Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhựa Tiền Phong: Dành gần 6 tỷ đồng tri ân khách hàng

Sáng 8/1, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong vừa tổ chức chương trình quay số trúng thưởng “Mua Nhựa Tiền Phong – Nhận ngay quà tặng” tại khu vực miền Bắc và miền Trung và đã dành gần 6 tỷ đồng để tri ân khách hàng đã ủng hộ thương hiệu nhựa Tiền Phong.

Một số hình ảnh tại Lễ quây số trúng thưởng “Mua Nhựa Tiền Phong – Nhận ngay quà tặng”
Một số hình ảnh tại Lễ quây số trúng thưởng “Mua Nhựa Tiền Phong – Nhận ngay quà tặng”. (Ảnh: PV)

Theo đó, chương trình nhằm bày tỏ sự tri ân đến các đơn vị bán hàng, cửa hàng, khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ công ty trong suốt thời gian qua. Chương trình được tổ chức từ ngày 20/10 đến ngày 31/12/2020 với hơn 3000 giải thưởng có tổng trị giá lên đến gần 6 tỷ đồng, bao gồm: 3000 phiếu giảm giá 300.000 VNĐ, 100 điện thoại Samsung Galaxy A71, 30 điện thoại Iphone đời mới, 10 TV Samsung Qled 4K 82 inch, 5 xe Piaggio Medley S150 ABS và đặc biệt là 1 oto Mercedes C200 exclusive.

Một số hình ảnh tại Lễ quây số trúng thưởng “Mua Nhựa Tiền Phong – Nhận ngay quà tặng”
Một số hình ảnh tại Lễ quây số trúng thưởng “Mua Nhựa Tiền Phong – Nhận ngay quà tặng”. (Ảnh: PV)

Sau hơn 2 tháng triển khai, chương trình quay số trúng thưởng “Mua Nhựa Tiền Phong – Nhận ngay quà tặng” đã thu hút hàng nghìn đối tác, khách hàng tham gia với gần 300.000 thẻ cào được phát ra và hơn 2000 khách hàng may mắn trúng thưởng trực tiếp phiếu giảm giá 300.000 đồng. Đặc biệt, đối với các giải từ giải tư trở lên, ngày 8/1, công ty đã tổ chức lễ quay số trúng thưởng và phát trực tiếp trên các kênh truyền thông của công ty để đảm bảo tính công khai, minh bạch, khách quan. 146 khách hàng may mắn trúng thưởng đã lần lượt được xác nhận bằng phần mềm quay số tự động. Trong đó giải đặc biệt đã thuộc về khách hàng may mắn tại Hải Phòng.

Một số hình ảnh tại Lễ quây số trúng thưởng “Mua Nhựa Tiền Phong – Nhận ngay quà tặng”
Một số hình ảnh tại Lễ quây số trúng thưởng “Mua Nhựa Tiền Phong – Nhận ngay quà tặng”. (Ảnh: PV)

Lễ trao thưởng sẽ được công ty tổ chức vào ngày 16/1/2021 đối với các giải thưởng từ giải Nhì trở lên tại Hải Phòng. Các giải thưởng ba và tư sẽ được Nhựa Tiền Phong trao trực tiếp tại khu vực của khách hàng.

Vũ Duyên

 

Bài liên quan

Tin mới

Phú Yên: Phát hiện nhiều mũ bảo hiểm không có nhãn hàng hóa theo quy định
Phú Yên: Phát hiện nhiều mũ bảo hiểm không có nhãn hàng hóa theo quy định

Thực hiện tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm mặt hàng mũ bảo hiểm dùng cho người đi mô tô, xe gắn máy, Cục QLTT Phú Yên vừa phát hiện số lượng lớn mũ bảo hiểm không có nhãn hàng hóa theo quy định.

Công an TP.HCM đề nghị tạm ngưng giao dịch với các tài khoản liên quan đến Công ty Free Land
Công an TP.HCM đề nghị tạm ngưng giao dịch với các tài khoản liên quan đến Công ty Free Land

Ngày 15/4/2021, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP HCM đã có văn bản, đề nghị tạm ngưng các tài khoản của Công ty Free land và Công ty Star Beach để xác minh vụ “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”...

Cận cảnh khu đất dự án The 9 Stellars mà Sơn Kim Land đang giao bán
Cận cảnh khu đất dự án The 9 Stellars mà Sơn Kim Land đang giao bán

Tọa lạc trên đường Hoàng Hữu Nam, phường Long Bình, TP. Thủ Đức, dự án The 9 Stellars đang được quảng bá, rao bán rầm rộ, trong khi đó, đây vẫn đang là một bãi đất trống, được quây tôn...

Thanh Hóa: Giá trị hàng hóa xuất khẩu đạt hơn 942,868 triệu USD trong quý I/2021
Thanh Hóa: Giá trị hàng hóa xuất khẩu đạt hơn 942,868 triệu USD trong quý I/2021

Để vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid-19, tỉnh Thanh Hóa đã tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại ở thị trường trong nước, hỗ trợ các doanh nghiệp mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa cũng như phát triển giao thương. Do vậy, trong quý I/2021, giá trị hàng hóa xuất khẩu của tỉnh này vẫn tăng 12,7% so với cùng kỳ.

Đồng Nai: Khách hàng cẩn trọng khi giao dịch tại dự án mang tên Dragon City
Đồng Nai: Khách hàng cẩn trọng khi giao dịch tại dự án mang tên Dragon City

Khu đất “tự xưng” dự án Dragon City tại phường Tam Phước (TP. Biên Hòa, Đồng Nai) thực chất là đất cá nhân sử dụng với mục đích đất rừng sản xuất và đất trồng cây lâu năm. Khu đất này nằm trong quy hoạch sử dụng đất ở tại đô thị, chưa có quy hoạch xây dựng.

Thanh Hóa: Xây dựng thương hiệu sản phẩm bằng ứng dụng QR code để đấu tranh với hàng giả, hàng nhái
Thanh Hóa: Xây dựng thương hiệu sản phẩm bằng ứng dụng QR code để đấu tranh với hàng giả, hàng nhái

Tỉnh Thanh Hóa đang thực hiện việc dán tem truy xuất nguồn gốc sản phẩm nhằm góp phần giúp các cơ sở sản xuất, kinh doanh nông sản, thực phẩm xây dựng, phát triển thương hiệu; mở rộng thị trường, tạo việc làm và tăng thu nhập cho người lao động, từng bước xây dựng thương hiệu cho sản phẩm chủ lực của tỉnh.