Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Những chú Minions “khuynh đảo” phòng chiếu thế giới

Bộ phim Despicable Me 3 – Kẻ cắp mặt trăng 3 đã có màn ra mắt ấn tượng vào 3 ngày cuối cùng của tháng 6 với doanh thu toàn cầu lên tới 192,3 triệu USD (4.230 tỷ đồng).

Phần 3 của loạt phim về những chú minions đã trở thành thương hiệu của hãng Illumination Entertainment với 2 phần đã được công chiếu gây tiếng vang lớn tại nhiều quốc gia, trong đó thu hút đông đảo lứa tuổi thiếu nhi ra rạp bởi những tiếng cười vui nhộn cùng giá trị nhân văn về gia đình.

 Những chú Minions “khuynh đảo” phòng chiếu thế giới - Hình 1

Phần 3 được ra mắt vào ngày 30 tháng 6 và trở thành bộ phim không có đối thủ tại nhiều phòng chiếu trên thế giới. Chỉ tính riêng thị trường Bắc Mỹ, trong 3 ngày cuối tuần bộ phim đã thu về 75,4 triệu USD. Tại nhiều quốc gia và khu vực như Argentina, Brazil, Estonia, Latvia, Venezuela và Trung Đông… bộ phim đã lọt top phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Tại Việt Nam, theo đại diện của nhà phát hành, bộ phim cũng đã kịp cán mốc hơn 33 tỷ đồng với 3 ngày công chiếu.

 Những chú Minions “khuynh đảo” phòng chiếu thế giới - Hình 2

So với 2 tập trước, tập 3 của bộ phim được đánh giá thành công hơn, nhiều tiếng cười hơn với đội quân Minions nhí nhố, bên cạnh yếu tố gia đình. Bộ phim xoay quanh câu chuyện Gru gặp lại em trai song sinh bị thất lạc, cũng như biết được sự thật về thân thế của cha và gia đình, cũng như biết lý do vì sao anh xuất hiện với vai trò phản diện trong tập đầu của loạt phim.

Liệu rằng, anh em song sinh Gru và Dru sẽ mang lại những “rắc rối” gì trong bộ phim, hãy ghé ra rạp và thưởng thức bom tấn mới nhất về những chú Minions và thương hiệu Despicable Me để có những phút giây thư giãn cùng gia đình.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Đã khởi công, triển khai thủ tục 9/29 dự án giao thông lớn liên kết vùng Đông Nam Bộ
Đã khởi công, triển khai thủ tục 9/29 dự án giao thông lớn liên kết vùng Đông Nam Bộ

Đến nay, trong số 29 dự án giao thông quan trọng, liên kết vùng Đông Nam Bộ, đã có 4 dự án khởi công, 5 dự án đang triển khai các thủ tục đầu tư và 20 dự án đang được nghiên cứu, trong đó có tuyến Vành đai 4 TPHCM dài khoảng 206 km và dự án Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ.

Hà Nội triển khai cắt tỉa cây xanh đảm bảo an toàn trước mùa mưa bão
Hà Nội triển khai cắt tỉa cây xanh đảm bảo an toàn trước mùa mưa bão

Nhằm hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do cây xanh bị gãy, đổ trong mùa mưa bão năm 2024, Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh Hà Nội sẽ cắt, tỉa khoảng 90.000 - 100.000 cây xanh. Ngoài ra, công ty cũng tăng cường kiểm tra, khảo sát để sớm phát hiện những cây xanh nguy hiểm, đưa vào kế hoạch chặt hạ trước mùa mưa bão.

[Ảnh] Đường phố Điện Biên Phủ rợp bóng cờ hoa trước thềm đại lễ 7/5
[Ảnh] Đường phố Điện Biên Phủ rợp bóng cờ hoa trước thềm đại lễ 7/5

Những ngày này, khắp các con đường, tuyến phố ở thành phố Điện Biên Phủ đều ngập tràn sắc đỏ với rực rỡ cờ hoa, pano, băng rôn, biểu ngữ... khi chỉ còn 2 ngày nữa thôi, nơi đây sẽ diễn ra Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024).

Bộ trưởng Công Thương: Không mua bán điện mặt trời mái nhà
Bộ trưởng Công Thương: Không mua bán điện mặt trời mái nhà

Tại hội thảo tham vấn kỹ thuật về điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu, Bộ trưởng Công Thương Nguyễn Hồng Diên khẳng định, không cần đề cập đến câu chuyện giá 0 đồng, mà “dứt khoát không có hoạt động mua bán điện mặt trời mái nhà” ở thời điểm này.

Giá lúa gạo hôm nay 5/5: Giá gạo xuất khẩu bật tăng trở lại
Giá lúa gạo hôm nay 5/5: Giá gạo xuất khẩu bật tăng trở lại

Hôm nay 5/5, giá lúa gạo thị trường trong nước tiếp tục xu hướng đi ngang, trong khi đó giá gạo xuất khẩu bật tăng trở lại.

Bốn tháng đầu năm, điểm tên nhóm cổ phiếu có thành tích tốt nhất
Bốn tháng đầu năm, điểm tên nhóm cổ phiếu có thành tích tốt nhất

Trong 4 tháng đầu năm nay, VN-Index đã tăng 5,2%, trong đó riêng tháng Tư, VN-Index đã có sự điều chỉnh khá mạnh. Các nhóm cổ phiếu có thành tích tốt nhất từ đầu năm đến nay bao gồm: Dịch vụ, dệt may, hóa chất; vận tải, thực phẩm và chứng khoán.