Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Những khác biệt làm nên giá trị khó bỏ qua của KOSY Bắc Giang

Hỗ trợ lợi nhuận 10 triệu đồng/tháng trong 24 tháng cho mỗi căn nhà phố thương mại khi đi vào hoạt động cùng hàng loạt các chính sách tối ưu dành cho khách hàng, bên cạnh những giá trị khác biệt về quy hoạch, không gian sống xanh, cộng hưởng các giá trị tiện ích hiện đại, chủ đầu tư uy tín… Tất cả là những đặc quyền riêng dành cho khách hàng của dự án KĐT KOSY Bắc Giang khiến các nhà đầu tư không thể “ngó lơ”.

An cư đắc lộc, sinh lời bền vững

Với 6 khu công nghiệp mới và 35 cụm công nghiệp hiện có, tỉnh Bắc Giang đã thu hút đội ngũ chuyên gia nước ngoài cùng đông đảo lực lượng lao động về tham gia sản xuất trong các nhà máy, kéo theo nhu cầu về nhà ở gia tăng. Nhu cầu tăng, nguồn cung thiếu sẽ là yếu tố giúp giá trị tăng ổn định lũy tiến theo thời gian. Sự xuất hiện của dự án KĐT KOSY Bắc Giang như liều “doping” mở ra nhiều cơ hội an cư đẳng cấp cho người dân đồng thời cũng mang lại cơ hội sinh lời tiềm năng cho các nhà đầu tư.

Những khác biệt làm nên giá trị khó bỏ qua của KOSY Bắc Giang - Hình 1

Phối cảnh tổng thể dự án Khu đô thị Kosy Bắc Giang 

Với định hướng phát triển khu phố thương mại sầm uất, chủ đầu tư KOSY đã tính toán kỹ lưỡng khi quy hoạch bố trí các dãy shop-house tại các trục đường chính của nội khu, nhằm đa dạng nhu cầu sử dụng như vừa ở vừa kinh doanh, gia tăng cơ hội sinh lời cho cư dân và nhà đầu tư. Các dãy shop-house được đặt ở vị trí đắc địa của dự án và tạo dựng những ưu thế vượt trội, tích hợp nhiều chức năng, khai thác cho thuê hiệu quả bên cạnh các sản phẩm đơn thuần đất đô thị như liền kề, biệt thự - vốn là khẩu vị ưa chuộng của người dân tỉnh lẻ.

Do đó, cùng với xu hướng thị trường đang được các chuyên gia đánh giá là tiếp tục có biên độ sinh lời tốt, shop-house KOSY Bắc Giang sẽ là kênh sản phẩm hấp dẫn, đáp ứng kỳ vọng của giới đầu tư.

Đặc biệt, để khuyến khích, kêu gọi và hỗ trợ cư dân về kinh doanh, sinh sống ổn định tại dự án trong tương lai, Tập đoàn KOSY đã công bố chính sách hỗ trợ khách hàng có một không hai, đó là chỉ cần từ 240 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu shop-house KOSY Bắc Giang với hỗ trợ lợi nhuận 10 triệu đồng/tháng, kéo dài liên tục trong 24 tháng. Đây thực sự là khác biệt lớn nhất làm nên giá trị khó có thể bỏ qua của KOSY Bắc Giang đối với cộng đồng dân cư và các nhà đầu tư thông thái.Những khác biệt làm nên giá trị khó bỏ qua của KOSY Bắc Giang - Hình 2

Khác biệt từ giá trị sống xanh tiện ích tại KOSY Bắc Giang

Nắm nhịp thị trường và nhu cầu ở Bắc Giang, Tập đoàn KOSY tiên phong xây dựng, kiến tạo KOSY Bắc Giang trở thành khu đô thị kiểu mẫu, cân bằng sinh thái, đủ đầy tiện ích hiện đại và đáng sống.

Khu đô thị KOSY Bắc Giang nằm trên địa bàn phường Xương Giang, tiếp giáp giữa đường chính lớn của thành phố là đường Xương Giang (quốc lộ 1A cũ) và đường Nguyễn Chí Thanh (đường vành đai Đông Bắc), đồng thời kết nối trực tiếp với cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn. Cách trung tâm thành phố Bắc Giang 1,5 km, dự án được bao quanh và dễ dàng kết nối với bởi hệ thống tiện ích hiện hữu ngoại khu như bệnh viện, bến xe, siêu thị, các cơ quan hành chính và trường học các cấp… thuận tiện cho sinh hoạt và làm việc của cư dân.

Những khác biệt làm nên giá trị khó bỏ qua của KOSY Bắc Giang - Hình 3

Hơn thế, với quy mô 23,3 ha, dự án KĐT KOSY Bắc Giang được quy hoạch hạ tầng đồng bộ, hiện đại, không gian tổ chức hài hòa giữa các phân khu với điểm nhấn là công viên, hồ nước, cùng các tiện ích nội khu như sân vườn đường dạo, sân tập thể thao, sân chơi trẻ em, trung tâm thương mại, y tế, giáo dục, giải trí, ẩm thực…

Cạnh đồ điều hòa và khu liền kề còn có đường dạo bộ, đường nội khu ngập tràn trong cây xanh và cỏ hoa, giúp cư dân sống gần gũi, giao hòa cùng thiên nhiên, tận hưởng không không khí trong lành. Đây cũng là nhân tố quan trọng để giúp cho toàn khu vực đạt được hai yếu tố là mỹ quan đô thị và chất lượng bầu không khí.

