Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhà hàng nhận lỗi vì làm khách hàng không hài lòng

Sau khi nhận được phản ánh của khách hàng, tập thể nhà hàng Topping Beef cúi đầu xin lỗi khách hàng vì những trải nghiệm không tốt khi sử dụng dịch vụ.

Mới đây, một thực khách sau khi dùng bữa tại một nhà hàng ở TP. Hồ Chí Minh đã đăng bài trên mạng xã hội “tố” món ăn bị lẫn…dị vật. Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý và tranh cãi của cộng đồng mạng.

Cụ thể, anh N.T. – thực khách dùng bữa tại nhà hàng cho biết, tối 21/7, anh và người nhà đến ăn tối tại một nhà hàng trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (TP. Hồ Chí Minh). Trong bữa ăn, anh T. phát hiện cạnh một miếng măng tây có một dị vật màu đen và anh T. cho rằng đó là chất thải của chuột.

Tập thể nhà hàng cúi đầu xin lỗi khách hàng vì những trải nghiệm không tốt khi sử dụng dịch vụ
Tập thể nhà hàng cúi đầu xin lỗi khách hàng vì những trải nghiệm không tốt khi sử dụng dịch vụ.

Sau đó, anh T. gọi nhân viên đến để phản ánh sự việc. Nhân viên nhà hàng mang vào bếp kiểm tra và thông báo lại rằng đó là tỏi cháy. Phía nhà hàng cũng mang ra cho anh T. 2 mẫu tỏi cháy để giải thích, nhưng anh T. không đồng ý với giải thích này.

“Câu trả lời mà mình nhận được khi bạn nhân viên mang đĩa thức ăn vào bếp và mang ra là màu đen đó là hỗn hợp của tỏi và tiêu, có thể ăn được và không đáng lo ngại. Mình đã yêu cầu bạn nhân viên và bếp trả lại cục dị vật đó để mình xem chính xác là gì thì các bạn không trả lại và khẳng định đó là tỏi”, anh N.T. nói.

Được biết, nhà hàng mà thực khách N.T. “tố” trên mạng xã hội là nhà hàng Topping Beef.

Liên quan đến sự việc này, đại diện nhà hàng cho biết, tối ngày 21/7, ngay khi nhận được phản ánh của khách hàng về dị vật trên đĩa cá hồi, các bộ phận liên quan đã lập tức tiến hành xác minh.

Kết quả kiểm tra cho thấy dị vật trên là tỏi cháy. Tại bếp vẫn còn các phần tỏi cháy còn lại nằm trên chảo và có mang cho khách hàng xem ngay tại thời điểm cho thấy sự tương đồng với dị vật khách hàng phản ánh, nhưng không được khách hàng đồng ý.

Kể từ khi xảy ra vụ việc, Topping Beef đã nhiều lần liên hệ để giải thích và mong muốn mời khách hàng đến trực tiếp nhà hàng để tham quan Bếp, trải nghiệm quy trình chế biến món ăn cũng như quá trình thao tác để xuất hiện các phần tỏi cháy. Hy vọng với trải nghiệm thực tế tại nhà hàng, hai bên sẽ có sự thấu hiểu và tìm được tiếng nói chung.

Đồng thời, Topping Beef đã làm việc với Ban Quản lý an toàn thực phẩm để tái thẩm định các Bếp toàn hệ thống nhằm tạo dựng lại lòng tin với khách hàng.

“Với Topping Beef, việc tuân thủ các quy định vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu và chúng tôi luôn mong muốn đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến Topping Beef.

Trong mọi trường hợp, khi để khách hàng không hài lòng, Topping Beef đã sai. Chúng tôi xin ghi nhận mọi ý kiến đóng góp và rút kinh nghiệm xử lý không để sự việc trên tái diễn thêm một lần nào nữa.” - trích lời xin lỗi của Topping Beef gửi đến khách hàng đăng trên trang Facebook của nhà hàng.

Câu chuyện hiện đang thu hút nhiều tranh luận trên mạng xã hội. Một số tài khoản cho rằng nên cẩn trọng trước khi “đấu tố” bởi bằng mắt thường rất khó có thể phân biệt dị vật.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Du khách Việt ngày càng ưu tiên lựa chọn du lịch bền vững
Du khách Việt ngày càng ưu tiên lựa chọn du lịch bền vững

NDO - Du khách Việt Nam khẳng định rằng du lịch bền vững đóng một vai trò quan trọng trong lựa chọn mong muốn thực hiện các chuyến đi bền vững hơn trong vòng 12 tháng tới. Đây là một phần kết quả trong báo cáo Du lịch Bền vững 2024 của nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến toàn cầu Booking.com.

Phục vụ an toàn gần 1,8 triệu hành khách đi hàng không trong dịp lễ
Phục vụ an toàn gần 1,8 triệu hành khách đi hàng không trong dịp lễ

Ngày 3/5, Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết, các cảng hàng không trực thuộc ACV đã đón gần 1,8 triệu hành khách trong giai đoạn phục vụ cao điểm lễ 30/4 và 1/5 vừa qua.

Sơ duyệt các hoạt động Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sơ duyệt các hoạt động Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

NDO - Sáng 3/5, tại tỉnh Điện Biên, Ban Chỉ đạo Trung ương kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước trong 3 năm 2023-2025 tổ chức Sơ duyệt Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (sau đây gọi là Chương trình sơ duyệt).

SHB là ngân hàng Việt Nam duy nhất giành cú đúp giải thưởng Digital CX Awards 2024
SHB là ngân hàng Việt Nam duy nhất giành cú đúp giải thưởng Digital CX Awards 2024

SHB giành cú đúp giải thưởng “Trải nghiệm trên nền tảng số nổi bật nhất – hạng mục Nền tảng quản lý dòng tiền” và “Áp dụng công nghệ tốt nhất cho trải nghiệm số” tại Lễ trao giải Digital CX Awards 2024.

Khám xét Công ty Hasa Mặt Trời vì nghi sản xuất phân bón giả
Khám xét Công ty Hasa Mặt Trời vì nghi sản xuất phân bón giả

Sáng nay, 3/5, lực lượng Công an tỉnh Bình Thuận đã chia làm 3 tổ, đồng loạt thi hành lệnh khám xét tại 3 điểm sản xuất, mua bán phân bón liên quan đến Công ty Trách nhiệm hữu hạn (TNHH) Hasa Mặt Trời.

Việt Nam đồng chủ trì về Năm quốc tế Phụ nữ làm nông nghiệp
Việt Nam đồng chủ trì về Năm quốc tế Phụ nữ làm nông nghiệp

Đại hội đồng Liên Hợp quốc đã nhất trí thông qua Nghị quyết chọn năm 2026 là Năm quốc tế phụ nữ làm nông nghiệp. Nghị quyết do nhóm nòng cốt gồm: Mỹ, Argentina, Colombia, Pháp, Italy, Nhật Bản, Morocco, Peru, Philippines và Việt Nam đề xuất và được 126 nước đồng bảo trợ.