Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ngừng đi thuê nhà, thu nhập 15 triệu vẫn sắm được căn hộ SMART 4.0 tại thủ đô

Chung cư đang trở thành lựa chọn an cư của nhiều người trẻ, bởi những lợi thế về kiến trúc, tiện ích phong phú cùng giá thành đa dạng. Tuy nhiên, không ít người vẫn băn khoăn, với mức thu nhập khoảng 15 triệu/tháng thì việc sở hữu căn nhà tại thủ đô là có khả thi hay không. Câu chuyện của cặp vợ chồng trẻ sau đây có thể giúp bạn có những cân nhắc hợp lí cho gia đình mình.

Cân đối tài chính để mua nhà như thế nào?

 Ngừng đi thuê nhà, thu nhập 15 triệu vẫn sắm được căn hộ SMART 4.0 tại thủ đô - Hình 1

Có một căn hộ tại thủ đô là ước mơ của nhiều gia đình trẻ

Để hiện thực hóa ước muốn mua nhà trong thời gian nhanh chóng, bất kỳ ai cũng cần một kế hoạch hợp lý, khả thi, dù là trả hết hay vay mượn, kế hoạch tài chính cho tổ ấm vẫn là một dự định dài hạn, vợ chồng anh Hùng cũng vậy. Anh Hùng xác định, phải có sẵn tối thiểu 30% tổng giá trị bất động sản dự kiến mua và 70% phần còn lại sẽ vay ngân hàng trong thời hạn từ 10 đến 15 năm.

Anh Hùng tính toán, khoản tiền tiết kiệm từ tiền cưới của hai vợ chồng và khoản dành dụm chắt bóp từ việc kinh doanh thêm bên ngoài suốt mấy năm được khoảng 200 triệu, anh sẽ vay mượn thêm từ gia đình hai bên và tìm dự án nào có sự hỗ trợ cho vay tốt của ngân hàng để mua căn hộ.

Vợ chồng anh cũng có những yêu cầu cho tổ ấm tương lai, không được quá xa chỗ làm, tiện ích đầy đủ và không gian hiện đại, nhưng những dự án ở trung tâm thủ đô thì vợ chồng anh không đủ khả năng để chi trả, nên vợ chồng anh tập trung vào các dự án phía Tây thủ đô, nơi có cơ sở hạ tầng phát triển, giao thông thuận tiện, lại không quá xa trung tâm.

 Ngừng đi thuê nhà, thu nhập 15 triệu vẫn sắm được căn hộ SMART 4.0 tại thủ đô - Hình 2

Vợ chồng anh Hùng đã chọn ICID Complex làm tổ ấm cho gia đình mình

Sau một thời gian ngược xuôi tìm hiểu và tham khảo ý kiến của mọi người, vợ chồng anh Hùng đã “chấm” được dự án ICID Complex của ICID Group. Dự án này nằm ngay trên trục đường Lê Trọng Tấn, rất gần với các tuyến đường để vào trung tâm thành phố, như tuyến Lê Trọng Tấn – Đại lộ Thăng Long – Trần Duy Hưng, hay Lê Trọng Tấn – Tố Hữu – Lê Văn Lương… Hơn nữa, ICID Complex có chính sách tài chính khá ưu đãi, vợ chồng anh chỉ phải thanh toán số tiền ban đầu là 300 triệu, còn lại sẽ được ngân hàng cho vay 70% với lãi suất 0% cho đến khi nhận nhà. Như vậy, anh Hùng quyết định vay ngân hàng 700 triệu, cộng với tiền tiết kiệm và mượn từ người thân 300 triệu đồng để mua căn hộ 63 m2. Với thu nhập 20 triệu đồng/tháng, trừ đi phí sinh hoạt khoảng 10 triệu đồng, vợ chồng anh sẽ để ra được mỗi tháng khoảng 8 - 10 triệu đồng trả ngân hàng.

Ngoài ra, lịch thanh toán của ICID Complex cũng được linh hoạt kéo dài tới 7 đợt nhằm làm giảm áp lực tài chính cho người mua. Bên cạnh đó, nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn khác cũng được chủ đầu tư song song triển khai.

Hài lòng với căn hộ SmartHome Bkav 4.0

Bên cạnh chính sách tài chính ưu đãi, một điểm đặc biệt khác khiến vợ chồng anh Hùng quyết định xuống tiền mua căn hộ ở ICID Complex chính là sự hiện đại và tiện nghi, phù hợp với các gia đình trẻ. ICID Complex sẽ có wifi phủ sóng toàn tòa và căn hộ là căn hộ Bkav SmartHome 4.0.