Được quy hoạch thành 750 lô bao gồm đa dạng các loại hình sản phẩm như nhà liền kề, biệt t thự, shop house, được thiết kế hiện đại, diện tích linh hoạt, dao động từ 75 - 400m2, đón ánh sáng và khí trời, tối ưu không gian sử dụng ở, kinh doanh sinh lời…

Những khác biệt làm nên giá trị khó bỏ qua của KOSY Bắc Giang - Hình 4

Bên cạnh đó, khu đô thị còn sở hữu hệ thống xử lý rác và nước thải hiện đại hàng đầu Việt Nam. Toàn bộ phần nước thải sẽ được xử lý trước khi thải ra môi trường, rác phân loại và tập kết xa khu dân cư, không gây ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như sinh hoạt của người dân.

Ngay khi đi vào hoạt động Khu đô thị KOSY Bắc Giang sẽ đóng góp một phần lớn vào sự phát triển nền kinh tế chính trị văn hóa xã hội nơi đây. Dự án đảm bảo xây dựng một đô thị mới có kiến trúc cảnh quan đẹp, văn minh, hiện đại, hạ tầng đồng bộ, đáp ứng nhu cầu phát triển của thành phố Bắc Giang và vùng phụ cận.

Chủ đầu tư uy tín, pháp lý rõ ràng, thi công nhanh chóng

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, cùng kinh nghiệm phát triển đô thị thành công tại nhiều tỉnh thành phía Bắc, hơn thế, luôn đề cao tính pháp lý, chất lượng và tiến độ dự án, am hiểu về thị trường và nhu cầu người dân, ngay sau khi được ban hành quyết định giao đất và cấp phép xây dựng, Tập đoàn KOSY đã khẩn trương và tập trung nguồn lực để triển khai thi công.

Hiện tại, hệ thống đường nội khu, vỉa hè, cây xanh, hồ điều hòa, hệ thống điện chiếu sáng, cấp – thoát nước trên toàn dự án cơ bản đã hoàn thiện. Dự kiến cuối năm 2019, dự án bắt đầu bàn giao mốc giới đất. 

Mặc dù chưa chính thức mở bán, song với mức giá dự kiến, đa dạng với từng loại nhà ở, được cho là khá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những người thực sự có nhu cầu mua đất để ở, những hộ gia đình và cá nhân có mức thu nhập tầm trung tại địa phương. Bên cạnh đó, tiến độ thanh toán linh hoạt cũng giúp cho khách hàng có thể chủ động phương án tài chính để tự tin sở hữu nhà đất tại dự án, từ đó tạo thành cộng đồng dân cư văn minh mới tại thành phố Bắc Giang.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Sáu yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình giao thông trọng điểm
Sáu yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình giao thông trọng điểm

Tại Phiên họp Ban Chỉ đạo các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải, Thủ tướng đề nghị, các tỉnh, thành phố đôn đốc các nhà thầu huy động đầy đủ nhân, vật lực để thi công đồng thời kiểm soát chặt chẽ tiến độ, chất lượng và kịp thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc đáp ứng kế hoạch đề ra.

Công an Thanh Hóa tổng kết và trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Đề án 06
Công an Thanh Hóa tổng kết và trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Đề án 06

Công an Thanh Hóa vừa tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022- 2025, tầm nhìn đến năm 2030” (Đề án 06).

Thanh Hóa khánh thành công trình thanh niên số hóa thông tin
Thanh Hóa khánh thành công trình thanh niên số hóa thông tin

Sáng 29/3, tại Khu tưởng niệm đồng chí Lê Hữu Lập, xã Xuân Lộc (Hậu Lộc), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với MobiFone tỉnh Thanh Hóa, các đơn vị liên quan tổ chức khánh thành công trình thanh niên số hóa thông tin khu tưởng niệm đồng chí Lê Hữu Lập.

Nam Định: Gỡ vướng cho Tổ hợp dự án thép xanh gần 100.000 tỷ đồng
Nam Định: Gỡ vướng cho Tổ hợp dự án thép xanh gần 100.000 tỷ đồng

Lãnh đạo tỉnh Nam Định tiếp tục vào cuộc nhằm tháo gỡ “nút thắt” giải phóng mặt bằng cho Tổ hợp dự án thép xanh do Tập đoàn Xuân Thiện làm chủ đầu tư.

Lào Cai: Tăng cường quản lý tem điện tử thuốc lá, rượu sản xuất trong nước
Lào Cai: Tăng cường quản lý tem điện tử thuốc lá, rượu sản xuất trong nước

UBND tỉnh Lào Cai vừa ban hành văn bản số 1477/UBND-TH về việc yêu cầu tăng cường giải pháp quản lý tem điện tử thuốc lá, rượu sản xuất trong nước.

Yêu cầu Công ty đô thị 5 tạm dừng khai thác mỏ đá sau khi có đá văng vào nhà hàng chục hộ dân
Yêu cầu Công ty đô thị 5 tạm dừng khai thác mỏ đá sau khi có đá văng vào nhà hàng chục hộ dân

Liên quan đến vụ mỏ đá nổ mìn làm đá văng vào 40 hộ dân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Lê Đức Giang vừa yêu cầu đại diện Công ty đô thị 5 tạm dừng khai thác từ hôm nay (29/3) để khắc phục thiệt hại và đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân.