Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhiều đại lý ô tô tung chương trình khuyến mãi khủng cuối năm

Cuối năm luôn là dịp mà nhiều người Việt thường rất “mạnh tay” cho việc mua sắm, đặc biệt là các tài sản có giá trị như ô tô, xe máy… Vì vậy, nắm bắt được tâm lý và xu hướng đó, nhiều hãng xe, đại lý ô tô đã nhanh chóng tung ra các chương trình ưu đãi, giảm giá bán cho nhiều mẫu xe.

Dịp cuối năm, nhiều mẫu ôtô phổ thông được các đại lý cũng như hãng xe áp dụng các chương trình ưu đãi hàng chục triệu đồng. Trong đó, mẫu xe vừa mới ra mắt là Hyundai Stargazer cũng được đại lý áp dụng giảm giá.

Ảnh minh họa, nguồn internet
Ảnh minh họa, nguồn internet.

Theo một nhân viên tư vấn đại lý Hyundai cho biết, khách hàng khi có nhu cầu mua mẫu xe Stargazer sẽ được giảm 18-45 triệu đồng tùy phiên bản.

Ngoài ra, khách hàng cũng được tặng kèm các phụ kiện như loa, TV 43 inch hay điện thoại thông minh tùy theo từng chương trình. 

Tương tự Hyundai Stargazer, Nissan Almera - mẫu sedan hạng B - cũng được đại lý giảm giá 27-36 triệu đồng. Theo đại lý thông báo, khách hàng sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho 2 phiên bản Almera CVT và Almera CVT Cao cấp.

Bên cạnh đó, khách hàng khi mua Nissan Almera cũng được tặng kèm các phụ kiện như thảm trải sàn, dán phim cách nhiệt và bảo hiểm thân vỏ.

Hiện, giá bán của các mẫu xe Mitsubishi cũng đang có mức giảm sâu, Mitsubishi Outlander giảm từ 50 triệu đồng với bản tiêu chuẩn và 65 triệu đồng với bản cao cấp, hay Attrage giảm khoảng 15- 30 triệu đồng, Triton giảm khoảng 25 - 50 triệu đồng tiền mặt. Riêng mẫu xe đa dụng được ưa chuộng Xpander hiện đang rơi vào tình trạng khan hàng nên không có ưu đãi nào đáng kể.

 Trong khi đó, các mẫu xe Ford lại có diễn biến cả 2 chiều. Xe bán tải Ranger đa số các phiên bản giảm giá từ 30-40 triệu đồng, trong khi For Everest vẫn khan hàng và khách phải mua phụ kiện tới cả trăm triệu đồng

Đối với dòng xe Mazda cũng đang có mức giảm từ 20 -110 triệu đồng tùy mẫu xe và phiên bản. Cụ thể, Mazda CX-3 giảm phổ biến 65-70 triệu đồng, CX-30 giảm tới 90 triệu đồng. CX-5 giảm 20-40 triệu, CX-8 giảm 20 triệu đồng, mazda6 giảm 90-110 triệu đồng.

Lê  Pháp (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng
Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng

UBND TP. Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10, năm học 2024- 2025 đối với các Trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hải Phòng theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

UBND tỉnh Ninh Thuận có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố yêu cầu tăng cường công tác kiểm soát các nguồn thải và tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau dịp Lễ 30/4 và 1/5...

Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc
Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc

Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh đã có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.

Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024
Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024

Chiều 27/4, tại thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai)đã diễn ra Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch quốc tế mở rộng nhằm kết nối, trao đổi kinh nghiệm, liên kết phát triển du lịch giữa tỉnh Lào Cai với các địa phương của vùng Tây Nam (Trung Quốc) và các thành phố Du lịch của các nước Đông Nam Á.

Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"
Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"

Chiều 27/4, tại khu vực phố cổ Công viên Đại Dương, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long tổ chức chương trình Lễ hội bia và chả mực Hạ Long 2024, xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam".

Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu
Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu

Lực lượng QLTT Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu, vi phạm về nhãn và không niêm yết giá. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính 117.000.000 đồng.