Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhựa Tiền Phong: Ủng hộ Quảng Nam, Đà Nẵng 2 tỷ đồng chống dịch COVID-19

Đại diện Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) đã thông qua Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam trao số tiền 2 tỉ đồng ủng hộ Đà Nẵng, Quảng Nam nhằm tiếp sức cho hai địa phương trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Ông Chu Văn Phương, TGĐ Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong trao tặng 2 tỷ đồng thông qua Mặt trận tổ quốc Việt Nam gửi đến hai tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam chống dịchÔng Chu Văn Phương, TGĐ Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong trao tặng 2 tỷ đồng thông qua Mặt trận tổ quốc Việt Nam gửi đến hai tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam chống dịch (Ảnh: PV)
Theo đó, số tiền này dùng để mua sắm trang thiết bị y tế cho các bệnh viện dã chiến nhằm phục vụ việc điều trị cho các bệnh nhân nhiễm COVID-19.

Ông Chu Văn Phương, Tổng giám đốc công ty Nhựa Thiếu niên Tiền Phong chia sẻ: “Mặc dù hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cũng đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid, nhưng khi dịch bệnh bùng phát trở lại tại Đà Nẵng và Quảng Nam, bằng tấm lòng của mình, lãnh đạo và người lao động công ty muốn được sát cánh cùng nhân dân 2 địa phương này vượt qua và chiến thắng dịch bệnh Covid”.

Ghi nhận tấm lòng của Nhựa Tiền Phong, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh mong muốn công ty sẽ luôn đồng hành cùng Đảng, Nhà nước, Chính phủ để khắc phục khó khăn, ổn định sản xuất và tiếp tục có nhiều hơn nữa những sự sẻ chia tới các địa phương đang ngày đêm căng mình chống lại đại dịch Covid-19. Bà Ánh cam kết toàn bộ số tiền này của Nhựa Tiền Phong sẽ được UBTƯ MTTQ Việt Nam kịp thời chuyển tới 2 địa phương Đà Nẵng và Quảng Nam để phục vụ cho việc mua sắm các trang thiết bị cần thiết điều trị cho các bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Trước đó, ngày 4/8/2020, Nhựa Tiền Phong cũng đã gửi tặng 100 áo choàng cách ly, 100 bộ đồ phòng dịch, 200 chai xịt khuẩn nano bạc và 100 hộp C sủi đến bệnh viện C Đà Nẵng. 

Ông Phạm Hồng Sĩ, Chủ tịch Công đoàn Nhựa Tiền Phong chia sẻ, những món quà này tuy nhỏ, nhưng với tinh thần tương thân tương ái, nhựa Tiền Phong mong muốn góp một phần sức lực  của mình vào công cuộc cùng cả nước chiến đấu chống đại dịch. 

Nhựa Tiền Phong là doanh nghiệp với bề dày 60 năm hình thành và phát triển, thời gian qua, Nhựa Tiền Phong luôn có nhiều họat động thiện nguyện với mong muốn mang đến cho người nghèo, các gia đình chính sách và những hộ dân gặp khó khăn bởi thiên tai, dịch bệnh những sự sẻ chia, ủng hộ nhằm giúp các gia đình vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống. Gần 60 cây cầu từ chương trình “Cầu nối yêu thương” của Nhựa Tiền Phong đã được khởi công xây dựng ở nhiều vùng miền còn khó khăn của đất nước. Nhiều chương trình có ý nghĩa nhân văn như “Trái tim cho em”, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng, tặng bò giống cho các hộ nghèo, xây nhà tình nghĩa...".

Tháng 6 vừa qua, Tạp chí kinh tế uy tín Forbes Việt Nam  đã công bố công ty CP Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong được bình chọn vào danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam. Trong bối cảnh nền kinh tế và thị trường chứng khoán Việt Nam đang bị ảnh hưởng nặng nề từ dịch bệnh Covid-19.  Forbes Việt Nam khẳng định những công ty nằm trong danh sách bình chọn năm nay đều là những công ty “có nền tảng vững vàng, không chỉ có kết quả kinh doanh tốt trong năm 2019 mà còn kỳ vọng có sức bật trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đối diện với nhiều thử thách nhất trong 10 năm qua.”

Vũ Duyên

Bài liên quan

Tin mới

Thành phố Hạ Long: Khắc phục tình trạng thiếu bãi đỗ xe
Thành phố Hạ Long: Khắc phục tình trạng thiếu bãi đỗ xe

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hạ Long có trên 32.000 phương tiện xe ô tô các loại nhưng các điểm, bãi đỗ xe mới đáp ứng được khoảng 20.000 xe. Để giải quyết vấn đề thiếu bãi đỗ xe, nhiều giải pháp linh hoạt đang được thành phố tích cực triển khai.

Kiểm tra, thu giữ gần 550 kg nầm lợn không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Kiểm tra, thu giữ gần 550 kg nầm lợn không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Trong 2 ngày 23, 24/4, Đội Quản lý thị trường số 8 (QLTT) phối hợp với Chi cục Hải quan Hoành Mô kiểm tra, thu giữ 550 kg nầm lợn đông lạnh không rõ nguồn gốc, xuất xứ, bốc mùi hôi.

Tỷ giá USD hôm nay 25/4: Tăng nhẹ trở lại
Tỷ giá USD hôm nay 25/4: Tăng nhẹ trở lại

Rạng sáng 25/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 1 đồng, hiện ở mức 24.274 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,15%, đạt mốc 105,82.

Giá cà phê hôm nay 25/4: Vượt mốc 130.000 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 25/4: Vượt mốc 130.000 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay 25/4 tiếp tục tăng, trong khoảng 131.500 - 131.500 đồng/kg.

VN-Index hôm nay: Xu hướng ngắn hạn của thị trường vẫn duy trì ở mức giảm
VN-Index hôm nay: Xu hướng ngắn hạn của thị trường vẫn duy trì ở mức giảm

Xu hướng ngắn hạn của thị trường chứng khoán chung hôm nay, ngày 25/4 vẫn duy trì ở mức giảm. Do đó, các nhà đầu tư ngắn hạn có thể tiếp tục nắm giữ tỷ trọng cổ phiếu ở mức thấp và có thể xem xét mua thăm dò với tỷ trọng thấp.

Giá tiêu hôm nay 25/4: Cao nhất 97.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 25/4: Cao nhất 97.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 25/4 trong khoảng 96.500 - 97.000 đồng/kg. Thời tiết đang trải qua tình trạng hạn hán, có thể ảnh hưởng đến sản lượng vụ mùa năm tới.