Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhiều ưu đãi tài chính giúp doanh nghiệp tăng trưởng cuối năm 2022

Ngay sau khi nhanh chóng triển khai chương trình hỗ trợ lãi suất 2% theo chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, HDBank đã triển khai đồng thời nhiều chương trình vốn lưu động, sản phẩm dịch vụ với nhiều ưu đãi nhằm phát huy hiệu quả chương trình, giúp doanh nghiệp sớm phục hồi hoạt động sản xuất kinh doanh trong những tháng cuối năm 2022. 

HDBank liên tục triển khai cung cấp tín dụng, sản phẩm dịch vụ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
HDBank liên tục triển khai cung cấp tín dụng, sản phẩm dịch vụ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

Sau giai đoạn phục hồi hậu đại dịch Covid-19, nền kinh tế Việt Nam đang bước vào giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ. Nhiều ngành hàng nông nghiệp, công nghiệp được dự báo tăng trưởng tích cực về lợi nhuận trong quý IV/2022. Đây là thời điểm các doanh nghiệp cần bứt tốc hoạt động sản xuất – kinh doanh.

Thực hiện theo Nghị định 31/2022/NĐ-CP của Chính phủ và Thông tư 03/2022/TT-NHNN, các ngân hàng đã nhanh chóng triển khai gói hỗ trợ lãi suất 2% từ nguồn ngân sách nhà nước 40.000 tỷ đồng. Trong số đó, HDBank là một trong những ngân hàng tiên phong ban hành quy định nội bộ, tổ chức tập huấn toàn hệ thống tới các điểm giao dịch trên cả nước. HDBank cũng chủ động lọc và tiếp cận khách hàng trong diện được hỗ trợ lãi suất, tư vấn cụ thể trong nội dung giải pháp tổng thể của ngân hàng. Những khích lệ, ủng hộ mang tính thực tiễn này tiếp thêm năng lượng, động lực cho khách hàng trong hoạt động sản xuất đầu tư, cùng góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.  

Đường dây nóng 1900 6060 của HDBank hoạt động 24/7 sẽ tiếp nhận, giải đáp các khó khăn, vướng mắc của khách hàng gặp phải trong quá trình tiếp cận gói hỗ trợ lãi suất theo Nghị định 31, hướng dẫn khách hàng hiểu đúng về đối tượng và điều kiện được hỗ trợ lãi suất.

Để phát triển gói sản phẩm cho vay, đáp ứng nhu cầu phục vụ đúng mục đích cho các doanh nghiệp, HDBank liên tục triển khai cung cấp tín dụng, sản phẩm dịch vụ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng như gói vay ưu đãi cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, sản phẩm tiền gửi với lãi suất cạnh tranh trên thị trường, tài khoản thanh toán trực tuyến miễn phí chuyển tiền không giới hạn...

Việc được Ngân hàng Nhà nước điều chỉnh phân bổ thêm hạn mức tín dụng là điều kiện thuận lợi để HDBank đẩy mạnh hơn nữa việc giải ngân vốn vay đối với các khách hàng thuộc đối tượng hỗ trợ được lãi suất, đưa chủ trương, chính sách của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước vào thực tế.

Bên cạnh đó, HDBank cũng thường xuyên triển khai các ưu đãi, chương trình khuyến mại dành cho khách hàng doanh nghiệp như: ưu đãi ngoại tệ với gói thưởng lên tới 07 triệu đồng; vay online ưu đãi lãi suất chỉ từ 6,49%/năm; gói chi lương 100% số hóa Happy Di-Payroll với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho doanh nghiệp và người lao động,….

Mới đây, ngân hàng triển khai chương trình ưu đãi “Kết nối kinh doanh – Đồng hành phát triển” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 2,1 tỷ đồng dành cho tất cả các hoạt động giao dịch. Thời gian triển khai kéo dài đến ngày 31/12/2022.

Theo đó, căn cứ vào các giao dịch của doanh nghiệp phát sinh trong thời gian xét thưởng, HDBank sẽ quy đổi về điểm thưởng làm cơ sở xét giải cho khách hàng. Đó là các giao dịch như tăng ròng bình quân huy động không kỳ hạn, có kỳ hạn hay dư nợ, doanh số bảo lãnh, thanh toán quốc tế.  Cuối chương trình, 30 khách hàng có tổng số điểm cao nhất sẽ nhận được chuyến du lịch Châu Âu trị giá 70 triệu đồng hoặc quy đổi giải thưởng thành gói phí đóng bảo hiểm nhân thọ trong 02 năm.

Với những ưu đãi trên, HDBank hy vọng sẽ mang lại cho doanh nghiệp thêm nhiều niềm vui bên cạnh những lợi ích từ các chương trình ưu đãi lớn mà ngân hàng triển khai thường xuyên dành cho các doanh nghiệp. Điều này nhằm kết nối mạnh mẽ hơn mối quan hệ giữa HDBank và cộng đồng doanh nghiệp trên cả nước. 

Hà Vân

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Ninh: 5 người tử vong do tại nạn giao thông dịp nghỉ lễ
Bắc Ninh: 5 người tử vong do tại nạn giao thông dịp nghỉ lễ

Theo Ban ATGT tỉnh Bắc Ninh, dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, toàn tỉnh xảy ra 7 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm chết 5 người, bị thương 3 người, thiệt hại tài sản 102 triệu đồng.

Bắc Giang: Tăng cường quản lý, chủ động phòng ngừa tai nạn lao động
Bắc Giang: Tăng cường quản lý, chủ động phòng ngừa tai nạn lao động

Theo thống kê của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Giang, 4 tháng đầu năm nay, toàn tỉnh xảy ra 5 vụ tai nạn lao động (TNLĐ) nghiêm trọng, làm chết 5 người, tăng 3 vụ so với cùng kỳ năm 2023.

Đối tượng nào không được tham gia đoàn thanh, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024?
Đối tượng nào không được tham gia đoàn thanh, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024?

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành văn bản hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 nhằm góp phần giúp Kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng Quy chế thi.

Lý giải của Bộ LĐ-TB&XH đề xuất giảm thời gian làm việc xuống dưới 48 giờ/tuần
Lý giải của Bộ LĐ-TB&XH đề xuất giảm thời gian làm việc xuống dưới 48 giờ/tuần

Theo Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), giảm giờ làm việc bình thường xuống dưới 48 giờ/tuần là một chính sách có tác động lớn đến kinh tế - xã hội. Do đó, Bộ sẽ nghiên cứu đầy đủ các cơ sở khoa học và thực tiễn để bảo đảm tính khả thi khi đề xuất chính sách này trong quá trình sửa đổi, bổ sung Bộ luật Lao động.

Long An triển khai thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024
Long An triển khai thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024

Thực hiện Kế hoạch số 138-KH/TU ngày 01/02/2024 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024; Chỉ thị số 27/CT-TTg ngày 08/9/2016 của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; UBND tỉnh Long An đã xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2024.

Bắc Ninh đón khoảng 65.000 lượt du khách dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5
Bắc Ninh đón khoảng 65.000 lượt du khách dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5

Theo báo cáo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trong dịp nghỉ lễ 30/4, 01/5, lượng khách đến Bắc Ninh ước đạt 65.000 lượt, tăng 8% so với cùng kỳ năm 2023; doanh thu du lịch đạt 45 tỷ đồng.