Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhận vốn nhanh gọn với tính năng Giải ngân trực tuyến của MSB

Tiếp nối sự thành công tính năng mở tài khoản hoàn toàn trực tuyến dành cho doanh nghiệp, giao dịch được ngay chỉ sau 1 phút, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) tiếp tục ra mắt tính năng giải ngân trực tuyến cho khách hàng vay vốn với nhiều tiện ích.

Khách hàng doanh nghiệp khi có nhu cầu giải ngân khoản vay chỉ cần thực hiện 4 bước đơn giản
Khách hàng doanh nghiệp khi có nhu cầu giải ngân khoản vay chỉ cần thực hiện 4 bước đơn giản

 Với mong muốn tập trung phát triển ngân hàng điện tử trong quá trình chuyển đổi để hướng tới xây dựng một hệ thống kết nối toàn bộ các luồng giao dịch của doanh nghiệp trên nền tảng số, MSB trở thành một trong những Ngân hàng tiên phong trong việc ra măt tính năng Giải ngân trực tuyến.

Tính năng này được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên nhu cầu của khách hàng cũng như phù hợp với bối cảnh dịch bệnh hiện tại, mang lại những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho Doanh nghiệp so với các quy trình giải ngân trước đây: không mất thời gian đi lại, chờ đợi, không hồ sơ bản cứng,.. Bên cạnh đó, hồ sơ của khách hàng đã được lưu tại hệ thống của MSB nên các thông tin doanh nghiệp đã có sẵn, thuận tiện khi thực hiện giải ngân mà vẫn được bảo mật tuyệt đối.

Cụ thể, sau khi được cấp hạn mức tín dụng và đăng ký sử dụng tính năng tại MSB, khách hàng doanh nghiệp khi có nhu cầu giải ngân khoản vay chỉ cần thực hiện 4 bước đơn giản:

Bước 1: Truy cập ngân hàng điện tử (Internet Banking);

Bước 2: Thêm mới đề nghị giải ngân - khách hàng lựa chọn luồng giải ngân (tự động/thông thường), nhập các trường thông tin có sẵn, tải các chứng từ liên quan như Hợp đồng, Giấy đề nghị giải ngân, Hồ sơ chứng minh mục đích…;

Bước 3: Duyệt giải ngân và chờ MSB kiểm tra với luồng thông thường. Đối với luồng tự động, tiền sẽ được tự động giải ngân, sau khi khách hàng tải lên đủ hồ sơ thì sẽ được giải ngân ngay chỉ trong 1 phút.

Bước 4: Chủ động theo dõi trạng thái giao dịch, truy vấn thông tin, trích xuất chứng từ giao dịch và hoàn tất yêu cầu giải ngân.

Luồng tự động được MSB áp dụng riêng đối với doanh nghiệp giải ngân để phục vụ một số mục đích đặc thù như thanh toán lương, thanh toán trong nước đã có hóa đơn điện tử hợp lệ, giải ngân VND, thời gian vay ngắn…

Tại mỗi bước thực hiện tính năng giải ngân trực tuyến này, MSB đều có phần hướng dẫn chi tiết và dễ hiểu. Để bảo mật, sau mỗi bước, MSB đều thông báo cho khách hàng qua email.

Đại diện MSB cho biết, Giải ngân trực tuyến cho doanh nghiệp trên kênh ngân hàng điện tử là một trong rất nhiều các giải pháp công nghệ mà MSB đang triển khai: Hoàn toàn trực tuyến, không cần hoàn chứng từ giấy, giúp hành trình tiếp cận nguồn vốn của doanh nghiệp được rút ngắn, nhanh chóng và thuận tiện hơn. Sản phẩm này cũng góp phần giải quyết những khó khăn, tiết kiệm cho Doanh nghiệp khi áp dụng 0 đồng phí đối với giao dịch chuyển tiền giải ngân trên kênh Ngân hàng điện tử, đồng thời là cách giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm trong bối cảnh dịch Covid-19.

Thông qua phương thức giao dịch trực tuyến này, MSB mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí vận hành, nâng cao hiệu quả kinh doanh, kịp thời nắm bắt các cơ hội kinh doanh toàn cầu, không bị lỡ nhịp hay trắc trở trên hành trình vươn tầm ra thế giới.

Bên cạnh các gói giải pháp tín dụng với lãi suất ưu đãi đối với doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực đặc thù như xuất nhập khẩu, Dược – Y tế, Xây dựng…, các chương trình miễn phí chuyển tiền quốc tế, các tính năng mới trên ứng dụng giao dịch trực tuyến M-Banking cũng được MSB liên tục ra mắt trong thời gian gần đây như sự khẳng định đồng hành giúp các doanh nghiệp “bứt tốc” phát triển và đạt được những kết quả khả quan trong năm 2021.

 Trần Anh

Bài liên quan

Tin mới

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 6/5
Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 6/5

Trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 6/5 của các công ty chứng khoán.

[Ảnh] Du khách nườm nượp đổ về Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
[Ảnh] Du khách nườm nượp đổ về Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Chỉ còn 2 ngày nữa, Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) sẽ chính thức diễn ra. Các di tích tại Điện Biên đang đón lượng lớn du khách tới tham quan.

Khai trương Trung tâm Báo chí Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Khai trương Trung tâm Báo chí Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Trung tâm Báo chí được thành lập góp phần bảo đảm điều kiện cơ sở vật chất, hạ tầng công nghệ thông tin, an ninh trật tự cho hoạt động của phóng viên trong nước và nước ngoài; tổ chức điều hành, hướng dẫn báo chí tác nghiệp tại Lễ kỷ niệm.

Việt Nam rất quan tâm dự án kênh đào Funan Techo của Campuchia
Việt Nam rất quan tâm dự án kênh đào Funan Techo của Campuchia

Ngày 5/5, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước những phát biểu gần đây của phía Campuchia về việc triển khai dự án kênh đào Funan Techo, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng nhấn mạnh:        

Phát động chiến dịch “Những giọt máu hồng hè” năm 2024
Phát động chiến dịch “Những giọt máu hồng hè” năm 2024

Ngày 5/5, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện TP. Hải Phòng phối hợp với Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện huyện Tiên Lãng tổ chức Lễ phát động chiến dịch “Những giọt máu hồng hè” năm 2024 và ngày Hội hiến máu tình nguyện của cán bộ, nhân viên và thanh niên tình nguyện huyện.

Phát động Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động hướng tới Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng
Phát động Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động hướng tới Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng

Ngày 5/5, tại Nhà trưng bày triển lãm TP. Hải Phòng, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng tổ chức Lễ phát động Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng (13/5/1955 - 13/5/2025).