Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Những bộ phim "bom tấn" không thể bỏ lỡ trong tháng 3 & 4 của “ông lớn” Warner Bros

Trong những năm gần đây, dịp tháng 3 & 4 luôn là thời điểm “hot” khi các “ông lớn” của kinh đô điện ảnh Hollywood liên tiếp tung ra những dự án lớn của mình. 2017, Warner Bros đã khiến tất cả các rạp chiếu “cháy vé” với siêu phẩm “Kong:SkullIsland”.

Năm nay, hãng phim tỷ đô tiếp tục “chiêu đãi” khán giả Việt loạt bom tấn không thể bỏ lỡ từ hành động, hài hước, đến những siêu phẩm khoa học viễn tưởng.

1. Game Night – tựa Việt: Đêm Chơi Nhớ Đời (khởi chiếu 02.03)

Là bộ phim hành động, hài được mong chờ nhất dịp 8/3 này, Game Night xoay quanh nhóm bạn thường xuyên tụ tập để chơi những trò tập thể vào ban đêm. Mọi rắc rối bắt đầu khi một thành viên - Brooks nảy ra ý tưởng về trò chơi mới, có chủ đề là một vụ bắt cóc bí ẩn. Người thắng cuộc sẽ giành được phần thưởng là chiếc xe hơi sang trọng.

“Giả mà thật, thật mà giả”, chính Brooks lại trở thành nạn nhân của một vụ bắt cóc thật sự trong khi mọi người vẫn nghĩ đó là kịch bản của trò chơi. Và thế là các nhân vật rơi vào tình thế nguy hiểm với những pha gay cấn, nghẹt thở xen lẫn nhiều tình tiết hài hước.

Những bộ phim

Bộ đôi nữ minh tinh Rachel McAdams và nam danh hài Jason Bateman “hợp tác” trong Game Night

Game Night quy tụ dàn diễn viên là những gương mặt hài đình đám như Jason Bateman, Jesse Plemons, Billy Magnussen, … và đặc biệt là nữ diễn viên xinh đẹp Rachel McAdams trong vai nữ chính. Đây cũng là lần tái ngộ tiếp theo của John Francis Daley và Jonathan Goldstein - “bộ đôi vàng” đã làm nên thành công cho những tác phẩm hài đình đám như Vacation (2015), The Incredible Burt Wonderstone (2013), Horrible Bosses (2011).

2. Tomb Raider – Tomb Raider: Huyền Thoại Bắt Đầu (dự kiến khởi chiếu 16.03)

Năm 1996, trò chơi điện tử nổi tiếng – Tomb Raider ra mắt đã nhanh chóng mang lại thành công ngoài mong đợi. Ngay lập tức, tựa game này trở thành nguồn cảm hứng cho các nhà làm phim. Cách đây hơn 15 năm, fan hâm mộ đã từng được chiêm ngưỡng ngôi sao màn bạc Angelina Jolie thủ vai Lara Croft trong hai phần liên tiếp của Tomb Raider phiên bản điện ảnh. Sau một thời gian dài, Warner Bros. quyết định làm lại bộ phim với sự góp mặt của diễn viên tài năng, xinh đẹp Alicia Vikander trong vai nữ chính.

Những bộ phim

Hình ảnh mạnh mẽ của Lara Croft trong poster của bộ phim 

Phần phim mới này sẽ kể về Lara Croft khi cô đang 21 tuổi và cuộc phiêu lưu đi tìm lời giải cho cái chết bí ẩn của cha mình. Trước khi qua đời, cha cô - Richard Croft đã để lại lời nhắn cho con gái mình về một tổ chức mang tên Trinity đang cố khởi động cho kế hoạch diệt chủng toàn thế giới. Croft quyết tâm lên đường đến một nơi vô cùng nguy hiểm mang tên Devil’s Sea (Biển Quỷ) để tìm cha. Đây là một địa danh có thật và được biết tới với tên gọi là Dragon’s Triangle (Tam giác Rồng), nằm tại vùng biển gần Nhật Bản và nổi tiếng bởi những vụ mất tích tàu biển bí ẩn.

