Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Người dân Thủ đô hết nỗi lo mất điện trong dịp Tết Nguyên đán 2017

Để cung cấp điện tuyệt đối an toàn, liên tục và chất lượng điện năng phục vụ khách hàng ​ở thủ đô Hà Nội đón Tết cổ truyền của dân tộc, Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVN HANOI) sẽ bố trí hơn 5.000 ca trực đảm bảo điện dịp Tết Đinh Dậu​.

THCL Để cung cấp điện tuyệt đối an toàn, liên tục và chất lượng điện năng phục vụ khách hàng ​ở thủ đô Hà Nội đón Tết cổ truyền của dân tộc, Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVN HANOI) sẽ bố trí hơn 5.000 ca trực đảm bảo điện dịp Tết Đinh Dậu​.

Người dân Thủ đô hết nỗi lo mất điện trong dịp Tết Nguyên đán 2017 - Hình 1

EVN HANOI sẽ bố trí hơn 5.000 ca trực đảm bảo điện dịp Tết Đinh Dậu

Cụ thể, EVN HANOI không cắt điện lưới cao, trung, hạ thế từ 0 giờ ngày 18/01 (tức ngày 21 tháng Chạp năm Bính Thân) đến hết 24 giờ ngày 01/02​ (tức ngày 05 Tết năm Đinh Dậu).

Các công ty điện lực cấp quận, huyện lập phương án đảm bảo điện, lịch trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện trong suốt thời gian nghỉ Tết để đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục và đảm bảo chất lượng điện năng cho toàn địa bàn thủ đô Hà Nội trong những ngày Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017. 

Ngoài ra, đơn vị sẽ bố trí cấp điện bằng 2 nguồn điện lưới và máy phát điện dự phòng để đảm bảo điện phục vụ công tác tổ chức các hoạt động kỷ niệm 87 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam tại các địa điểm quan trọng như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Phủ Chủ tịch, Phủ Thủ tướng, các Đại sứ quán, ​UBND TP. Hà Nội, các cơ quan thông tin đại chúng và các nơi vui chơi giải trí trên địa bàn thành phố. 

Trước đó, EVN HANOI đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc như công ty lưới điện cao thế TP. Hà Nội kiểm tra toàn diện các trạm 110kV, các đường dây 110kV đặc biệt tăng cường kiểm tra các trạm biến áp.

Đồng thời, các đơn vị bố trí lực lượng kiểm tra hành lang an toàn lưới điện cao áp trên các tuyến 110kV cấp cho các trạm 110kV cấp điện cho các trọng điểm, đặc biệt từ 0​ giờ ngày 27/01 (tức 30 Tết) đến 24​ giờ ngày 31/01 (mùng 4 Tết). 

Các công ty điện lực quận huyện đã chủ động liên hệ với các cơ quan liên quan đảm bảo các yêu cầu phục vụ điện tại các nơi tổ chức các hoạt động chào mừng năm mới.

Bên cạnh đó, các đơn vị cũng bố trí lực lượng trực vận hành tại các điểm đảm bảo điện, chuẩn bị đầy đủ thiết bị, vật tư dự phòng, các máy phát điện, hợp bộ lưu động cùng cáp cấp nguồn cho máy sẵn sàng làm việc để dự phòng cho xử lý sự cố.

Ngoài ra, các đơn vị kiểm tra phương tiện phòng chống cháy nổ tăng cường cho các trạm trọng điểm, đảm bảo thông tin kịp thời thông suốt trong mọi tình huống, nhằm đảm bảo điện thông suốt, liên tục dịp cho người dân thủ đô vui Tết đón Xuân Đinh Dậu 2017.

Tuấn Ngọc

Bài liên quan

Tin mới

Việt Nam nằm trong số 10 quốc gia có mức tiêu thụ thịt heo lớn nhất thế giới
Việt Nam nằm trong số 10 quốc gia có mức tiêu thụ thịt heo lớn nhất thế giới

Theo Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA), Việt Nam nằm trong số 10 quốc gia có mức tiêu thụ thịt heo lớn nhất thế giới nhưng sản lượng thịt heo năm 2024 của Việt Nam dự báo chỉ tăng nhẹ 0,5% so với năm trước lên 2,05 triệu tấn.

Thanh Hóa tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Thanh Hóa tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Để phát triển thị trường vàng an toàn, lành mạnh, hiệu quả, bền vững, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm quyền lợi cho người dân, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa (NHNN Thanh Hóa) đã chủ động phối hợp với các sở, ngành liên quan tăng cường hoạt động kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về quản lý hoạt động sản xuất, kinh doanh vàng trên địa bàn.

‘Tiếng sấm Điện Biên Phủ’ còn tươi mới
‘Tiếng sấm Điện Biên Phủ’ còn tươi mới

Tinh thần Điện Biên Phủ năm xưa vẫn được phát huy hôm nay trong sự nghiệp xây dựng đất nước phát triển hướng đến tương lai thịnh vượng.

Giá lúa gạo hôm nay 28/4: Thị trường giao dịch chậm
Giá lúa gạo hôm nay 28/4: Thị trường giao dịch chậm

Hôm nay 28/4, giá lúa gạo thị trường trong nước tiếp tục xu hướng đi ngang, trong khi đó giá gạo xuất khẩu điều chỉnh giảm nhẹ 1 USD/tấn. Thị trường giao dịch chậm.

Thanh Hóa tập trung phát triển doanh nghiệp mới
Thanh Hóa tập trung phát triển doanh nghiệp mới

Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ 19 xác định một trong những mục tiêu quan trọng là tiếp tục phát triển mạnh doanh nghiệp (DN) gắn với nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, phấn đấu giai đoạn 2021 – 2025. Bám sát mục tiêu này, thời gian qua, cấp uỷ, chính quyền các địa phương trong tỉnh đã tập trung cải thiện môi trường kinh doanh, tăng cường xúc tiến, thu hút đầu tư phát triển DN.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp: Nhân cách Việt Nam trong trái tim nhân loại
Đại tướng Võ Nguyên Giáp: Nhân cách Việt Nam trong trái tim nhân loại

Nhắc đến Chiến thắng Điện Biên Phủ, chúng ta không thể không nói đến Đại tướng Võ Nguyên Giáp, nhà quân sự kiệt xuất với tư duy chiến lược vượt trội. Chiến thắng Điện Biên Phủ - là sự khẳng định thiên tài quân sự của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.