Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng

Sáng 08/08/2022 tại TP. HCM, Đảng bộ Văn phòng Trung ương Đảng đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng tặng nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

Tham dự buổi lễ có Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng, nguyên Thường trực Ban Bí thư  Lê Hồng Anh, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên cùng Phó chánh Văn phòng Trung ương Đảng Lâm Thị Phương Thanh.

Ảnh: Thành uỷ TPHCM
Bộ Chính trị trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang. Ảnh Thành uỷ TP. HCM.

Tại buổi lễ, ông Võ Văn Thưởng thay mặt Bộ Chính trị trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, ghi nhận sự cống hiến và đóng góp to lớn của ông đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.

Ông Thưởng cho biết, từ khi đứng trong hàng ngũ của Đảng, dù trong bất kỳ hoàn cảnh, cương vị công tác nào, ngay cả khi bị địch bắt, tù đày, tra tấn, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang vẫn luôn giữ vững chí khí, tuyệt đối trung thành với Đảng và Nhà nước; không ngừng học tập, rèn luyện, nêu cao tính tiên phong, gương mẫu, lãnh đạo toàn Đảng, toàn dân và toàn quân vượt qua khó khăn, xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh. 

Theo ông Thưởng, Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng mà nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang được đón nhận, là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân và gia đình ông và cũng là niềm vui, niềm tự hào của Đảng bộ Văn phòng Trung ương và các đảng bộ, chi bộ nơi nguyên Chủ tịch nước từng công tác.

Ông Võ Văn Thưởng mong muốn nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tiếp tục đóng góp nhiều hơn cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân.

Phát biểu tại buổi lễ, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang bày tỏ niềm vinh dự được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.

Nguyên Chủ tịch nước chia sẻ câu nói mình luôn tâm đắc: “Trong bất cứ hoàn cảnh nào, bất cứ điều kiện nào, chúng tôi dù đã nghỉ hưu nhưng cũng như ngày xưa, không bao giờ làm bất cứ những gì phương hại đến uy tín, thanh danh của Đảng”.

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cũng bày tỏ ông đặt trọn niềm tin vào cán bộ các cấp, đồng thời khẳng định sẽ cố gắng đóng góp hết sức cho công tác xây dựng Đảng theo đúng khả năng và vai trò của mình.

Hoàng Thăng (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Đắk Lắk tiêu hủy gần 2,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc
Đắk Lắk tiêu hủy gần 2,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Lực lượng quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk vừa tiến hành tiêu hủy gần 2,5 tấn thực phẩm bẩn và dầu ăn đã qua sử dụng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Kiều hối chuyển về TP. Hồ Chí Minh đạt gần 2,87 tỷ USD, tăng 3,5%
Kiều hối chuyển về TP. Hồ Chí Minh đạt gần 2,87 tỷ USD, tăng 3,5%

Số liệu từ Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP. Hồ Chí Minh thể hiện: Quý I/2024, kiều hối chuyển về TP. Hồ Chí Minh đạt gần 2,87 tỷ USD, tăng 3,5% so với quý trước và tăng 35,4% so với cùng kỳ.

Công an Hà Tĩnh bắt đối tượng cướp tiệm vàng sau hơn 3 giờ gây án
Công an Hà Tĩnh bắt đối tượng cướp tiệm vàng sau hơn 3 giờ gây án

Sáng ngày 18/4, thông tin từ phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị này vừa phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Hà Tĩnh, Công an huyện Can Lộc kịp thời bắt giữ đối tượng Nguyễn Minh Toàn thủ phạm gây ra vụ cướp tiệm vàng tại Thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc vào đêm 17/4.

Standard Chartered huy động đầu tư vào các hệ thống năng lượng tiên tiến
Standard Chartered huy động đầu tư vào các hệ thống năng lượng tiên tiến

USAID sẽ hợp tác với Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam nhằm thúc đẩy tiếp cận tài chính cho khu vực tư nhân để phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến của Việt Nam.

Venezuela mong muốn thúc đẩy hợp tác kinh tế, nhất là nông nghiệp với Việt Nam
Venezuela mong muốn thúc đẩy hợp tác kinh tế, nhất là nông nghiệp với Việt Nam

Thứ trưởng Ngoại giao Venezuela Tatiana Pugh Moreno khẳng định: Venezuela "rất trân trọng hình ảnh, sự nghiệp và di sản của Chủ tịch Hồ Chí Minh"; hình ảnh của Bác Hồ là biểu tượng gợi nhớ đến dân tộc Việt Nam rất anh hùng, gan dạ.

Cảnh báo tình trạng xưng danh cảnh sát giao thông thông báo phạt nguội để lừa đảo
Cảnh báo tình trạng xưng danh cảnh sát giao thông thông báo phạt nguội để lừa đảo

Công an tỉnh Hà Nam khuyến cáo người dân cần cảnh giác với các thủ đoạn gọi điện lừa đảo và thông báo phạt nguội giao thông, tránh mắc bẫy của những đối tượng xấu.