Tomb Raider được thực hiện bởi đạo diễn Roar Uthaug với sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng như Alicia Vikander, Walton Goggins, Hanal John-Kamen, … và đặc biệt là nam thần của làng điện ảnh Hoa Ngữ - Ngô Ngạn Tổ.

3. Ready Player One – Ready Player One: Đấu Trường Ảo (dự kiến khởi chiếu 30.03)

Đây là bom tấm tiếp theo của đạo diễn lừng danh Steven Spielberg. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Ernerst Cline, lấy bối cảnh thế giới tương lai năm 2044-2045, khi cả nhân loại đang đắm chìm trong một trò chơi online mang tên Oasis.

Những bộ phim

Tất cả những người chơi trong OASIS đều khao khát sở hữu khối tài sản mà James Halliday để lại

Nội dung xoay quanh cuộc hành trình của chàng trai trẻ Wade Owen Watts (do Tye Sheridan thủ vai) đi truy tìm những Trứng Phục sinh (Easter Agg) được cất giấu trong trò chơi của James Donovan Halliday (do Mark Rylance đóng) chế tạo ra. Theo luật chơi, người chơi nào tìm được Trứng Phục sinh đầu tiên sẽ được thừa kế đế chế game khổng lồ này.

Bên cạnh hình ảnh cũng như phần kỹ xảo mãn nhãn, Ready Player One sẽ khiến khán giả đứng ngồi không yên khi tái hiện những chi tiết trong các tác phẩm kinh điển khác như chiếc xe DeLorean trong Back To The Future, tên sát nhân Freddy Krueger trong A Nightmare on Elm Street, hay các nhân vật khác như The Iron Giant, King Kong. Đặc biệt hơn, những ca khúc bất hủ đi cùng năm tháng như Jump của Van Halen, World In My Eyescủa Depeche Mode cũng được sử dụng để tái hiện lại không khí của những năm thập niên 80, 90.

4. Rampage – Siêu Thú Cuồng Nộ (dự kiến khởi chiếu 13.04)

Với sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng The Rock - Dwayne Johnson, Rampage đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và fan hâm mộ ngay từ khi mới công bố dự án.

Những bộ phim

Bộ phim kể về nhà sinh vật học Davis Okoye (do Dwayne Johnson  thủ vai) có mối liên kết khắng khít với George - một chú gorilla lưng bạc được anh chăm sóc từ nhỏ. Một tai nạn ngoài ý muốn đã làm biến đổi gorilla thành quái vật khổng lồ hung hăng. Gorilla cùng những sinh vật bị biến đổi khác đã tấn công con người và đẩy nhân loại đứng trước hiểm họa diệt vong. Davis Okoye quyết định dấn thân vào hành trình giải cứu thế giới cũng như người bạn Gorilla George của mình.

Hợp tác cùng ngôi sao Dwayne Johnson trong tác phẩm lần này là đạo diễn Brad Peyton, nhà sản xuất Beau Flynn và nữ diễn viên da màu xinh đẹp Naomie Harris – người từng thủ vai bond girl và xuất hiện ấn tượng trong bộ phim đoạt giải Oscar năm ngoái - Moonlight.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương

Giá heo hơi hôm nay 29/3, giá heo hơi giảm 1.000 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện giá heo trung binh dao động 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 29/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.

Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang
Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang

Giá tiêu hôm nay 29/3, giá tiêu trong nước tiếp tục duy ở mức ổn định. Hiện giá tiêu trung bình dao động ở mức 92.500 - 96.000 đồng/kg.

Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng
Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng

Tỷ giá USD hôm nay 29/3, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,18%, đạt mốc 104,53. Đồng USD tăng giá trước khi dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ được công bố vào hôm nay.

Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?
Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?

Ông Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng cho biết, không chỉ tại Hà Nội, TP. HCM, thực trạng người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo" còn xuất hiện ở nhiều tỉnh, thành.