Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Những loại cây giúp không gian tràn ngập năng lượng nên trồng quanh nhà

Loại cây này được chuyên gia phong thủy khuyên nên trồng quanh nhà, giúp không gian tràn ngập năng lượng tích cực, từ đó mang lại sức khỏe, thịnh vượng...

Con rồng được coi là một trong những cung hoàng đạo may mắn nhất, tượng trưng cho quyền lực, thành công và khôn ngoan. (Ảnh: ITN).
Con rồng được coi là một trong những cung hoàng đạo may mắn nhất, tượng trưng cho quyền lực, thành công và khôn ngoan (Ảnh: ITN)

Theo các chuyên gia phong thủy, đưa yếu tố gỗ vào không gian của bạn có thể kích hoạt sự phát triển và hòa hợp trong gia đình. Và, một số loại cây phong thủy được cho là mang lại may mắn, lợi lộc, có thể hỗ trợ bạn đạt được mục tiêu của mình.

Dưới đây là một số loại cây mà bạn có thể trồng quanh nơi ở của mình để thu hút năng lượng tích cực, từ đó mang lại sức khỏe, thịnh vượng.

Cây húng quế

Được coi là biểu tượng linh thiêng trong nhiều nền văn hóa châu Á, loại cây này có giá trị tinh thần đáng kể.

Nó được cho là có tác dụng thúc đẩy tính khí điềm tĩnh và tự chủ, khiến nó trở thành một vật bổ sung lý tưởng cho khu vực xung quanh khi thiền định.

Húng quế còn có tác dụng nuôi dưỡng một tư duy rõ ràng, hỗ trợ các cá nhân đạt được mục tiêu trong cuộc sống của họ.

Cây tre may mắn

Những chồi xanh và những chiếc lá nhỏ của loài cây này được coi là rất may mắn cho những ai khao khát có được sự giàu có về tài chính và tầm ảnh hưởng.

Cây hương thảo

Những chiếc lá nhỏ hình kim của cây hương thảo được cho là mang lại hạnh phúc và tạo nên một ngôi nhà yên bình, chánh niệm. (Ảnh: ITN).
Những chiếc lá nhỏ hình kim của cây hương thảo được cho là mang lại hạnh phúc và tạo nên một ngôi nhà yên bình, chánh niệm (Ảnh: ITN)

Không nhất thiết phải là cây trồng trong nhà, bạn cũng có thể trồng cây hương thảo ngoài hiên. Loại cây này có xu hướng mọc thành chùm. Những chiếc lá nhỏ hình kim của nó được cho là mang lại hạnh phúc và tạo nên một ngôi nhà yên bình, chánh niệm.

Nó cũng có thể được trồng trong một thùng chứa rộng như một cây trồng trong nhà. Tuy được sử dụng phổ biến trong nấu ăn nhưng phong thủy lại coi hương thảo là loại cây mang lại may mắn.

Cây cao su

Đặc điểm lá mềm, có nhiều lông của loài cây này có tác dụng thu hút sự giàu có và thịnh vượng. Chúng là biểu tượng của sự dồi dào và may mắn, do đó, chúng rất được khuyến khích sử dụng trong nhà.

Cây lưỡi hổ

Những chiếc lá dài và nhọn của cây lưỡi hổ mang lại một số lợi ích cho sức khỏe. (Ảnh: ITN)
Những chiếc lá dài và nhọn của cây lưỡi hổ mang lại một số lợi ích cho sức khỏe (Ảnh: ITN)

Những chiếc lá dài và nhọn của loài cây mọng nước này có một số lợi ích cho sức khỏe. Chúng đóng vai trò là chiếc máy lọc không khí tự nhiên giúp giữ cho môi trường sạch sẽ khỏi tất cả các chất độc.

Chuyên gia phong thủy gợi ý rằng loại cây này che chắn cho chủ nhân của nó khỏi năng lượng tiêu cực và bảo vệ sự thanh thản bên trong của họ.

Nhìn chung, cây may mắn, theo phong thủy gia đình, không chỉ hỗ trợ thu hút sự giàu có và thành công mà còn làm giảm căng thẳng và thanh lọc luồng khí tạp chất của một người.

 

Những loại cây trên thường giúp khôi phục lại sự cân bằng tinh thần và cải thiện sự minh mẫn của tâm trí. Do đó, hãy tin tưởng vào sức mạnh và biểu hiện của những cây phong thủy may mắn để bắt đầu năm mới với sức sống và nhiệt huyết mới.

T. Hương (Nguồn: lifestyleasia.com)

Bài liên quan

Tin mới

Megan Holdings trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang”
Megan Holdings trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang”

Ngày 22/04/2024 tại Nha Trang, Megan Holdings và KDI Holdings đã tổ chức lễ ký kết hợp tác đồng hành, qua đó Megan Holdings trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang”.

HDG đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 972 tỷ đồng
HDG đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 972 tỷ đồng

ĐHCĐ Công ty cổ phần Tập đoàn Hà Đô (HDG) ngày 27/4 đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2024 với doanh thu hợp nhất 2.896 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế là 972 tỷ đồng, tăng lần lượt 0,24% và 12,24% so với năm 2023.

Lào Cai: Lễ hội đường phố mang chủ đề “ Sa Pa - Xứ sở tình yêu” thu hút khách du lịch
Lào Cai: Lễ hội đường phố mang chủ đề “ Sa Pa - Xứ sở tình yêu” thu hút khách du lịch

Ngày 27/4, UBND thị xã Sa Pa (Lào Cai) đã tổ chức Lễ hội đường phố “Sa Pa- Xứ sở tình yêu” với nhiều tiết mục biểu diễn hấp dẫn mang đậm bản sắc văn hoá vùng cao. Đây là một trong những chuỗi sự kiện nằm trong khuôn khổ Lễ hội mùa hè Sa Pa năm 2024, được du khách mong chờ, hào hứng tham gia trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 tại Sa Pa.

Khai mạc lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024: Rực rỡ sắc màu!
Khai mạc lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024: Rực rỡ sắc màu!

Tối 27/4, tại sân khấu Quảng trường biển TP. Sầm Sơn, UBND tỉnh Thanh Hóa đã long trọng tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2024 và khánh thành Quảng trường biển, trục cảnh quan lễ hội TP. Sầm Sơn.

Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng
Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng

UBND TP. Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10, năm học 2024- 2025 đối với các Trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hải Phòng theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

UBND tỉnh Ninh Thuận có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố yêu cầu tăng cường công tác kiểm soát các nguồn thải và tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau dịp Lễ 30/4 và 1/5...