Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Những bóng hồng rạng rỡ trên đường chạy VPIM 2023

Không chỉ mang đến nhiều màu sắc cho giải chạy, các "bóng hồng" còn cháy hết mình trên đường đua VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) 2023 với những bước chân tràn đầy năng lượng, khỏe khoắn và tự tin.

Nguyễn Thị Thu - một huấn luyện viên Pilates tham gia VPIM 2023 với slogan Strong core, Strong legs. Theo chị Thu, sự khỏe mạnh của các nhóm cơ có được khi tập Pilates sẽ mang đến những đôi chân khỏe mạnh cho các runner. Lần đầu tiên đăng ký cự ly 21km, chị Thu đã hoàn thành chặng đua trong thời gian 3h 10 phút 17.

Một runner nữ trên đường chạy 42km
Một runner nữ trên đường chạy 42km

VPIM 2023 cũng xuất hiện nhiều nữ VĐV trong trang phục cá tính, độc đáo. Lê Minh Trang cùng bạn là Nguyễn Thị Nhung lần đầu tiên tham gia VPIM ở cự ly 21km. “Mình và Nhung cosplay thành 2 cô nàng cướp biển, cùng lên ý tưởng về trang phục và phụ kiện. Với mục đích tận hưởng trọn vẹn mùa thu Hà Nội nên chúng mình ko chạy sub2 như mọi lần mà chọn cosplay để có thêm trải nghiệm mới trên đường chạy, cũng như cổ vũ tinh thần cho các runner khác” – Nhung hào hứng. Runner xinh đẹp cũng cho biết rất cảm ơn đội ngũ crew, an ninh đường chạy, tình nguyện viên nhiệt tình, thân thiện.

Runner Nguyễn Thúy Hồng trở lại VPIM 2023 với phong cách Harley Quinn rực rỡ sắc màu. Cô cho biết bộ đồ cosplay với phụ kiện khá nặng khoảng 5kg khiến quãng đường 21km trở nên khá nóng bức, xong rất vui vì có sự đồng hành của bạn bè cũng như nhiều runner muốn chụp ảnh cùng. Ở giải chạy năm 2022, runner này đã hóa thân thành nhân vật Super Girl.

Chị Trần Phương Linh, một VĐV phong trào cho biết: “Mình rất hài lòng với công tác tổ chức của giải và đặc biệt  khá ấn tượng với bộ racekit của VPIM, thiết thực với các VĐV thể thao”. Chị Linh đã hoàn thành cự ly 21km với thành tích 2h 17 phút 33.

Vợ chồng diễn viên Bình An - Á hậu Phương Nga lần đầu tiên tham gia một giải chạy cộng đồng tại Hà Nội. Theo Phương Nga, VPIM 2023 là đường đua đong đầy cảm xúc, gợi nhớ kỷ niệm mùa thu đẹp đẽ gắn liền với tình yêu của mình.“Em quan niệm hướng đến cuộc sống hạnh phúc với lối sống lành mạnh, và để có được điều đó thì chạy bộ là môn thể thao phù hợp. Có sức khỏe thì mới có thể giúp ta có cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn được” – Á hậu vui vẻ chia sẻ.

Trang Lê - gương mặt quen thuộc trong cộng đồng sáng tạo nội dung về lĩnh vực Fitness tham dự VPIM 2023 ở cự ly 10km. Cô cho biết chưa bao giờ thấy một giải chạy nào lãng mạn như VPIM 2023. “Tiết trời mùa thu mát mẻ, thảm lá trải vàng, tán bàng sắc đỏ, nhà cổ rêu phong, đúng chuẩn Hà Nội Vibes làm mình vừa chạy vừa ngẩn ngơ”.

Niềm vui của những bóng hồng khi hoàn thành chặng đua và nhận được huy chương:

VPIM 2023 đã khép lại với sự tham gia của gần 11.000 VĐV, trong đó có gần 4.000 VĐV nữ. Hình ảnh hàng vạn VĐV vui vẻ cùng nhau sải bước trên khắp các con phố đã tạo nên một ấn tượng khó phai, một thông điệp cộng đồng vô cùng mạnh mẽ, không chỉ góp phần khuyến khích phong trào tập luyện, rèn luyện sức khỏe thể chất mà còn có thể thay đổi cả những thói quen, cổ vũ cho một lối sống nhân văn, tích cực.

Những bóng hồng xinh đẹp mang tới vẻ đẹp khoẻ khoắn, tràn đầy năng lượng, sự nỗ lực, quyết tâm vượt qua chính mình, để tạo ra những khoảnh khắc nóng bỏng và ấn tượng tại giải chạy có cung đường đẹp nhất mùa thu Hà Nội.

Anh Thư

Bài liên quan

Tin mới

Bộ Y tế phản hồi thông tin vaccine AstraZeneca gây đông máu
Bộ Y tế phản hồi thông tin vaccine AstraZeneca gây đông máu

Trước thông tin vaccine AstraZeneca phòng Covid-19 đang bị cáo buộc gây ra tác dụng hiếm gặp có khả năng dẫn đến đông máu, Phó giáo sư Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh bệnh (Bộ Y tế) cho biết, đây là tác dụng phụ mà Việt Nam khi tổ chức tiêm vaccine Covid-19 của AstraZeneca đã được cảnh báo.

Samsung Việt Nam phối hợp cùng NIC đào tạo nhân tài công nghệ cao
Samsung Việt Nam phối hợp cùng NIC đào tạo nhân tài công nghệ cao

Đây là hoạt động hợp tác đầu tiên giữa Samsung Việt Nam và Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (NIC) nhằm hiện thực hóa mục tiêu đào tạo 50.000 kỹ sư ngành bán dẫn đến năm 2030 của Việt Nam. Samsung Việt Nam sẽ phối hợp cùng NIC triển khai 6 lớp đào tạo về công nghệ cao cho khoảng 200 sinh viên tại NIC trong năm nay.

Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chi tiết xây dựng nhiều Khu đô thị ở Bắc Giang
Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chi tiết xây dựng nhiều Khu đô thị ở Bắc Giang

Việc điều chỉnh để phù hợp với định hướng phát triển không gian, định hướng giao thông, cấp đường quy hoạch và một số nội dung để phù hợp với thực tiễn quản lý phát triển đô thị như chỉ giới xây dựng, mật độ và tầng cao xây dựng.

Quý I/2024: Ngành đường sắt lãi đậm
Quý I/2024: Ngành đường sắt lãi đậm

Mặc dù Tổng công ty Đường sắt Việt Nam chỉ đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 5 tỷ đồng trong cả năm 2024 nhưng tính riêng quý I, cả Công ty CP Vận tải Đường sắt Hà Nội (HRT) và Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn (SRT) đều báo lãi hơn 30 tỷ đồng.

Vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán, Đất xanh Miền Nam bị phạt 85 triệu đồng
Vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán, Đất xanh Miền Nam bị phạt 85 triệu đồng

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã ban hành Quyết định số 188/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất xanh Miền Nam, địa chỉ trụ sở chính tại 27 Đinh Bộ Lĩnh, phường 24, quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Gặp mặt, tri ân chiến sĩ trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ
Gặp mặt, tri ân chiến sĩ trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ

Ngày 3/5, Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh Nam Định tổ chức gặp mặt tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, thân nhân liệt sĩ trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ nhân Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).