất này, đều được Huda trân trọng và tự hào đặt lên các thiết kế của bộ lon bia phiên bản đặc biệt. Không những thế, những câu chúc thân tình “Vạn sự như ý”, “An khang thịnh vượng”, “Phát tài phát lộc” và “Chúc mừng năm mới” qua nét chữ thư pháp màu đỏ tươi trên thân lon, cũng chính là lời chúc từ Huda gửi tới người dân miền Trung thông qua món quà Tết ý nghĩa này.

 Nghĩa tình của thương hiệu

Truyền thống sẻ chia, nghĩa tình

Miền Trung luôn được biết tới như mảnh đất của sự sẻ chia và truyền thống nghĩa tình. Gia đình, quê hương, tình làng nghĩa xóm là những giá trị cốt lõi trong đời sống của người dân nơi đây. Do vậy, họ sống chan hòa với những người xung quanh, sẵn sàng sẻ chia, trao đi nghĩa tình một cách chân thành nhất.

 Chương trình tặng quà Tết thường niên đầy ý nghĩa của Huda, xuất phát từ sự thấu hiểu và gắn bó của thương hiệu đã đồng hành gần 3 thập kỷ với mảnh đất và con người miền Trung. Mỗi phần quà Tết đều mang trọn tình cảm chân thành, tinh thần “Tương thân tương ái” và những lời chúc tốt đẹp nhất của Huda đến với người dân trước thềm năm mới.

 Nghĩa tình của thương hiệu

Thông qua chuỗi hoạt động cộng đồng mang ý nghĩa thiết thực, Huda đã và đang giữ vững cam kết đồng hành cùng sự phát triển của miền Trung thân yêu, chung tay góp phần mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân nơi đây, thể hiện mạnh mẽ trách nhiệm của doanh nghiệp đối với địa phương, xứng tầm là một thương hiệu “Đậm tình miền Trung”.

Huda là thương hiệu bia của Carlsberg Việt Nam - thành viên Tập đoàn Carlsberg (Đan Mạch) - đã có gần 3 thập kỷ hình thành và phát triển. Luôn thể hiện cam kết mạnh mẽ - đồng hành cùng miền Trung trong các hoạt động kinh tế, văn hóa- xã hội, hỗ trợ cộng đồng, Huda xứng đáng là thương hiệu “Đậm tình miền Trung”. 

                                                                                                              Thanh Thúy- Phạm Huyền

Bài liên quan

Tin mới

Công đoàn ngành giao thông Hà Nội: Triển khai Tháng công nhân thiết thực, hiệu quả
Công đoàn ngành giao thông Hà Nội: Triển khai Tháng công nhân thiết thực, hiệu quả

Ngày 25/4, Công đoàn ngành giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội tổ chức phát động Tháng Công nhân - Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động 2024. Đáng chú ý, bên cạnh việc đảm bảo về quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động, nhân dịp này, Công đoàn ngành GTVT Hà Nội cũng tổ chức nhiều hoạt động hướng về đoàn viên, người lao động, trong đó quan tâm và triển khai mạnh công tác khám sức khỏe miễn phí cho người lao động ngành giao thông Thủ đô.

Ngành hàng không tăng chuyến phục vụ hành khách dịp lễ
Ngành hàng không tăng chuyến phục vụ hành khách dịp lễ

Bước vào kỳ nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 kéo dài đến 5 ngày, nhiều người sẽ lựa chọn đi du lịch. Tuy nhiên, không ít người lo ngại khi giá vé máy bay đã neo cao được một khoảng thời gian do tình trạng thiếu hụt tàu bay chung của ngành hàng không. Trước nhu cầu tăng cao dịp nghỉ lễ, các hãng hàng không đang tối ưu hóa đội tàu bay để xem xét bổ sung ngay tải cung ứng trên các đường bay và hạ nhiệt giá vé.

Bộ Công Thương đảm bảo cân đối cung cầu, bình ổn giá, đảm bảo an ninh lương thực trong nước
Bộ Công Thương đảm bảo cân đối cung cầu, bình ổn giá, đảm bảo an ninh lương thực trong nước

Sáng ngày 26/4, Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức “Hội nghị đánh giá kết quả xuất khẩu gạo năm 2023, quý I năm 2024 và bàn định hướng xuất khẩu gạo trong thời gian tới”.

Nhiều quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường dự kiến được ban hành
Nhiều quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường dự kiến được ban hành

Trong giai đoạn 2024 - 2026, Bộ Tài nguyên và Môi trường dự kiến sẽ ban hành nhiều quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường đối với khí thải phương tiện ô tô; quy chuẩn về tiếng ồn...

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam

Sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ trên đường Bắc Sơn, nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Lạm phát của Mỹ gia tăng khiến giới đầu tư vội vàng bán cổ phiếu
Lạm phát của Mỹ gia tăng khiến giới đầu tư vội vàng bán cổ phiếu

Chứng khoán Mỹ lao dốc vào thứ Năm (25/4) khi hầu hết các cổ phiếu megacap suy yếu, ảnh hưởng bởi Meta Platforms, trong khi tâm lý thị trường ảm đạm hơn khi có dấu hiệu lạm phát dai dẳng làm giảm kỳ vọng Fed sẽ sớm nới lỏng chính sách tiền tệ.