Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Những căn hộ chung cư đầu tiên tại Hải Phòng được cấp “bìa hồng”

Những căn hộ chung cư đầu tiên tại TP. Hải Phòng được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng nhà tại tòa nhà SHP plaza Hải Phòng chứng tỏ tâm huyết của chủ đầu tư và trách nhiệm cao với công việc của các cơ quan chức năng TP. Hải Phòng.

Cư dân phấn khởi khi nhận GCNQSD nhàCư dân phấn khởi khi nhận GCNQSD nhà (Ảnh: PV)

Cảm xúc dâng trào khi được nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng nhà trong tay nhiều hộ dân sinh sống tại tòa nhà SHP plaza thể hiện rõ trên khuôn mặt. Sự hoài nghi bấy lâu nay được cởi bỏ. Từ nay, những công dân tại tòa nhà SHP không còn lo lắng về việc mua nhà mà không có “bìa hồng” nữa.

Theo thông tin từ chủ đầu tư thì ngày 30/06/2020 chủ đầu tư đã tiến hành bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng nhà cho 15/29 căn. Số còn lại sẽ được bàn giao cho cư dân khi cư dân hoàn thành 5% giá trị hợp đồng ban đầu chưa thanh toán theo hợp đồng. Dự kiến trong nửa đầu tháng 8 sẽ tiếp tục bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng nhà cho chủ của 50 căn.

Như vậy, tổng hai đợt có 79/247 căn hộ thuộc tòa nhà SHP plaza đã hoàn thiện việc cấp GCNQSD nhà cho cư dân. Đây cũng là những căn hộ chung cư đầu tiên tại TP. Hải Phòng có GCNQSD nhà. Điều đó chứng tỏ sự tâm huyết và uy tín của chủ đầu tư khi quyết tâm thực hiện lời hứa của mình với khách hàng khi mua căn hộ tại đây.

Tọa lạc tại mặt tiền đường Lạch Tray vị trí đắc địa, được ví như nhịp đập của thành phố cảng, nơi tập trung hầu hết các tiện ích của thành phố, mang đến cho bạn một phong cách sống thật sự đẳng cấp.  Tòa nhà SHP plaza được đầu tư tỉ mỉ từ những đơn vị thiết kế, xây dựng và quản lý với những phân khu chức năng nổi bật. Với tổng diện tích đất hơn 3000 m2. Quy mô dự án là 28 tầng với các chức năng: Trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, căn hộ thương mại và khách sạn. Không chỉ mang đến không gian sống thoải mái, tiện nghi, còn được khai thác tối ưu sự thông thoáng, cung cấp ánh sáng tự nhiên vào không gian sống.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, hiện công ty vẫn đang gấp rút hỗ trợ cư dân hoàn thiện hồ sơ để được cấp GCNQSD nhà theo đúng quy định của pháp luật, đảm bảo quyền lợi của cư dân đã mua và đang sinh sống tại đây. Qua đây, chủ đầu tư cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến UBND TP. Hải Phòng, Sở Tài nguyên và môi trường Hải Phòng, UBND Quận Ngô Quyền cùng các ban ngành có liên quan đã hướng dân, hỗ trợ công ty hoàn thành lời hứa với cư dân SHP plaza.

PV

 

Bài liên quan

Tin mới

Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép
Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép

Ngày 20/4, Trạm Cảnh sát Giao thông (CSGT) Diễn Châu thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, vừa bắt 2 đối tượng về hành vi vận chuyển động vật nguy cấp, quý hiếm, thu giữ 3 cá thể tê tê.

Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?
Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?

Đối với ô tô, xe máy khi tham giam giao thông mà vượt đèn đỏ, đèn vàng sẽ bị xử phạt ra sao? Sau đây là chi tiết mức phạt các lỗi trên với các tài xế vi phạm.

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn
Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt đột ngột qua đời vì tai nạn

Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên
Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên

Sáng 20/4, tại sân bay Điện Biên, TP. Điện Biên Phủ, Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên.

Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?
Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?

Tháng 3/2024, Trung Quốc đứng đầu về thị trường cung cấp phân bón, với gần 175.000 tấn, tăng gần 44% về lượng, hơn 55% giá trị và tăng gần 8% về giá so với tháng 2/2024.

Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu
Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tạm giữ hình sự Phạm Minh Út (SN 1966, quê Cà Mau; tạm trú tại TP. Vũng Tàu) để điều tra về hành vi giết người.