 Ngừng đi thuê nhà, thu nhập 15 triệu vẫn sắm được căn hộ SMART 4.0 tại thủ đô - Hình 3

ICID Complex áp dụng công nghệ SmartHome Bkav 4.0

Nhà thông minh Bkav SmartHome 4.0 có thể kết nối tất cả thiết bị trong ngôi nhà thành một hệ thống mạng để điều khiển theo các kịch bản thông minh. Hệ thống này gồm đèn chiếu sáng, rèm cửa, điều hòa nhiệt độ, tivi, dàn âm thanh, bình nóng lạnh quạt thông gió, máy hút ẩm, cảm biến môi trường, chuông cửa có hình, camera an ninh, hàng rào điện tử, cảnh báo rò rỉ gas, thiết bị báo cháy, hệ thống bơm tưới nước sân vườn…

Trên nền tảng một dự án có hệ thống wifi phủ sóng toàn tòa nhà, việc áp dụng công nghệ SmartHome vào căn hộ rất dễ dàng.

Thêm vào đó, với hơn 30 tiện ích hiện đại, sôi động như 3 tầng hầm gửi xe thông thoáng, sảnh chờ cao cấp, hệ thống an ninh với camera CCTV 24/7, bể bơi 4 mùa lớn nhất khu vực Hà Đông, khu shophouse sầm uất, vườn thực vật Botanic Sky Garden nằm trên tầng 4 của tòa nhà, đài phun nước biểu tượng sư tử đặc trưng của đất nước Singapore và quảng trước ánh sáng lấp lánh về đếm…Sinh sống tại ICID Complex, tất cả nhu cầu sống của người trẻ hiện đại đều được đáp ứng một cách toàn diện.

Câu chuyện của vợ chồng anh Hùng cho thấy, việc sở hữu một căn nhà như ý cho những ai đang có thu nhập từ 15-20 triệu/tháng là hoàn toàn nằm trong tầm tay.

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

Danko Group - Tầng 1, C6, Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 094 99 11111

Website: dankogroup.com.vn

 PV

Bài liên quan

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh: Chỉ số giá tiêu dùng tháng Tư tăng 0,38%
TP. Hồ Chí Minh: Chỉ số giá tiêu dùng tháng Tư tăng 0,38%

Theo Cục Thống kê TP. Hồ Chí Minh, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng Tư năm 2024 trên địa bàn thành phố tăng 0,38% so với tháng trước và tăng 3,48% so với cùng kỳ.

Phát hiện thêm hang động mới ở Quảng Bình có rèm thạch nhũ đẹp mê mẩn
Phát hiện thêm hang động mới ở Quảng Bình có rèm thạch nhũ đẹp mê mẩn

Thông tin từ Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình xác nhận, Sở này đã nhận báo cáo của một đơn vị chuyên khai thác du lịch hang động về việc phát hiện một hang động mới với hệ thạch nhũ đẹp rất đẹp tại bản Sắt, xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh.

TP. Hồ Chí Minh đề nghị cho phép các địa phương quyết định việc xây dựng vị trí việc làm đặc thù
TP. Hồ Chí Minh đề nghị cho phép các địa phương quyết định việc xây dựng vị trí việc làm đặc thù

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa có báo cáo gửi Bộ Nội vụ về kết quả xây dựng đề án vị trí việc làm trong các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập thuộc UBND Thành phố.

Doanh Thu CTCP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) trong quý I/2024 đạt 30.696 tỷ đồng
Doanh Thu CTCP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) trong quý I/2024 đạt 30.696 tỷ đồng

Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (mã CK: BSR - UPCoM) vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2024 với doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt 30.696 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế đạt 1.195 tỷ đồng và nộp ngân sách Nhà nước đạt 3.355 tỷ đồng.

Kinh Bắc (KBC) ghi nhận lỗ 76,73 tỷ đồng trong quý I/2024
Kinh Bắc (KBC) ghi nhận lỗ 76,73 tỷ đồng trong quý I/2024

Tổng công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (mã KBC – sàn HOSE) ghi nhận lỗ 76,73 tỷ đồng trong quý I/2024 và cách rất xa kế hoạch có lãi trong năm 2024 với giá trị lên tới 4.000 tỷ đồng.

Nhân ngày kỷ niệm thống nhất đất nước, nghĩ về hòa hợp dân tộc
Nhân ngày kỷ niệm thống nhất đất nước, nghĩ về hòa hợp dân tộc

Năm 1972, trong bữa cơm với các cán bộ địa phương tuyến lửa Vĩnh Linh, đồng chí Lê Duẩn hỏi chuyện mọi người về dự kiến ngày non sông liền một dải “việc gì là lớn nhất?" Mỗi người đều có câu trả lời, nhưng đến lượt mình đồng chí Lê Duẩn nói: Theo tôi, vấn đề lớn nhất sau chiến tranh cần phải làm, đó là hòa hợp dân tộc.