Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nguyễn Văn Hoàng: Người xứng đáng thay thế Đặng Văn Lâm

Chiến thắng Hà Nội ngay trên sân Hàng Đẫy sau 8 năm của SLNA, chẳng những đem lại cho đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường 3 điểm mà riêng cá nhân thủ môn Nguyễn Văn Hoàng đã ghi điểm trong mắt của HLV trưởng đội tuyển quốc gia Park Hang-Seo.

Phong độ rất cao của Nguyễn Văn Hoàng là sự thay thế hoàn hảo cho Đặng Văn LâmPhong độ rất cao của Nguyễn Văn Hoàng là sự thay thế hoàn hảo cho Đặng Văn Lâm (Ảnh: N.T.A.T)

Trải qua 5 vòng đấu giữ sạch lưới, sau chiến thắng Hà Nội ngôi đầu bảng đã thuộc về SLNA, một hàng thủ vững vàng có công không nhỏ của cựu thủ môn U23 Nguyễn Văn Hoàng, chỉ huy hàng phòng ngự bịt kín đường vào khung thành, làm nản lòng các chân sút Văn Quyết, Omar, Rimario…Văn Hoàng có những pha cứu thua xuất thần.

Thủ môn Văn Hoàng sinh ra ở Nghệ An, cao 1m86, trưởng thành từ lò đào tạo VST của cựu cầu thủ SLNA Văn Sỹ Hùng, trải qua các lứa U của Hà Nội, thi đấu chuyên nghiệp V.League ở Sài Gòn FC. Đáo hạn hợp đồng Văn Hoàng về đầu quân cho SLNA. Rất khác với các cầu thủ Nghệ An sau khi thành danh đều đi khỏi SLNA, còn Văn Hoàng thì ngược lại tìm về đội bóng quê hương đầu quân

Đến vòng 5 của LS V.League duy nhất Văn Hoàng là thủ môn chưa bị thủng lưới,chơi chắc chắn ổn định từ đầu mùa, Văn Hoàng và các đồng đội ở SLNA đã được phần thưởng xứng đáng là ngôi đầu bảng xếp hạng.

Các đối thủ vừa trải qua của SLNA đều có hàng công mạnh như: Đà Nẵng, Thanh Hoá, Sài Gòn, Bình Dương tuy nhiên chưa có tiền đạo nào làm tung lưới Văn Hoàng.

Là thủ môn dự bị cho Bùi Tiến Dũng ở U23 Thường Châu,nhưng ở đội tuyển quốc gia phong độ của Văn Lâm,Văn Cường và Nguyên Mạnh đều rất tốt nên cơ hội cho Văn Hoàng là không nhiều.

Với những gì đã thể hiện sau 5 vòng đấu của LS V.League, Văn Hoàng đang nổi lên là ứng viên thay thế Văn Lâm là hoàn toàn có cơ sở khi mà phong độ của Văn Cường ở Quảng Nam và Nguyên Mạnh ở Đà Nẵng là chưa thuyết phục. Ngay chính Văn Lâm còn chật vật tìm lại vị trí chính thức tại Muangthong United sau chấn thương,lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup đang đến gần,cái tên Văn Hoàng là một sự thay thế không tồi.

Phát biểu trong phòng họp báo sau trận đấu với Hà Nội, HLV trưởng SLNA Ngô Quang Trường cho biết: “Văn Hoàng đã chơi rất tốt. Cách Văn Hoàng chơi hôm nay là cách bạn ấy đã thể hiện qua các trận khác chứ không chỉ trận này, không chỉ trước hàng công rất mạnh của Hà Nội”.

Nhật Nam

Bài liên quan

Tin mới

Trường Sa hướng về một nhân cách lớn
Trường Sa hướng về một nhân cách lớn

Được tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, quân dân huyện đảo Trường Sa bàng hoàng, xúc động; tiếc thương nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc mà bình dị, trọn đời vì nước, vì dân. Biến đau thương thành hành động, quân dân Trường Sa nguyện đem hết sức mình xây dựng huyện Trường Sa trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội trên biển của cả nước, là pháo đài vững chắc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.
Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.

Dự án có diện tích gần 215 ha. Quy mô dân số khoảng 30.681 người. Tổng mức đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng.

Long An phê duyệt khu công nghiệp 466 ha
Long An phê duyệt khu công nghiệp 466 ha

Vừa qua, HĐND tỉnh Long An đã có quyết nghị thống nhất thông qua đồ án quy hoạch phân khu xây dựng tỉ lệ 1/2.000 khu công nghiệp (KCN) Lộc Giang ở khu vực giáp ranh với TP.HCM, Tây Ninh.

Hơn 20,5 triệu cổ phiếu Tập đoàn Tiến Thịnh sẽ giao dịch trên UPCoM trong ngày 2/8
Hơn 20,5 triệu cổ phiếu Tập đoàn Tiến Thịnh sẽ giao dịch trên UPCoM trong ngày 2/8

Ngày 2/8, hơn 20,5 triệu cổ phiếu TT6 của Công ty cổ phần Tập đoàn Tiến Thịnh vừa được Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) chấp thuận đưa vào giao dịch trên thị trường UPCoM tại HNX, với giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 10.400 đồng/cổ phiếu.

Cấm bay một năm đối với hành khách tung tin có lựu đạn trong hành lý
Cấm bay một năm đối với hành khách tung tin có lựu đạn trong hành lý

Ngày 27/7, tin từ Cục Hàng không Việt Nam, đơn vị đã ra quyết định cấm vận chuyển bằng đường hàng không có thời hạn và áp dụng biện pháp kiểm tra trực quan bắt buộc đối với hành khách tung tin có lựu đạn trong vali tại sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Sơn La kêu gọi đầu tư dự án nhà ở 2.500 tỷ đồng
Sơn La kêu gọi đầu tư dự án nhà ở 2.500 tỷ đồng

Diện tích khu đất dự án khoảng 38,7ha, dự kiến thực hiện tại xã Phiêng Luông, huyện Mộc Châu.