Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Người tiêu dùng cần cẩn trọng khi mua sản phẩm Shugoshin trên các website

Cục An toàn thực phẩm cảnh báo người tiêu dùng cẩn trọng với thông tin quảng cáo sản phẩm thực phẩm Shugoshin trên một số website bởi đơn vị phát hành khẳng định các website này không phải do đơn vị xây dựng, vận hành và không chịu trách nhiệm về chất lượng của sản phẩm đang bán tại các website này.

Người tiêu dùng cần cẩn trọng khi mua sản phẩm Shugoshin trên các website - Hình 1

Sản phẩm Shugoshin được quảng cáo trên các website

Ngày 09/10/2018, đại diện Cục An toàn thực phẩm đã có buổi làm việc với Công ty TNHH thương mại và xây lắp MEIKO, địa chỉ: Số 91, Linh Lang, phường Cống Vị, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội để xem xét, xác minh việc trên một số trang thông tin điện tử đang quảng cáo sản phẩm thực phẩm Shugoshin, nội dung quảng cáo có dấu hiệu vi phạm về quảng cáo thực phẩm.

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty TNHH thương mại và xây lắp MEIKO khẳng định, công ty này chuẩn bị hai tên miền cho việc quảng cáo sản phẩm là: http://giairuoushugoshin.com và http://giairuoushugoshin.vn-thongtin.info. Đây là hai website do công ty xây dựng, vận hành và không chịu trách nhiệm về chất lượng của sản phẩm đang bán tại các website khác.

Phía MEIKO cũng cho biết không đăng tải bất cứ thông tin nào trên hai trang web này cho đến khi xin được giấy phép quảng cáo do Cục An toàn thực phẩm cấp. Đồng thời, công ty cũng cam kết không liên quan đến các website, đường link khác của các cá nhân, đơn vị đã và đang quảng cáo sản phẩm Shugoshin.

Hiện Công ty MEIKO đã tìm cách liên hệ với chủ sở hữu các website để yêu cầu tháo gỡ nội dung quảng cáo sản phẩm thực phẩm Shugoshin. Tuy nhiên, cho đến thời điểm cơ quan chức năng làm việc, vẫn còn nhiều địa chỉ website mà Công ty MEIKO chưa liên hệ được để gỡ thông tin, bao gồm các Website:

- http://thucphamtot.info; http://tr.pintest.com; http://tamduc.org;

-https://nguyentuan1990.blogspot.com/2018/06/shugoshin-giai-ruou-giai-oc-gan-so-1.html; http://suckhoemoingay.org/san-pham-ho-tro/

- https://365khoe.blogspot.com/2018/07/shugoshin-giai-ruou-giai-oc-gan-so-1.html

- http://khuyenmaichomoinguoi.blogspot.com/2018/06/shugoshin-giai-ruou-giai-oc-gan-so-1.html

- https://suckhoevadoisong999.blogspot.com/2018/07/shugoshin-giai-ruou-giai-oc-gan-so-1.html

-http://airehon.site/product/vien-giai-ruou-giai-doc-gan-shugoshin-goi-45-vien-hang-nhap-khau-nhat-ban-i211432840-s264685697.html

- https://suckhoellamdep.blogspot.com/2018/07/shugoshin-giai-ruou-giai-oc-gan-so-1.html

-http://airehon.win/san-pham/vien-giai-ruou-giai-doc-gan-shugoshin-goi-45-vien-hang-nhap-khau-nhat-ban-i211432840-s264685697.html

-airehon.win/san-pham/vien-giai-ruou-shugoshin-goi-02-lieu-hang-nhap-khau-nhat-ban-i211457014-s264696080.html;

- http://sieure.fun/search.php?s=shugoshin&submit_search=&route=product%2Fsearch;

-sieure.fun/product-la-vien-giai-ruou-shugoshin-goi-02-lieu-hang-nhap-khau-nhat-ban-i211457014-s264696080.html;

-http://sieure.fun/product-la-vien-giai-ruou-giai-doc-gan-shugoshin-goi-45-vien-hang-nhap-khau-nhat-ban-i211432840-s264685697.html

Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng các sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe quảng cáo trên các trang web nêu trên.

Bảo Ngọc

Bài liên quan

Tin mới

ADB dành 23,6 tỷ USD hỗ trợ Châu Á và Thái Bình Dương phát triển bền vững
ADB dành 23,6 tỷ USD hỗ trợ Châu Á và Thái Bình Dương phát triển bền vững

Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) đã cam kết 23,6 tỷ USD từ nguồn vốn của mình trong năm 2023, bao gồm 9,8 tỷ USD cho hành động khí hậu, để giúp Châu Á và Thái Bình Dương đạt được tiến bộ về phát triển bền vững.

Lạng Sơn: Gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024
Lạng Sơn: Gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024

Ngày 25/4, UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thanh Sơn tham dự và chỉ đạo hội nghị.

Kon Tum thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước
Kon Tum thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước

UBND tỉnh Kon Tum đã ban hành Kế hoạch số số 1425/KH-UBND triển khai thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị số 11/CT-TTg ngày 01/4/2024.

Tìm hướng tháo gỡ khó khăn cho ngành da giày
Tìm hướng tháo gỡ khó khăn cho ngành da giày

Bước sang năm 2024, thị trường khởi sắc hơn, hoạt động sản xuất, xuất khẩu của các doanh nghiệp ngành da giày đã dần ổn định hơn. Tuy nhiên, xét về dài hạn, bên cạnh ưu thế về nguồn lao động có tay nghề cao, nếu ngành da giày không nâng cao năng lực nội sinh rất khó ứng phó với biến động thị trường cũng như giữ sức tăng trưởng bền vững cho ngành.

Phát hiện hộ kinh doanh tắm hơi nhưng tiếp nhận khách điều trị suy giãn tĩnh mạch
Phát hiện hộ kinh doanh tắm hơi nhưng tiếp nhận khách điều trị suy giãn tĩnh mạch

Tổ công tác đặc biệt của Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh vừa phát hiện một hộ kinh doanh chuyên tắm hơi, massage… nhưng lại quảng cáo là phòng khám thuộc hệ thống thẩm mỹ viện Hàn Quốc, chuyên điều trị giãn tĩnh mạch bằng công nghệ cao độc quyền.

Đồng Tháp phấn đấu có ít nhất 30 sản phẩm OCOP được công nhận mới trong năm 2024
Đồng Tháp phấn đấu có ít nhất 30 sản phẩm OCOP được công nhận mới trong năm 2024

UBND tỉnh Đồng Tháp đã ban hành Kế hoạch Triển khai thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2024.